SEO Tools Lập nhóm group buy seo tools Ahrefs giá rẻ

Thảo luận trong 'Phần mềm SEO' bắt đầu bởi anhka1990, 20/3/18.

  1. anhka1990 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Chào ae trong diễn đàn seo vietmoz. Như Anh chị em đã biết thì seo tools là thứ chẳng thể thiếu đối với mỗi seoer chúng ta, nhưng ngày nay các đơn vị sản xuất seo tools này không cho chúng ta dùng seo tools miễn phí nữa, một số cho tiêu dùng miễn phí thì hạn chế đa phần tính năng chính. 1 số tools seo phổ biến mà rất được nhiều seoer dùng ngày nay như Ahrefs, majestic, moz, semrush, kwfinder, keywordtool,...
    Bản trả phí thì số tiền hàng tháng phải trả để dùng từng tools lên tới vài chục, thậm chí có tools lên tới vài trăm dolar/ tháng. nhiều tools thì số tiền sẽ nâng cao thêm.
    Một số nơi bán tools nước ngoài thì rất là phổ biến, bạn ko biết nơi nào uy tín, hoặc muốn mua bạn phải cần co paypal hoặc thẻ visa, mà để có được tools sau khi thanh toàn thì phải chờ gửi tools cũng tương đối lâu. Một số nơi bán seo tools phổ thông mà seoer Việt Nam hay mua và uy tín là groupbuyseotools.org, groupbuyseotools.com.
    Đây được xem là những trang website bán tools có rất nhiều tools và uy tín hiện nay trên thế giới. Nhưng những group buy này mang nhiều điều bất cập là khi bạn trả tiền, bạn phải chờ trong vài giờ họ mới gửi tools cho chúng ta, đây là điều mà những nơi bán tools trên thế giới này đang gặp phải. Bởi họ trái giờ mang múi giờ chúng ta nên đành chịu.
    Hiểu được điều này, chính vì vậy tôi muốn thành lập ra group buy seo tools Việt Nam mời mọi seoer tham gia nhằm giúp cho rất nhiều seoer với thể sở hữu được các công cụ này một cách nhanh chóng, uy tín, chất lượng với giá rẻ.
    Hiện lực lượng chúng tôi đã thành lập gần hai năm và rất được anh em seoer quan tâm, nay chúng tôi mang các chương trình giảm giá, các khuyến mại quyến rũ để giúp cho người seoer có thể dùng được các dụng cụ seo hoàn hảo này có giá thấp nhất. Tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn cho bạn.
    sở hữu các tools mà chúng tôi phân phối như ahrefs, majestic, semrush, moz, kwfinder, keywordtool, buzzsumo, sprewriter,... Và phổ quát seo tools khác.
    Tools chủ lực của chúng tôi Đó chính là Ahrefs, hiện chúng tôi cung cấp ahrefs mang những bản angency giá 150k/ tháng, advance, standard giá chỉ từ 110k/ tháng
    Chúng tôi cam kết tools của chúng tôi sẽ hoạt động tốt cho bạn, đáp ứng đủ số tháng đăng ký, hỗ trợ hết lòng lúc cần.
    Chúng tôi đang sở hữu những gói combo seo tools như sau:
    Chỉ có 13$/ tháng bạn sở hữu thể dùng 11 tool seo mà chúng tôi cung ứng như:

    COMBO 1:
    Ahres, Majetic, Keywordtool.io, Long tail pro, kwfinder, semrush, indexification, raventool, kwfinder, woorank, congnitiveseo
    COMBO 2: Ahrefs, BuzzSumo, DomC0p, EpicBat, MadSocety, Majestic, M0z, Semushed, SeoKokpit, iSpionage, SpinWriter, STMf0rum, keywordtool

    Hoặc chỉ với 10$ mà bạn với thể tùy chọn 5 tools mà chúng tôi phân phối

    Mọi thông tin chi tiết:
    Sđt: 0937820544
    Website: khoaseo.com/tool-seo
     
    #1

Chia sẻ trang này