Chia sẻ Lazio sắp có Grimaldo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 31/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Tottenham dẫn đầu cuộc đua giành Cristian Romero; Locatelli muốn đến Juventus; Shomurodov cập bến Roma; Man City bán đứt Ivan Ilić… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.

    Man City tăng tốc vụ Grealish. Theo The Guardian, bongdalu Man City đã chính thức mở cuộc đàm phán với Aston Villa về việc chuyển nhượng Jack Grealish. Man City sẽ đẩy mạnh thảo luận với Villa và hy vọng có thể chốt thương vụ "bom tấn" này trong ít ngày tới. Phía Aston Villa hiện vẫn nuôi hy vọng giữ chân Grealish bằng cách đề nghị anh ký hợp đồng mới với mức lương cao hơn hiện tại.

    Real giữ Benzema. Theo Mundo Deportivo, Real Madrid sẽ giữ chân Karim Benzema và trao cho tiền đạo này một hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Benzema chỉ có thời hạn đến năm 2022.

    M.U sẵn sàng bán Martial & James. Theo ESPN, M.U sẵn sàng bán bộ đôi Anthony Martial và Daniel James nếu nhận được đề nghị phù hợp. Trong khi Martial thường xuyên gây thất vọng vì phong độ thiếu ổn định thì James chỉ là quân bài dự bị của HLV Ole Solskjaer.

    Man City tưởng thưởng Ederson. Theo The Athletic, Man City chuẩn bị ký hợp đồng mới với Ederson và tăng thêm các khoản lương thưởng cho thủ môn này. Hợp đồng hiện tại của Ederson vẫn còn thời hạn đến năm 2025, nên Man City hoàn toàn không chịu áp lực phải giữ chân anh như các thương vụ thông thường.

    [​IMG]
    Kounde = 45 triệu + Zouma. Theo nguồn tin uy tín The Guardian, keo bong da Sevilla không có ý định giảm giá bán Jules Koundé cho dù Chelsea đưa Kurt Zouma vào như một phần thỏa thuận. The Blues đã đặt đề nghị chính thức và sẵn sàng trả 30 đến 35 triệu euro cộng thêm Kurt Zouma để đổi lấy Kounde. Tuy nhiên, Sevilla muốn nhận 45 triệu euro cùng trung vệ người Pháp. Phía Sevilla rất thích Zouma, nhưng điều đó không khiến họ hạ giá bán Kounde.

    Tottenham dẫn đầu cuộc đua giành Cristian Romero. Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Tottenham vẫn là CLB dẫn đầu cuộc đua giành Cristian Romero của Atalanta. Trung vệ 23 tuổi người Argentina đang được định giá 55 triệu euro, nhưng Tottenham không sẵn sàng trả nhiều như vậy. Lợi thế cho Tottenham là các ông lớn như Juventus, Barca chưa nhảy vào cuộc.

    Locatelli muốn đến Juventus. Giám đốc điều hành của Sassuolo, Carnevali xác nhận Locatelli muốn đến Juventus hơn bất cứ CLB nào khác. Tuy nhiên, Juventus chưa đạt được thỏa thuận với Sassuolo, trong khi Arsenal và một CLB khác của Premier League đã đưa ra đề nghị đủ lớn để mua tiền vệ này.

    Shomurodov cập bến Roma. Tiền đạo người Uzbekistan, Eldor Shomurodov đã đạt thỏa thuận chuyển từ Genoa đến Roma với giá 20 triệu euro. Anh sẽ cạnh tranh trực tiếp với Edin Dzeko ở mùa giải mới.

    Man City bán đứt Ivan Ilić. Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Man City đã đồng ý bán đứt Ivan Ilic cho Hellas Verona với giá 7,5 triệu euro. Tiền vệ 20 tuổi này được Man City chiêu mộ từ năm 2017 và liên tục cho mượn trong những năm qua, nhưng anh không thể phát triển như kỳ vọng của nhà vô địch nước Anh.

    Lazio sắp có Grimaldo. Theo Todofichajes, Lazio sắp chiêu mộ thành công hậu vệ trái Alejandro Grimaldo từ Benfica với giá khoảng 18 triệu euro. Benfica đang chịu áp lực lớn về tài chính và buộc phải bán các ngôi sao của họ để cứu vãn tình hình hiện tại.

    West Ham mượn thành công Alphonse Areola. Hôm qua, West Ham đã chính thức mượn thành công thủ môn Alphonse Areola từ PSG đến hết mùa giải 2021/22 kèm theo điều khoản mua đứt. Mùa trước, Areola thi đấu cho Fulham và được người hâm mộ bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB này.

    Lautaro Martinez không đến Anh. Theo Daily Mail, tiền đạo của Inter Milan - Lautaro Martinez chỉ quan tâm đến việc chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu nếu phải rời Italia. Trước đây, Lautaro Martinez từng có thời gian dài được Barcelona theo đuổi.

    Real Madrid hét giá Martin Odegaard. Theo The Sun, Real Madrid đã định giá bán Martin Odegaard lên đến 50 triệu euro. Con số này khiến Arsenal bỏ cuộc, cho dù họ rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người Na Uy trong nửa cuối mùa giải trước.
     
    #1

Chia sẻ trang này