News Laptop Dell Inspiron 7460 - bề ngoài lý tưởng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    DELL nhãn hàng đã được người dùng dành đầu tiên tuyển lựa bậc nhất Việt Nam. Khỏi phải đề cập về độ bền cũng như sức trâu bò của các máy tính hay laptop mang nhãn hàng DELL, kể tính từ lúc dell ra mắt cái laptop với màn hinh siêu mỏng DELL XPS 13 thì các hãng khác như ASUS hay LENOVO cũng đua nhau đưa ra những sản phẩm tinh tế và thời trang và quan yếu hơn nữa là giá cả hợp lý hơn mẫu XPS cao cấp của DELL. Bắt kịp mang thiên hướng này thì DELL cũng chóng vánh đưa ra chiếc sản phẩm tầm trung rẻ hơn các vẫn có dáng vẻ thanh lịnh trang trọng chứng cứ là hãng đã đưa kỹ thuật InfinityEdge Display xuống loại sản phẩm phải chăng hơn bằng việc ra mắt 2 dòng Inspiron 7460 và 7560 tương ứng có 2 cỡ màn hình 14 và 15.6 inch. Và trên tay mình là sản phẩm có nhẽ là rất hot trong thời gian khoảng một tháng trở lại đây. Đó là Dell Inspiron 7460-338KP1 (Gold).

    1. Tham số khoa học chi tiết.

    Model: Inspiron 7000 series Inspiron 7460-338KP1

    CPU: Intel Core i7 Kaby Lake - 7500U 2.7Ghz (Turbo 3.5GHz)

    RAM: 8GB DDR4 2133MHz

    Đĩa cứng: SSD 128GB + HDD 1TB 5400rpm

    Card đồ họa: NVIDIA GeForce GT 940MX 2GB GDDR5 + Intel HD Graphics 620

    Màn hình: 14 inch Full HD IPS (màn gương)

    Trọng lượng: ~1.7 kg, độ dày: ~19mm

    Hệ điều hành: Win10 SL

    Pin: 3 cell.

    Cổng giao du :2 x USB 3.01 x USB 2.0 1 x HDMI Card Reader

    >>> Xem thêm: r340 gia bn



    hai. Ngoại hình và ngoại hình

    Mặt trước được bề ngoài chất liệu làm bằng nhôm thuần tuý đẳng cấp rất tính tế, thực ra nếu nhìn thoáng qua thì mình cứ nghĩ đây hẳn là một em Macbook. Ở giữa là logo DELL thân thuộc với những sản phẩm mẫu mã full nhôm bề trước thì hẳn là logo rất nổi bật và sáng nhoáng. Viền máy được cắt xoàn đẹp mắt và nhưng bù lại rất dễ xước ví như để cọ vào mặt kính hay những vật cứng. Ngày nay trên thị trường Việt Nam thì chỉ mang bản GOLD chưa thấy sự xuất hiện của SILVER. Cơ mà nêú mang bản SILVER đi nữa thì cá nhân mình vẫn thấy bản GOLD sang trọng và lịch lãm hơn.

    Mặt sau máy mang khe tản nhiệt ở cạnh dưới, hai loa hai bên và 2 chân đế cao su để nâng máy lên cao lúc đặt lên bàn. Nhìn mặt sau có vẻ hơi rườm rà nhưng cũng khá đẹp.

    Bởi lẽ các sản phẩm mỏng này pin liền bên trong tạo nên một khối nguyên bản. Nhìn khía cạnh này thì trong tương đối dày nhưng trên thực tại thì rất mỏng và đẹp. Cầm em nó trên tay mà em mang cảm giác như là cầm 1 quyển lịch vạn niên vậy.

    Cạnh trái máy gồm những cổng: cổng nguồn, cổng LAN, HDMI, hai x USB 3.0, giắc tai nghe tích hợp luôn cả micro. Cạnh phải gồm: khe khóa kesington, USB 2.0 và khe đọc khẻ. Đáng tiếc nuối là máy không với USB type-C/thunderbolt như ở dòng XPS. Chắc hãng cũng tính toán để tránh giá thành để đưa ra các phân khúc tốt hơn

    Màn hình. Đây chính là phần vượt trội nhất của Dell Ins 7460. 3 Viền trái phải và trên dưới rất mỏng, cho cảm giác hình ảnh đang tràn ra ngoài vậy. Tuy dày hơn một tí so có XPS 13 ( 7mm so mang 5.2mm) nhưng hiệu quả thị giác mang lại vẫn khôn cùng ấn tượng, song song cũng góp phần khiến giảm kích thước máy, chỉ to hơn các máy 13 inch khác một tí chút. Và để dường chỗ cho các mẫu mã viền mỏng của màn hình ở phiên bản Dell Inspiron 7460-338KP1 (Gold) này camera đã được chuyển xuống dưới nhìn gọn hơn. Nếu như không nhìn kỹ thì mình cũng chẳng chú ý là có xuất hiện camera.

    tuy nhiên, ko như cái XPS 13. Dải đen chứa logo DELL và khu vực webcam trên Ins 7460 lại được tách riêng ra chứ ko gộp chung lại một hàng, nên viền dưới của Ins 7460 lại dày hơn thông thường hơi phổ quát, ngoài ra phần dưới màn hình ít khi mắt ta quan tâm tới đến nên có nhẽ cũng ko phải là vấn đề lớn lắm

    Màn hình của Ins 7460 là cái màn hình gương, độ phân giải FULL HD có tấm nền IPS của LG cho góc nhìn xuất sắc, màu sắc khá oắt con không những thế theo mình đọc Nhận định bên nước ngoài thì màn hình này độ phủ màu không thể sánh bằng bằng dòng XPS. Điểm yếu nữa của màn hình là màu khá ám vàng, với thể chỉnh cho bớt ám vàng hơn bằng driver của intel. Theo mình thấy thì màn hình cho tông màu ấm giống macbook.

    >>> Xem thêm: tậu r340 dell



    Vì màn hình kích cỡ chỉ 14 inch nên máy cũng không được đồ vật bàn phím số bên phải. Độ nảy phím ở mức khá, gõ rất êm, không những thế kích cỡ phím tương đối nhỏ một tí. Bàn phím với đèn backlit trắng 2 chừng độ sáng.

    Touchpad của máy với độ chuẩn xác cao, ngoài ra còn hỗ trợ sẵn precision touchpad của Windows 10, nên có thể dùng đc những thao tác vuốt hai,3,4 ngón rất sướng hầu như mình không gặp bất kỳ lỗi nào về touchpad trong công đoạn sử dụng. Hơn nữa phần Touchpad thiết kế võng xuống cảm giác lúc di chuột sẽ chỉ luôn nằm trong vòng Touchpad vào không thấy mỏi tay giả dụ sử dụng lâu lâu.

    Thay vì làm cho bằng chất liệu sợi carbon cao cấp như XPS, mặt trong máy là một lớp nhựa mềm màu xám, cho cảm giác sờ rất êm tay như cao su vậy, không những thế tương đối bám vân tay, nếu muốn đẹp cần chăm lau chùi thường xuyên

    Bên trái Touchpad là những kỹ thuật được tích hợp trên nó. Còn bên phải là tem của bộ vi xử lý core i7 và chứng thực chính hãng và số điện thoại con đường dây hot hỗ trợ tại nơi dùng miễn phí cho người mua trong thời gian bảo hành.

    Về hiệu năng của máy thì hướng tới quý khách văn phòng và học tập là chủ yếu chứ Dell Inspiron 7460 không được ngoài mặt để chơi game offline nặng nhưng nếu bạn muốn giải trí chơi game online thì nó vẫn dư sức đáp ứng nhu cầu của bạn. Mình test game LOL set max setting ở độ phân giải FULL HD cũng đạt FPS ~ 120fps. Máy tự chuyển đổi giữa GPU HD 620 và 940M tùy thuộc nhu cầu dùng. Máy chạy rất mát ở những tác vụ bình thường nhưng khi tiêu dùng các vận dụng & game 3D thì mặt dưới khá hot do nhiệt độ của GPU, cần lưu ý vấn đề tản nhiệt cho máy. Nếu như chơi game lâu dài thì mình nghĩ bạn nên tìm một loại đế tản nhiệt bên dưới là ổn định nhất. Với những tác vụ lướt web, xem video, lập trình, soạn thảo, pin của máy trụ được thời gian làng nhàng 4-5 tiếng có độ sáng màn hình 50% đến 60%.

    3. Tổng kết.

    Ưu điểm:

    Máy mỏng đẹp sang trọng, ngoài mặt thời trang.

    Hiệu năng mượt mà cho những game online và vận dụng văn phòng.

    màn hình sáng, màu sắc đẹp, góc nhìn rộng.

    Nhược điểm:

    Giá tương đối cao, tiệm cận loại XPS 13, bên cạnh đó cấu hình thì hơn hẳn

    Chơi game lâu sẽ nóng.

    Màn hình tương đối ám vàng.

    Dễ bám vân tay, viền cắt kim cương dễ xước.

    >>> Xem thêm: bán máy r240
     
    #1

Chia sẻ trang này