News Laptop 17 Inch giá phải chăng cấu hình mạnh dành cho đồ hoạ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    hiện nay trên thị phần xuất hiện tất cả chiếc laptop 17 inch full hd mang trang bị khoa học và tính năng hiện đại. Đây là những sản phẩm laptop có màn hình to 17.3 inch cộng cấu hình mạnh mẽ, thường được khách hàng làm những công việc về đồ họa hay bề ngoài lựa chọn.


    nếu bạn cũng quan tâm tới dòng máy thì sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn một số sản phẩm laptop 17.3 inch nổi trội nhất để bạn luôn thể theo dõi. Cộng theo dõi xem các cái tên nào sẽ nằm trong danh sách này nè.


    Laptop 17 inch dell Dell Precision M6800


    Bạn đang cần sắm sản phẩm dell laptop 17 inch i7 thì Dell Precision M6800 là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với tất cả sự lựa chọn cấu hình khác nhau.


    có thiết bị cấu hình này, mang thể đề cập máy tính Dell Precision M6800 chính là một trong các loại máy trạm di động hàng đầu của nhãn hàng Dell. Nó mang hiệu suất cao, được mẫu mã tối ưu dành cho các công việc to và mạnh mẽ như làm cho đồ họa, ngoại hình, render… Sản phẩm là chọn lựa của những Designer, kiến trúc sư, biên tập viên truyền hình.


    Ngoài cấu hình cao, máy còn với được ngoại hình bền bỉ, chắc chắn có phần sườn được gia công phần đông hoàn toàn trong khoảng hợp kim magiê và nhôm. Mẫu mã bàn phím kích thước to, phím số biệt lập, hình trình phím sâu và độ nảy thấp tốt cho cảm giác dễ chịu khi nhập liệu. Màn hình laptop17.3 inch FHD (1920x1080) cho hình ảnh hiển thị khá trung thực.


    >>> Xem thêm: máy chủ r340


    Laptop 17 inch giá phải chăng Dell Precision 7710


    chiếc laptop màn hình 17.3 inch thứ 2 chúng tôi muốn gợi ý tới bạn là mẫu Dell Precision 7710. Đây cũng là một mẫu máy trạm di động cao cấp của Dell mang ngoài mặt hoàn toàn mới, không còn quá bự chảng mà phát triển thành bắt mắt, gọn nhẹ hơn. Vỏ máy được làm cho trong khoảng sợi Carbon, xung quanh là viền kim loại đảm bảo cho máy với được độ bền chắc cao hơn. Dell Precision 7710 còn sở hữu khả năng chịu được nhiệt độ cao – chịu được rung động, rơi vỡ lẽ, va đập và mang được chứng nhận MIL-STD-810G.


    Màn hình laptop kích thước 17.3 inch độ phân giải Full HD (1920x1080) cung cấp chất lượng hình ảnh đẹp thiên nhiên, độ sắc nét cao. Về cấu hình, máy với hiệu năng mạnh mẽ, nổi trội, xử lý mượt mà phổ thông ứng dụng đồ họa, chạy đa nhiệm suôn sẻ, chẳng hề giật lag, đồng thời còn với thể dùng cho chơi game đỉnh cao.


    Laptop 17 inch mỏng nhẹ Dell Precision M6700


    Dell Precision M6700 là một mẫu laptop 17 inch gaming được kiểu dáng tối ưu dành cho những đối tượng chuyên viên kỹ thuật phần mềm hay các designer. Máy có cấu hình cao, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng được được nhu cầu công việc trong khoảng cơ bản cho tới phức tạp. Máy tính laptop này cũng đem đến toàn bộ sự lựa chọn cấu hình khác nhau,


    Về ngoại hình, mẫu laptop 17 inch core i7 này có hình thức sang trọng, lịch làm cho và ko kém phần mạnh mẽ. Phần vỏ máy được gia công chắc chắn trong khoảng hợp kim nhôm - magie đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL - STD. Màn hình 17.3 inch HD+ (1600x900) cùng trang bị lớp kính Corning Gorilla Glass đảm bảo phân phối hình ảnh tươi sáng, sắc nét và chân thực hơn.


    Laptop 17 inch cũ HP Elitebook 8770W


    Đây là chiếc laptop 17 inch core i7 cũ xứng đáng nằm trong top đầu danh sách dòng máy trạm bán chạy nhất của HP. Máy được vật dụng hiệu năng mạnh mẽ, khả năng chạy đa nhiệm khôn xiết mượt mà đúng tiêu chuẩn máy tính trạm. Sức mạnh phần cứng của máy có thể xử lý phổ biến vấn đề về đồ họa cũng như làm phim.


    Về bề ngoài, thân máy được gia công từ hợp kim nhôm rất chắc chắn với khả năng chịu va đập cực tốt. Màn hình máy kích thước 17.3 inch Full HD (1920x1080) cho hình ảnh đẹp và sắc nét.


    >>> Xem thêm: bán máy chủ dell r240




    Laptop 17 inch 2019 HP Zbook 17 G3


    HP Zbook 17 G3 được Đánh giá là một trong các dòng máy trạm di động Mobile WorkStation được nhà sản xuất HP giới thiệu đến khách hàng khoa học. Máy sở hữu một kiểu dáng tương đối đẳng cấp, là sự tuyển lựa xuất sắc dành cho khách hàng doanh gia, các các kiến trúc sư, kiến trúc sư… Máy mang trọng lượng tương đối lớn nhưng lại được kiểu dáng gọn gàng và liền mạch nên người dùng có cảm giác chắn chắn.


    Màn hình 17.3 inch Anti-glare FHD (1920x1080) đảm bảo hình ảnh hiển thị trung thực, đẹp mắt, phục vụ tốt cho mọi buộc phải công việc. Kế bên vẻ ngoài đẹp mắt, loại máy tính HP Zbook 17 G3 này còn là một trong các phiên bản máy trạm mang cấu hình thấp nhất. Nó có thể giải quyết được cả nhu cầu tiêu khiển đa phương tiện lẫn các công việc đề xuất tính chuyên môn cao như dựng hình, bề ngoài, khiến cho đồ họa.


    Laptop 17.3 inch full hd HP Zbook 17 G2


    cái hp laptop 17 inch full hd chung cục là sản phẩm máy tính họa cao cấp đa năng mang tên Zbook 17 G2. Nó là 1 mẫu Mobile Workstation đình đám có hình thức khá hầm hố, lực lưỡng. Tuy nhiên vẫn toát lên sự thanh thản bởi mẫu mã các góc bo tròn, mềm mại. Màn hình 17.3 inch full HD, màu sắc sáng đẹp, hình ảnh đẹp, trung thực, màu sắc sáng rõ.


    Máy với cấu hình khủng, với thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu render, khiến đồ họa mượt mà, bề ngoài hình ảnh, video, làm bản vẽ Dự án xây dựng… ngoài ra còn mang thể phục vụ chơi tốt những game FO4, LOL, PUBG mobile cộng phổ quát thể loại game hạng nặng khác…


    Trên đây là thông báo gợi ý về các dòng Laptop 17.3 inch full hd nổi trội nhất cho bạn cộng tham khảo. Hy vọng có những sản phẩm này bạn sẽ chọn lọc được cho mình được vật dụng phù thống nhất.


    >>> Xem thêm: máy chủ dell t640
     
    #1

Chia sẻ trang này