QC Laptop cũ Lenovo Thinkpad X1 Carbon trẻ trung

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 28/5/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bán laptop cũ Lenovo Thinkpad X1 Carbon.>>>Thông tin thêm về sửa laptop. Chiếc máy như đơn vị kinh doanh bền bỉ, chắc chắn với thiết kế trẻ trung làm việc hay giải trí đều rất tốt.


    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Intel core i5 - 7200U
    · RAM: 8GB DDR4
    · Ổ cứng: SSD 256GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 14 inch độ phân giải FHD 1920 x 1080px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel Graphics 620
    >>>>Xem thêm về cài win uy tín chất lượng


    [​IMG]

    Nắp được làm bằng hỗn hợp CFRP / GFRP (nhựa gia cố sợi carbon / nhựa gia cường sợi thủy tinh). Sự ổn định không thể theo kịp với đơn vị cơ sở, nhưng chúng tôi vẫn rất hài lòng với hiệu suất. Bạn cần rất nhiều lực để vặn màn hình hoặc làm mờ màn hình, nhưng chúng tôi không thể kích thích các biến dạng hình ảnh hoặc gợn sóng trên màn hình. Một điểm yếu điển hình của ThinkPad thường là phần viền thấp hơn giữa các bản lề, có thể dễ dàng bị cong vênh. Đây chỉ là một vấn đề nhỏ trên mô hình thử nghiệm và áp lực chỉ dẫn đến chảy máu đèn nền nhỏ.
    Bàn phím AccuType màu đen của ThinkPad X1 Carbon mới trông giống hệt nhau, nhưng cơ chế đã được cải thiện, điều này đặc biệt đáng chú ý khi so sánh trực tiếp với bàn phím của ThinkPad T470s . Các phím của X1 Carbon vẫn được tích hợp trực tiếp vào bộ phận cơ sở, trong khi T470 sử dụng khung bổ sung. Điều này tiếp tục cải thiện sự ổn định và khu vực trông bóng bẩy hơn.
    Không có dải vô dụng hơn giữa các nút chuyên dụng và bàn di chuột. Lenovo cũng sử dụng bàn di chuột bằng kính, cung cấp khả năng trượt tuyệt vời. Tương tự như tất cả các ThinkPad hiện đại khác, nó được gọi là Bàn di chuột chính xác, có nghĩa là các đầu vào được xử lý trực tiếp bởi Windows. Chúng tôi thích thay thế chuột rất nhiều và cả cử động cũng như cử chỉ (tối đa bốn ngón tay) đều được thực hiện hoàn hảo. Touchpad được triển khai dưới dạng ClickPad, nơi nửa dưới có thể được đẩy xuống. Chúng tôi một lần nữa nhận được một âm thanh nhấp chuột rất đều và phong phú ở cả hai bên. Toàn bộ bàn di chuột được hạ xuống một chút trong phần kê tay và do đó dễ dàng tìm thấy bằng ngón tay.
    *Kết luận.
    Bán laptop cũ Lenovo Thinkpad X1 Carbon có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với khả năng làm việc cực tốt rất xứng đáng để đầu tư.
    >>>Tìm hiểu thêm về sửa sạc macbook chất lượng, uy tín.
     
    #1

Chia sẻ trang này