News Laptop mỏng nhẹ nhỏ gọn dùng cho dân văn phòng phải chăng nhất

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 29/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    những chiếc laptop mang ngoài mặt mỏng nhẹ không còn quá xa lạ có mọi người, nhất là đối với dân văn phòng. Mẫu sản phẩm này trên thị trường cũng rất phổ biến sở hữu rộng rãi thường hiệu, ngoài mặt, thiết kế và tính năng.

    ví như bạn đang tìm kiếm những dòng laptop mỏng, nhẹ có giá tiền hấp dẫn dành cho dân văn phòng, thì 3 cái laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng thấp nhất 2020 trong bài viết này là các sự chọn lựa không thể rẻ hơn dành cho bạn.

    Lenovo ThinkPad X1 Carbon

    Lenovo ThinkPad X1 Carbon là sản phẩm với màn hình cảm ứng 10 điểm giúp tăng độ chính xác trong việc chạm, lướt và phản hồi mau lẹ hơn. Thực hiện bộc lộ đa dụng cụ trên máy X1 Carbon mà thậm chí không chạm vào bàn phím. Bàn phím của máy tính thích nghi độc đáo giúp tự động đổi hàng phím chức năng và tùy theo ứng dụng bạn đang tiêu dùng. Ít lộn xộn hơn, hiệu quả và bàn phím sắp đặt hợp lý, dự báo nhu cầu của bạn.

    Lenovo ThinkPad X1 Carbon được ngoại hình với sợi cacbon tiêu dùng khiến vệ tinh, X1 Carbon chính là cái ThinkPad chắc chắn nhất được cung ứng. Máy tính với sẵn bộ nhận dạng vân tay cho phép bạn tiêu dùng sinh trắc học để đăng nhập, nên việc lướt ngón tay sẽ trở nên mật khẩu cho máy tính bạn. Những tính năng bảo mật của Intel® và tùy chọn vPro giúp nâng cao hơn việc bảo mật và khả năng quản lý khi triển khai nâng cấp.

    Dù có thiết kế siêu mỏng nhưng X1 Carbon vẫn đẳng cấp hơn bao giờ hết. Thực tại, máy tính đã được mẫu mã lại với các cánh quạt độc quyền để giúp máy tính X1 Carbon phân phối hiệu năng làm cho mát và chạy lặng yên giống như các gì bạn kỳ vọng trong khoảng ThinkPad. Lenovo ThinkPad X1 Carbon sở hữu thời kì dùng pin lên đến 9 giờ sau mỗi lần sạc và ví như bạn còn ít pin, bạn với thể khôi phục pin 80% chỉ dưới một giờ đồng hồ.

    >>> Xem thêm: may server hp ml30gen10

    Dell Latitude E7440

    Dell Latitude E7440 là dòng máy tính được kiểu dáng từ vỏ hợp kim màu đen, xám đẳng cấp, đem đến sự độc đáo khi dùng laptop. Không những thế, laptop mang khả năng chống bám và dấu vân tay hoặc các vết trầy xước trong công đoạn sử dụng. Máy tính Dell Latitude E7440 sử dụng màn hình chống chói HD (1366x768) Anti-Glare LED-backlit là một sản phẩm khá gọn nhẹ sở hữu trọng lượng 1.6 kg và viền màn hình máy tính tương đối mỏng mang kiểu ngoại hình tiên tiến.

    Laptop Dell Latitude E7440 dùng bộ vi xử lý Intel Core i5 4200U có tốc độ một.6GHz, tối đa là 2.6GHz lúc ở chế độ Turbo Boost và sử dụng khoa học chip Haswell giúp sản phẩm máy tính cải thiện về đồ họa, nâng cao hiệu suất mà vẫn tiết kiệm được pin khi sử dụng.

    hài hòa đấy là bộ nhớ RAM 4GB giúp laptop vận hành 1 cách tiện lợi và có thể chạy đa dạng áp dụng cộng 1 khi. Đặc thù, máy tính còn được thiết bị card đồ họa rời nên khi dùng các phần mềm thiết thế đồ họa hay dùng photoshop sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn.

    Laptop Dell Latitude E7440 sở hữu màn hình rộng giúp khách hàng dễ dàng và tha hồ khi tiêu dùng trong công tác, giải trí hay xem phim. Ngoài ra, màn hình của laptop còn chống chói, tiêu dùng khoa học màn hình LED Backlit với góc nhìn rộng, màu sắc tươi sáng hơn và độ tương phản thấp hơn.

    Dell Latitude E7440 có bộ loa 2.0 và mang phần mềm tương trợ kỹ thuật âm thanh Waves MaxxAudio 4.0. Mặt loa của máy được thiết kế hướng xuống dưới tạo hiệu ứng cộng hưởng âm thanh giúp loa của máy tính lan tỏa rẻ hơn, trong hơn và mạnh hơn giúp đem đến cho các bạn các trải nghiệm sống động lúc nghe nhạc, chơi game và xem phim.

    >>> Xem thêm: máy thinksystem sr950



    HP Folio 9480m

    HP Elitebook Folio 9480M là máy tính có mẫu mã ngoài mặt đẹp cấu hình cao, màu sắc xám đẳng cấp, mạnh mẽ. Sản phẩm laptop HP Elitebook Folio 9480M chính là sự tuyển lựa hoàn thiện phù hợp cho nhân viên văn phòng có những công việc nhẹ nhõm tổng thể.

    Màn hình máy tính cho phép bạn xem hình ảnh HD, nâng cấp lên thành Full HD với card đồ họa dời Intel HD Graphics 4400 upto một.7 GB. Màn hình 14 inch hơi lớn của máy so với những mẫu Ultrabook nhưng máy tính HP Folio 9480M lại sở hữu phần thân mỏng nên vẫn được rộng rãi người ưa thích vì có thể tiện lợi thả phanh di chuyển khắp nơi mà ko lo kềnh càng, khó chuyển di.

    cái máy tính HP Elitebook Folio 9480M có độ sang trọng cao và dành đầu tiên sự tiện dụng. Máy tính HP Elitebook Folio 9480M được bình chọn nằm trong danh sách những chiếc Ultrabook mang ngoài mặt rất đẹp mắt mà cũng khộng kém phần mạnh mẽ, kiên cố trên thị phần ngày nay. Nó phần thân máy tính mỏng nhẹ chỉ dày hơn một.8 cm và với trọng lượng 1,6kg phù hợp có các người hay phải vận chuyển, đi lại nơi khiến việc rộng rãi lần.

    HP Elitebook Folio 9480M chính là mẫu sản phẩm chuyên dụng dành cho khách hàng là thương gia, chị em văn phòng đam mê máy tính mỏng, nhẹ cá tính, thời trang. HP Elitebook Folio 9480M là sự kết hợp hài hoà giữa hai màu tông lạnh đen huyền bí và bạc đan xen tạo ra một sản phẩm biểu đạt sự phong cách cho người mua

    Máy tính trông rất vững chắc do ngoại hình của máy tính truyền thống lâu đời. Tuy nhiên, kiểu dáng này còn giúp máy tính HP Elitebook Folio 9480M tản nhiệt và sở hữu quạt thông gió khá phải chăng với lớp vỏ bằng nhôm màu bạc.

    Trên đây là một số chiếc Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng tốt nhất 2020 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tới trực tiếp shop để chọn cho mình những sản phẩm phù thống nhất.

    >>> Xem thêm: máy server sr650
     
    #1

Chia sẻ trang này