Lập trình game vòng quay may mắn

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hoangyenhup, 23/4/19.

  1. hoangyenhup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/19
    Hàng chục ngàn lượt người tham gia chỉ sau 2 tháng triển khai, chính là điều mà vòng quay số may mắn làm được. Điều này, đã khiến cho khá nhiều doanh nghiệp khác hào hứng, muốn có được một game vòng quay số hiệu quả tương tự. Vậy, có nên lập trình game vòng quay may mắn giống với Viettel? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời cho vấn đề này, ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    vòng quay thẻ cào
    Có nên lập trình game vòng quay may mắn giống với Viettel?
    Với một giao diện khá thu hút, cùng tính giải trí hấp dẫn và các phần thưởng giá trị, đã khiến game vòng quay may mắn viettel nhận được sự chào đón khá nồng nhiệt từ cộng đồng. Chỉ sau 2 tháng triển khai, vòng quay may mắn đã thu hút được hàng chục ngàn lượt khách hàng tham gia.


    Game vòng quay may mắn giống với Viettel – Là một chiến lược hay cho các doanh nghiệp thu hút khách hàng.
    Vậy, có nên lập trình game vòng quay may mắn viettelpay? Câu trả lời chắc chắn sẽ là “có”. Bởi, đây là một mô hình game đầy hấp dẫn, không chỉ giúp được Viettel, mà ngay cả các doanh nghiệp lớn khác cũng lựa chọn. Ví dụ như: vòng quay may mắn iga, vòng quay may mắn kola, vòng quay may mắn liên quân, Grab, Tiki, Vinaphone, VTC….

    Tuy nhiên, để tạo vòng quay may mắn thật sự hiệu quả như mong muốn. Đòi hỏi các doanh nghiệp phải có một khâu chuẩn bị chu toàn, cùng một phần mềm vòng quay số may mắn chuyên nghiệp. Để làm được điều này, các doanh nghiệp hãy tìm đến những địa chỉ lập trình phần mềm chuyên nghiệp và uy tín nhất.

    Devteam – Địa chỉ lập trình game vòng quay may mắn chuyên nghiệp
    Để có được game vòng quay may mắn giống với Viettel chuyên nghiệp, hiệu quả nhất ngay lúc này, thì Devteam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chủ đầu tư. Tại đây, với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lập trình phần mềm, lập trình ứng dụng vòng quay may mắn, Devteam có thể:

    Lập trình game vòng quay may mắn chuyên nghiệp, giống với game của các doanh nghiệp lớn đã làm như: Viettel, Vinaphone, VTC, Grab, vòng quay may mắn liên quân swing….
    Thiết kế và lập trình giao diện game tinh tế và thân thiện với người dùng.
    Tư vấn giải pháp và cơ chế giải thưởng, đem đến lợi ích cho chủ đầu tư.
    Cân chỉnh tỉ lệ game hiệu quả, giúp chủ đầu tư cân bằng được nguồn vốn bỏ ra.
     
    #1

Chia sẻ trang này