News Laptop HP Pavilion Power 15 - tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu từ chơi game tới làm đồ họa

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    giả dụ để nhắc tới cái máy tính xách tay chơi game của HP thì dòng tên Omen sẽ không còn quá xa lạ có hồ hết người dùng. Và để mở mang trong phân khúc chơi game và đối tượng được nhắm tới là những người mua rộng rãi hơn thì vừa mới đây, HP đã chính thức ra mắt loại laptop HP Pavilion Power 15. Đây là một cái laptop không chỉ với phần cứng mạnh mẽ, mà cả mẫu mã của nó cũng hết sức đẹp mắt và giá cả cực kì hợp lý sở hữu túi tiền tài người mua. Cấu hình của nó sẽ là bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 i7 7700HQ cực kỳ mạnh mẽ, Card đồ họa Nvidia Geforce GTX 1050 4Gb, RAM 8Gb cùng mang khả năng lưu trữ lý tưởng là một HDD 1Tb phối hợp có SSD 128Gb để tăng khả năng tốc độ truyền vận tải cho các dữ liệu tiêu dùng thường ngày. Và theo Tìm hiểu của riêng mình thì đây sẽ là cái laptop phù hợp hơn cả cho Anh chị đang có nhu cầu muốn một mẫu laptop để học và khiến cho đồ họa, hơn là để tạo ra việc chơi game.

    trước nhất thì chúng ta cùng xem qua về bề ngoài của HP Pavilion Power 15. Thiết kế của nó với dáng dấp quá đỗi thân thuộc của mẫu laptop Pavilion, nhưng vẫn sở hữu nét riêng biệt và biểu lộ được sự mạnh mẽ. Điểm ấn tượng trước hết là sự phối hợp giữa tông màu đen và xanh hết sức đẹp mà nhìn mẫu là mình lại liên tưởng tới những sản phẩm của Razer. Nắp máy vẫn sẽ là logo HP quen thuộc màu xanh được in liền phần chính giữa. Chân đế của Pavilion Power 15 được khiến cho cách điệu thành hình chữ X để tăng khả năng chống trượt, và đặc thù là phân tán lực ảnh hưởng rẻ khiến nó tránh được những va đập trong khoảng tác nhân bên ngoài.

    >>> Xem thêm: bán máy r940

    HP Pavilion Power 15 với kích thước tương đối nhỏ nhẹ so mang những laptop ở cộng phân khúc. Kích thước của máy sẽ là 37.8 x 25.22 x hai.41 cm và trọng lượng chỉ hai.21Kg. Rõ ràng đây là mẫu máy cực kỳ tiện lợi để bạn tiện lợi đem theo người.

    Tiếp đến chúng ta sẽ xem tới hệ thống tản nhiệt của mẫu laptop này. Hệ thống tản nhiệt của máy sẽ bao gồm hai FAN cùng các ống đồng kích thước to để làm mát. Hiệu quả tản nhiệt là ở mức chấp thuận được. Không những thế thì nó ko đích thực tối ưu vì việc 2 quạt tản nhiệt ở cộng 1 bên và chỉ làm cho mát cho CPU, khi mà chơi game thì chúng ta cần khá rộng rãi hiệu năng của GPU. Việc này dẫn đến 2 điểm, thứ nhất là nó sẽ bị hiện tượng nóng đột biến ở khu vực khe tản nhiệt lúc khí hot sẽ đổ về chỉ 1 phía, còn thứ hai là chiếc máy này sẽ tận dụng CPU là điều phải chăng hơn, chính điều đó nên mình nhận thấy rằng HP Pavilion Power 15 sẽ thích hợp hơn để làm cho đồ họa.

    Về âm thanh, HP Pavilion Power 15 vẫn sẽ sử dụng công nghệ tới trong khoảng Bang & Olufsen, cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng.

    các cổng kết nối trên loại laptop này thì hơi là giảm thiểu. Bạn sẽ chỉ với là một cổng HDMI, 1 cổng LAN, một cổng USB 3.1 Type C, 3 cổng USB 3.1 Type A, 1 khe cắm SD card và 1 giắc âm thanh 3.5mm.

    Màn hình của HP Pavilion Power 15 là dòng màn hình xuất sắc đến khôn xiết và chừng như là nó đã đánh bại mọi đối thủ cộng tầng lớp. Giả dụ ở tầng lớp khác bạn chỉ có một màn hình Full HD và phải chăng hơn sẽ là có cả IPS nữa thì Pavilion Power 15 vật dụng là một màn hình IPS 4K Ultra HD (3840x2160) có kích thước 15.6Inch. Mình cũng chẳng thể tin nổi là HP đã đồ vật màn hình 4K rồi lại thêm cả IPS cho khách hàng nữa. 1 Màn hình quá lý tưởng và không sở hữu điểm gì để chê. Kết quả test thu được thì nó sẽ với 97% dải màu màu sRGB và cho góc nhìn lên tối đa 178 độ. Độ sáng đo được là 280 và độ tương phản tĩnh tương đối cao (680:1) nên dù bạn sở hữu sử dụng nó trong điều kiện ngoài trời thì bạn hoàn toàn vẫn sở hữu thể nhìn rõ được hình ảnh mà nó hiện thị. Quả là xuất sắc phải ko nào.

    >>> Xem thêm: mua máy server r740xd



    Bàn phìm sẽ vẫn là theo xu hướng truyền thống với kích thước Full Size, khoảng cách phím hợp lý, hành trình phím ngắn. Trải nghiệm thực tại là tương đối tốt. Tuy nhiên mẫu laptop này cũng sẽ được vật dụng đèn nền backlit màu xanh cực đẹp và bạn sẽ có thể dễ dàng bật tắt nó bằng phím chức năng.

    Touchpad lớn và sở hữu ma sát ko quá to, cho trải nghiệm di chuột rẻ. Độ trỏ chuột cũng khôn cùng xác thực.

    mang ổ cứng bao gồm cả SSD và HDD cho khả năng lưu trữ hoàn hảo, SSD sẽ giúp ích cho các chương trình tác vụ bình thường của bạn làm cho việc được mau lẹ hơn.

    Tổng quan lại thì HP Pavilion Power 15 là mẫu laptop lý tưởng cho Cả nhà với nhu cầu cần 1 loại laptop với thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, phần cứng mạnh mẽ, màn hình 4K IPS chống trói cho hình ảnh hiển thị cực đẹp. Hiệu năng xuất sắc cả chơi game đến làm cho đồ họa mức vừa phải. Điểm trừ của nó chỉ 1 chút về mẫu mã hệ thống tản nhiệt chưa đích thực tốt mà thôi. Mang chi phí chỉ 26.690.000 VNĐ thì đây thực sự là cái laptop đáng mua nhất cho bạn bây giờ.

    >>> Xem thêm: mua server r640
     
    #1

Chia sẻ trang này