QC Laser Nd Yag - Công nghệ trị nám hàng đầu của Viện thẩm mỹ DIVA

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leloikt90, 20/11/19.

  1. leloikt90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/19
    Dẫn đầu công nghệ trị nám năm 2019, vừa qua đại điện tập đoàn Lutronic đã chuyển giao công nghệ Laser Nd Yag – công nghệ được các chuyên gia đánh giá tốt nhất trong điều trị bệnh lý về da cho hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA.

    Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc da và điều trị các bệnh lý về da bằng công nghệ Laser ngày càng được chú trọng. Việc lựa chọn những đơn vị chuyển giao công nghệ thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới sẽ tạo ra cơ hội làm đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng. Hiểu được điều đó, tại sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ DIVA chi nhánh Trà Vinh, nằm trong khung chương trình lễ ký kết chuyển giao công nghệ Laser Nd Yag diễn ra thành công tốt đẹp. Laser Nd Yag được biết đến là công nghệ điều trị nám và tàn nhang tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tổ chức tín trên thế giới như FDA – Mỹ và CE – Châu Âu về độ an toàn và hiệu quả.

    Laser Nd Yag là thế hệ laser thông minh sử dụng đồng thời 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động trực tiếp vào lớp biểu bì và hạ bì, nơi chứa các sắc tố melanin gây ra nám. Quá trình diễn ra mạnh mẽ, dưới tác động của laser các mảng sắc tố vỡ vụn và bị đại thực bào phân hủy, đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không làm tổn thương mô lành.

    “ Khác với công nghệ điều trị nám thông thường, liệu trình điều trị nám bằng Laser Nd Yag bắt được chính xác các hắc sắc tố mà không làm tổn thương đến vùng da xung quanh. Liệu trình được rút ngắn nhiều lần, tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Đặc biệt, ít gây khó chịu và không cần nghỉ dưỡng.” – Ông Mr. Johnson đại diện phía tập đoàn Lutronic cho biết.

    Laser Nd Yag đặc trị nám do nội tiết tố, nám do di truyền hay các dạng nám khác. Sau trị liệu khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự cải thiện của làn da, chống lão hóa, da săn chắc và mịn màng. Ngoài ra, công nghệ này còn có thể xóa bớt bẩm sinh, đồi mồi, xóa xăm không để lại sẹo…

    Viện thẩm mỹ DIVA sở hữu đội ngũ chuyên gia bác sĩ được đào tạo chuyên sâu trong từng lĩnh vực thẩm mỹ riêng biệt, kinh nghiệm lâu năm trong sử dụng laser và điều trị bệnh lý tăng sắc tố da. Với ê- kíp bác sĩ chuyên nghiệp với từng thế mạnh riêng. Chúng tôi tự tin là địa chỉ làm đẹp uy tín sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của mỗi khách hàng.

    Là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hệ thống viện thẩm mỹ DIVA ngày càng khẳng định tên tuổi của mình, chiếm trọn niềm tin của hàng triệu chị em phụ nữ Việt. Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa Viện thẩm mỹ DIVA và tập đoàn Lutronic một lần nữa chứng minh tập đoàn DIVA GROUP luôn đem đến những dịch vụ cao cấp, công nghệ làm đẹp hiệu quả và tiên tiến trên thế giới đến với khách hàng.

    * LIÊN HỆ VIỆN THẨM MỸ DIVA: 1900 63 34 96
     
    #1

Chia sẻ trang này