QC Lắp đặt camera đồng nai | Công ty lắp đặt camera tại biên hòa đồng nai

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunghabico, 23/8/14.

  1. trunghabico PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thiết bị an ninh như lắp đặt camera quan sát, hệ thống chống trộm, thiết bị âm thanh, chuông cửa có hình. Hoạt động hơn 10 năm trong nghề chúng tôi sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng về các dịch vụ trên.

    Nhu cầu kinh tế ngày càng cao , mọc lên nhiều công ty trong đó các nhà xưởng cũng được xây dựng vì thế mà việclắp đặt camera quan sát nhà xưởnghết sức cần thiết vì giúp để đảm bảo an toàn cho người, tài sản của nhà xưởng giúp chúng ta giám sát công việc kinh doanhdây chuyềnsản xuất của mình mà không cần trực tiếp đến tận nơi. Công Ty HaBiCo sẵn sàng đến tận nơi tư vấn và demo về sản phẩm miễn phí nhầm có được sự tin cậy của khách hàng, camera quan sát nhà xưởng mang lại các lợi ích như sau :

    + Hỗ trợ quan sát giúp phòng cháy chữa cháy ở nhà xưởng nơi mà vắng người ít ai để ý, ảnh hưởng của các vật dụng dễ gây cháy khi có hiện sắp cháy thì người quan sát màn hình camera có thể thấy trong lúc công nhân không có ở đó góp phần làm giảm hư hao về tài sản tổn thất khác.


    + Về đêm khi không ai quan sát, camera quan sát tích hợp chức năng hồng ngoại hoạt động ban đêm giúp lưu lại dữ liệu trong đêm lúc nào cần thì người dung có thể xem lại nhật ký sự kiện. Ngoài ra giúp bộ phận giữ an ninh truy bắt được bọn tội phạm hoạt động trong đêm.

    + Việc lắp đặt camera quan sát nhà xưởnggiúp người kinh doanh tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên giám sát mà có thể quan sát bất cứ nơi đâu từ xa qua Internet.

    Như các bạn đã thấy với các lợi ích về hiệu quả công việc, an toàn tài sản có ích khi sử dụng hệ thống camera quan sát nhà xưởng cũng đủ lý do bạn gọi chúng tôi để trang bị cho nhà xưởng của bạn an toàn cao hơn.

    Nếu bạn cần có nhu cần về mua hoặc lắp đặt camera nhà xưởng vui lòng lien hệ :

    CÔNG TY TNHH SX XNK HABICO

    Web :Công ty lắp camera camera Đồng Nai | Lắp Đặt Camera Tại Đồng Nai
    Địa chỉ: 68A/5, Khu Phố 6, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 08.39 722 693 -Fax :08.39 722 693
    Hotline :0934.073.368
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này