QC Laptop cũ uy tín Asus ROG Zephyrus S GX70

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 13/6/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Laptop cũ uy tín Asus ROG Zephyrus S GX701. Chiếc máy như người bạn phổ thông chuyên nghiệp, với thiết kế hợp thời trang, làm việc hay giải trí đều rất tốt.>>>Thông tin thêm về mua laptop cũ ở đâu uy tín


    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Bộ xử lý Intel® Core ™ i7 - 8750H
    · RAM: 16GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 500 GB + SSD 240GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo yêu cầu của quý khách.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 17 inch độ phân giải FHD 1920 x 1080px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel® HD GRAPHICS + card rời Nvidia GeForce RTX 2060(4G)






    [​IMG]
    GX701 rất giống với người anh em 15 inch của nó, được gọi là GX531 . Ngoài các thiết bị đầu vào được đặt bất thường, người kế nhiệm 17 inch thừa hưởng hệ thống làm mát sáng tạo. Để cải thiện lưu thông không khí, cả hai thiết bị đều có nắp lưng di chuyển, nó sẽ mở ra một chút khi bạn mở nắp màn hình, do đó làm tăng độ dày tổng thể của thiết bị (1,9 cm / 0,02 in) thêm vài mm.
    Bàn phím là ổn. Không có gì để có hứng thú. Nó không cung cấp nhiều thông tin phản hồi. Khi so sánh với các máy tính xách tay chơi game khác, điểm truyền động không cảm thấy rõ ràng và các phím có cảm giác nham nhở. Hơn nữa, khoảng cách di chuyển tương đối ngắn. Bố cục cũng không phải là thứ bạn muốn viết về nhà. Các phím mũi tên nhỏ đặc biệt không phù hợp để chơi game.
    Touchpad chỉ có thể được xem là một giải pháp ngăn chặn. Do chiều rộng nhỏ của nó, đôi khi bạn sẽ phải đặt lại ngón tay trong khi di chuyển con trỏ trên màn hình. Nhờ bề mặt nhẵn, di chuyển ngón tay trên miếng đệm rất dễ dàng. Touchpad không chính xác lắm. Nó cũng không phù hợp với cử chỉ.
    *Kết luận.
    Bán laptop cũ Asus ROG Zephyrus S GX701 có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với khả năng làm việc cực tốt rất xứng đáng để đầu tư.
    >>>Tìm hiểu thêm về bán mua bán laptop cũ giá rẻ uy tín chất lượng
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/6/19
    #1

Chia sẻ trang này