Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Lắp tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp giúp tăng chất lượng cuộc gọi đến khách hàng, giảm chi phí và nâng cao giá trị thương hiệu. Vậy, bạn đã biết đâu là hệ thống thích hợp trong thời đại công nghệ 4.0 chưa? Cùng theo dõi nội dung dưới đây để có nhiều thông tin chi tiết. Tổng đài ảo là gì? Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài hoạt động trên nền tảng mạng LAN/WAN nội bộ, với công nghệ điện toán đám mây hiện đại. Doanh nghiệp không cần lắp đặt hệ thống rườm rà. Chỉ cần có internet và thiết bị như laptop, PC, máy tính bảng hay smartphone là sử dụng được. Vì thế, nhân viên không cần phải trực suốt ở văn phòng cũng có thể nhận được cuộc gọi của khách hàng bất kỳ lúc nào. Lắp tổng đài ảo, bạn nhận được gì? Tích hợp CRM mini quản lý nhân viên, khách hàng Tiết kiệm đến 50% chi phí mỗi tháng Gọi nội bộ miễn phí Tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến số máy cá nhân của nhân viên khi không có Internet Lắp đặt chỉ trong 30 phút Có nhiều gói dịch vụ, sử dụng theo mô hình kinh doanh và mục đích kinh doanh của doanh nghiệp Không mất nhiều chi phí bảo trì hệ thống, lắp đặt đường dây rườm raf Hệ thống tổng đài ảo sử dụng được ở khắp mọi nơi Không cần nhiều nhân viên quản lý, hệ thống vẫn có thể hoạt động chuyên nghiệp Tích hợp E-Voice và SMS Marketing chăm sóc khách hàng tối ưu Đăng nhập bằng tài khoản doanh nghiệp trên hệ thống tổng đài ảo và toàn quyền quản lý, sử dụng dễ dàng Giao diện trực quan, dễ nhìn, dễ làm việc Phủ sóng không giới hạn Nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc chỉ bằng 1 đầu số duy nhất Thời gian kết nối tối đa chỉ 5 giây Tỉ lệ gọi thành công lớn hơn 98% Tỉ lệ rớt cuộc gọi dưới 5% Làm sao để đăng ký dịch vụ tổng đài ảo? Dịch vụ tổng đài ảo được doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều. Không cần đầu tư tốn kém, chỉ cần có những thiết bị đầu cuối như: IP phone, Softphone hay Software và cả VoIP Gateway sử dụng cho các điện thoại analog. Hệ thống của OMICall dễ dàng sử dụng, quản lý và có quy trình đăng ký nhanh gọn, lắp đặt chưa đầy 1 tiếng đồng hồ: Bước 1: Bạn tiến hành chọn gói cước phù hợp. Bước 2: Tiến hành chọn đầu số cố định để gọi đi và gọi đến (Bạn có thể chọn các đầu số 024/ 028.710.xx.xxx hoặc các đầu số 1900 và 1800) Bước 3: Bạn có thể tự tay lên kịch bản lời chào hỏi, phân chia các các cuộc gọi đến cho từng bộ phận hoặc nhân viên để dễ dàng chăm sóc khách hàng hơn. Bước 4: Kích hoạt dịch vụ , bàn giao và hướng dẫn sử dụng. Khi có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ kích hoạt và thiết lập dịch vụ dựa trên yêu cầu đã trao đổi với bạn. Quá trình hướng dẫn sử dụng diễn ra đến khi nào người sử dụng nắm được hết các chứng năng mới được cho là hoàn tất. Liên hệ với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn: OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM Hà Nội: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0287 1010 898 – 0903 786 808 Website: https://omicall.com/