Chia sẻ Lắp tổng đài tại Sài Gòn chốt sale hiệu quả, giá rẻ bất ngờ

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Lee Hann, 15/11/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Lắp tổng đài tại Sài Gòn bạn có biết đâu là địa chỉ úy tín nhất không? Chỉ từ 25k/nhân viên/tháng, bạn đã sở hữu được hệ thống nghe gọi cùng CRM mini hiện đại. Tham khảo thêm thông tin trong bài viết bên dưới.

    Dịch vụ tổng đài ảo là gì?

    Tổng đài ảo là dịch vụ thoại qua Internet, cung cấp những cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất cho doanh nghiệp. Khi lắp tổng đài ảo, bạn chỉ cần trang bị PC kết nối với mạng LAN, WAN nội bộ hoặc điện thoại và một ứng dụng softphone chạy trên di động mà không cần trang bị tổng đài riêng.

    Hệ thống tổng đài sẽ giúp bạn nhận cuộc gọi của khách hàng mọi nơi, mọi lúc, phù hợp với việc thường xuyên di chuyển của nhân viên. Vì vậy mà khi rời khỏi văn phòng thì công việc vẫn không bỏ lỡ. Bên cạnh đó, dịch vụ có sẵn CRM mini quản lý công việc hiệu quả đồng thời tiết kiệm đến 50% cước phí mỗi tháng.


    [​IMG]
    Lắp tổng đài nội bộ, bạn không cần loay hoay với sự quá tải của khách hàng

    Cùng với 1 đầu số, doanh nghiệp có thể nghe/gọi cùng lúc vô số cuộc gọi. Để sử dụng, trước hết doanh nghiệp cần đăng ký đầu số SIP được cung cấp bởi nhà mạng. Đầu số này cho phép gọi/nhận cùng lúc vô số cuộc gọi trên đa dạng thiết bị như di động, điện thoại IP, laptop,… Với lợi thế này, việc tìm một địa chỉ lắp tổng đài tại Sài Gòn uy tín là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.

    Nên mua hay thuê tổng đài tại Sài gòn?

    Nhiều doanh nghiệp đã suy nghĩ đến việc mua hệ thống tổng đài lắp đặt ở công ty thì mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên với thời đại bùng nổ công nghệ và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 ra đời thì việc thuê tổng đài đang là một xu hướng mang nhiều giá trị tích cực.

    Việc giảm thiểu máy móc, đường dây vận hàng giúp doanh nghiệp tối ưu được không gian làm việc. Từ đó hiệu suất làm việc sẽ cao hơn. Đồng thời phí mua thiết bị cũng được cắt giảm đáng kể nhưng hệ thống tổng đài vẫn đáp ứng được tất cả các nhu cầu cần thiết:

    • Tiết kiệm cước gọi tối đa
    • Hỗ trợ app
    • Dùng 1 số duy nhất cho toàn công ty
    • Ghi âm cuộc gọi
    [​IMG]
    Tổng đài không cần nhiều thiết bị, đường dây rườm rà
    Đâu là địa chỉ thuê tổng đài tại Sài Gòn uy tín?

    Nhiều mạng tổng đài ra đời để phục vụ cho các hoạt động kinh doanh: CSKH, quảng bá thương hiệu, liên lạc nội bộ công ty,…. Nhờ đó mà khách hàng của bạn được hài lòng hơn đồng thời nâng cao uy tín thương hiệu.

    Một trong địa chỉ lắp tổng đài tại TP Hồ Chí Minh uy tín chính là OMICall mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Hệ thống OMICall chuyên nghiệp mang đến cho bạn một hệ thống hiện đại, thông minh hơn những tổng đài analog:

    • Tính năng IVR: Là một hệ thống trả lời khách hàng đã được lập trình sẵn. Nhờ đó quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp và chủ động hơn. Ví dụ: Bấm phím 1 để gặp bộ phận CSKH, Bấm phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật.
    • Dễ dàng tích hợp vào hệ thống CRM: Omicall có các gói mở rộng cho dịch vụ bao gồm: Gửi tin nhắn SMS Brandname chăm sóc khách hàng và dịch vụ Evoice giúp thực hiện các cuộc gọi tự động đến khách hàng.
    • Thuật toán thông minh: Omicall sẽ tự động phân bổ cuộc gọi đến các bộ phận phù hợp trong công ty. Ngoài ra, Omicall còn tự động chọn tổng đài phù hợp với số thuê bao viễn thông của nhà mạng khi gọi ra.
    • Tính năng ghi âm cuộc gọi: Bạn có một cuộc điện thoại từ khách hàng với một đơn hàng lớn và rất nhiều chi tiết phải nhớ. Tính năng ghi âm cuộc gọi cho phép bạn ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện chỉ với 1 lần bấm.
    • Chuyển hướng cuộc gọi vào di động: Khi bạn không online, cuộc gọi sẽ chuyển ngay đến điện thoại di động. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ khách hàng quan trọng nào.
    • Dễ dàng quản lý nhân viên CSKH: Nhân viên sẽ được thêm vào hệ thống, quản lý theo nhóm và phân chia khách hàng theo kịch bản.
    Bạn có thể thấy tổng đài ảo là một hệ thống thông minh giúp cho doanh nghiệp kết nối với khách hàng tốt nhất. Hệ thống đã và đang được sử dụng phổ biến trên thế giới, thay thế tổng đài analog không còn phù hợp. Lắp tổng đài tại Sài Gòn giá rẻ, chất lượng cao, đừng bỏ qua OMICall. Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808
    Website: https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này