QC Laptop Dell Latitude E7440 core i7

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi laptophaiduong, 7/5/19.

  1. laptophaiduong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/19
    laptop cũ giá rẻ Dell Latitude E7440 core i7 - Thiết kế của máy là demure. Chúng tôi thích nắp kim loại, đế nhôm sơn tĩnh điện và nhựa cảm ứng mềm được sử dụng cho phần còn lại của cổ tay. Mặt sau của bản lề được chải bằng nhôm và Latitude có các đường kẻ rõ ràng và các đường cong đơn giản. Dell cho biết chiếc máy tính xách tay này được chế tạo với khung gầm tri-kim loại cơ bản, và chúng tôi không có lý do gì để nghi ngờ những tuyên bố đó vì không có bất cứ nơi nào. Bạn không thể uốn cong phần đế hoặc phần đệm cổ tay và nắp hầu như không di chuyển khi bị kéo và vặn - không có biến dạng trên màn hình.


    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm laptop Dell Latitude E7440 core i7
    Xem thêm: thu mua laptop cũ hà nội

    CPU - Chipset


    Intel Core i7 4600U Processor(4M Cache, up to 2.9 GHz)


    RAM


    4 GB PC3 bus 1600Mhz ( Up Ram 8GB )


    Ổ Cứng


    120GB SSD


    Card Đồ Họa


    Intel HD Graphics 4400


    Màn Hình


    14 inche IPS


    Độ phân giải


    HD 1366x768


    Hệ Điều Hành


    Microsoft Windows 7 Professional 64 Bit


    Wifi





    Lan





    Pin


    6 Cell


    Ổ Đĩa Quang





    Tình trạng


    Cũ 98%


    Trọng lượng




    1,6 Kg




    [​IMG]

    Thông tin thêm
    CHúng tôi bán laptop cũ hà nội Laptop kinh doanh di động. Không chỉ các thiết bị tiêu dùng theo xu hướng máy tính xách tay mỏng hơn và ultrabook. Latitude E7440 mới của Dell chứng minh rằng tính di động, tính đa dạng của cổng kết nối và chất lượng văn phòng cũng có thể được kết hợp trong một máy tính xách tay kinh doanh hiện nay.



    Latitude - tên này đại diện cho một loạt các máy tính xách tay chuyên nghiệp thường khá đắt tiền tại Dell. Những máy tính xách tay này đã giúp công ty xây dựng một danh tiếng đáng chú ý trong số những khách hàng doanh nghiệp rất khó tính.Nhiều Ultrabook làm được với các bộ xử lý tầm thường, nhưng Latitude được cung cấp bởi Core i7-4600U hàng đầu. Bạn đã có tốc độ xung nhịp cơ bản là 2.1 GHz, tăng lên 3,3 GHz khi công nghệ Turbo Boost được triển khai. Các lõi có Hyper-Threading và nó có 4 MB bộ đệm L3 - nhiều hơn 1 MB so với Core i5 tương đương. Nó cũng có vPro - cho phép quản lý từ xa. Hậu tố 'U' chỉ ra đây là phần năng lượng thấp và nó có nghĩa là sự thỏa hiệp. Bộ xử lý đã có hai lõi thay vì bốn lõi và nó thiếu bộ phận đồ họa với tích hợp HD Graphics 4400 cơ bản.
     
    #1

Chia sẻ trang này