QC Laptop cũ Dell Precision M6800 rất chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 21/5/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bán laptop cũ Dell Precision M6800.>>>Thông tin ram chi tiết tại: RAM LAPTOP 2GB DDR3, PC3L, DDR2 chính hãng giá rẻ Hà Nội - HDLaptop. Chiếc máy như đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp uy tín, rất đáng tin cậy, làm việc hay giải trí đều rất tốt.


    [​IMG]




    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Intel Core i7 - 4800QM thế hệ 4 - 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 8GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 500GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 bản quyền Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 17.3 inch độ phân giải FHD 1920 x 1080px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: AMD FirePro M6100 ( 2GB 128bit GDDR5 )
    >>>>Xem thêm về ram laptop 4gb ở hà nội uy tín, chính hãng tại: RAM LAPTOP 4GB DDR3, PC3L Chính hãng giá rẻ tại Hà Nội - HDLaptop






    [​IMG]





    Trái ngược với Dell Precision M4800 , máy trạm lớn 17 inch trên băng ghế thử nghiệm của chúng tôi được chế tạo xung quanh vỏ cơ sở quen thuộc (hiện thuộc thế hệ thứ 4). Theo thời gian, các cổng có thể đã được sắp xếp lại hoặc một số chi tiết bên trong có thể đã thay đổi, nhưng nhìn chung Dell vẫn đúng với thiết kế ban đầu của chúng. Độ chắc chắn và bảo trì thân thiện với người dùng ở mức rất cao và đảm bảo rằng Precision M6800 đạt điểm tối đa trong bài kiểm tra bảo trì. Một nhược điểm của vỏ cứng, nhưng lớn là trọng lượng của nó: 3,8 kg (~ 8.4 pounds) không nhẹ.
    Bàn phím được cài đặt an toàn và cung cấp một khoảng cách hành trình khiêm tốn kết hợp với một tác động yên tĩnh. Tất cả các phím đều đủ lớn và bàn phím số riêng biệt sẽ làm hài lòng các crunchers số. Mô hình thậm chí còn cung cấp ánh sáng bàn phím, điều mà thiếu ở Precision M6700 . Nhìn chung, chúng tôi tin rằng những người đánh máy sẽ thích làm việc trên bàn phím này.
    Bàn di chuột 80 x 45 mm (~ 3,1 x 1,8 inch) có đặc tính cơ bản rất tốt, nhưng hơi nhỏ đối với các cử chỉ đa chạm . Chúng tôi thích các phím cảm ứng riêng biệt, có thể được định cấu hình riêng và Trackpoint chính xác.




    *Kết luận.
    Bán laptop cũ Dell Precision M6800 có thể đáp ứng tốt, hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với khả năng làm việc cực tốt rất đáng để đầu tư.
    >>>Tìm hiểu thêm về nâng cấp ram laptop 8gb ở hà nội chính hãng chất lượng tốt tại: RAM LAPTOP 8GB DDR3, PC3L Chính hãng giá rẻ tại Hà Nội - HDLaptop
     
    #1

Chia sẻ trang này