Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch bảo hộ lao động

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nam15689, 7/9/13.

  1. nam15689 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/8/13
    Nơi ở:
    Ha Noi
    a- Cơ sở lập kế hoạch bảo hộ lao động

    - Nhiệm vụ, phương pháp kế hoạch sản xuất kinh doanh, tình hình lao động của năm kế hoạch.

    - Kế hoạch bảo hộ lao động và những thiếu sót tồn tại của năm trước

    - Các kiến nghị của người lao động, ý kiến của tổ chức công đoàn, kiến nghị của thanh tra, kiểm tra.

    - Tình hình tài chính của doanh nghiệp. Kinh phí trong kế hoạch bảo hộ lao động được hạch toán vào giá thành sản phẩm, phí lưu thông của doanh nghiệp.

    b- Tổ chức thực hiện

    - Sau khi kế hoạch bảo hộ lao động được phê duyệt thì bộ phận kế hoạch của doanh nghiệp có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện.

    - Bộ phận bảo hộ lao động hoặc cán bộ lao động cùng với bộ phận kế hoạch đôn đốc kiểm tra việc thực hiện và thường xuyên báo cáo với người sử dụng lao động.

    - Người sử dụng lao động có trách nhiệm định kỳ kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện kế hoạch bảo hộ lao động và thông báo kết quả thực hiện cho người lao động trong đơn vị biết.

    Unisafe chuyên phân phối trang thiết bị bảo hộ lao động với đầy đủ các chủng loại sản phẩm bảo hộ lao động thiết bị bảo hộ lao động, giầy bảo hộ, quan ao bao ho lao động
     
    #1

Chia sẻ trang này