QC Lắp đặt đèn âm trần chất lượng khó không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 23/10/20.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    1. Cách lắp đặt đèn led âm trần sở hữu khó không?

    câu trả lời là rất dễ, chỉ việc có một chút am hiểu về điện là chúng ta có thể tự mình lắp bóng đèn led hoặc thay thế sửa chữa chúng dễ dàng khi cần thiết.

    mặc dù thế Shop chúng tôi vẫn sở hữu những bài viết chỉ dẫn lắp đặt đèn led âm trần chi tiết để bạn cũng có thể học theo giúp cho các bước lắp đặt chuẩn xác hơn.

    [​IMG]

    Về cơ bản cách lắp đèn led âm trần gồm quá trình sau:

    Bước 1: định vị kích thước và các cấu hình của đèn led âm trần bạn đã mua rồi triển khai khoét lỗ trên trần nhà. Khoét lỗ tròn với số phi thích hợp hoặc lỗ vuông nếu bạn đặt hàng đèn âm trần vuông.

    Bước 2: Ngắt nguồn điện

    Bước 3: Đấu nối bộ chuyển nguồn đèn led (Led Driver) có nguồn điện gia dụng

    Bước 4: Nối Led Driver có thân đèn rồi bóp 2 bên tài cài một góc 90 độ rồi khéo léo đưa đèn lên trần nhà buông tay để lò xo của tai cài bung ra thắt chặt và cố định đèn ở trên trần nhà.

    Bước 5: Chỉnh lại vị trí đèn cho sang trọng rồi cấp lại nguồn điện, kiểm tra khám phá đèn đã sáng chuẩn chưa.

    2. có nên dùng đèn led âm trần cho trần thạch cao, trần nhựa, hay trần bê tông?

    [​IMG]

    Đèn led âm trần tương xứng đặc biệt là để lắp đặt cho các loại trần giả như trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa…Vậy những loại trần phẳng như trần bê tông liệu có thể lắp đặt trần thạch cao hay không?

    câu trả lời là vẫn hoàn toàn có thể lắp đặt nhé!

    mặc dù vậy để lắp đèn led âm trần phẳng, trần bê tông hiệu quả tốt nhất bạn nên chú ý để lỗ khoét chờ ngay từ khi có thiết kế và đổ trần bê tông để có khối hệ thống điện tương xứng hơn cho việc lắp đặt đèn led âm trần bê tông nhé!

    3. ứng dụng của đèn led âm trần

    Đèn sở hữu hướng chiếu sáng cố định, từ trên xuống bên dưới cố định, từ ở trên xuống dưới linh động, có thể xoay chỉnh góc chiếu sáng

    Nguồn sáng Chính, ánh sáng tập trung cao Chính, ánh sáng tập kết cao Tạo điểm nhấn, ánh sáng hội tụ cao

    có sự nhiều về mẫu mã, chủng loại, kích thước và công năng đã tạo cho chính mình rất nhiều sự chọn lựa tương xứng để lắp đặt đèn led âm trần cho đa dạng căn khác nhau.

    dưới đây sẽ là một vài phần mềm và cách sắp xếp đèn led âm trần của chuyên gia ánh sáng đến từ Đèn Led mà Cửa Hàng chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cùng khám phá nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này