QC Lập cột mốc ghi bàn ấn tượng, Aubameyang mang thêm tin vui cho Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhtrung97, 2/7/20.

  1. thanhtrung97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Tiền đạo Aubameyang đã cán mốc 50 bàn thắng cho Arsenal sau khi lập cú đúp ở trận đại thắng Norwich đêm qua.

    Tại trận đấu thuộc vòng 32 Premier League diễn ra đêm qua, chân sút Aubameyang đã tận dụng triệt để những sai lầm phía Norwich để có cú đúp bàn thắng. Qua đó, anh góp công lớn giúp Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

    Với cú đúp này, Aubameyang cũng tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League mùa này cùng Jamie Vardy với 19 bàn thắng.

    Ngôi sao người Gabon cũng đã để lại cột mốc cá nhân ấn tượng sau trận Norwich, khi anh trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn thắng ở Premier League nhanh nhất lịch sử Arsenal (79 trận).

    May mắn hơn cho Arsenal, khi mà Aubameyang trong sự hưng phấn đã hé lộ ý định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates bằng một hợp đồng mới.

    [​IMG]

    “Tôi vui mừng khi biết là Bukayo kí hợp đồng mới với đội bóng. Chúng tôi đang xem xét tình hình. Những cuộc đàm phán với CLB sẽ tiếp tục. Còn trước mắt, tôi muốn tập trung cho các trận đấu. Sau khi kết thúc mùa giải này, chúng tôi sẽ tính tiếp.

    Như tôi đã nói, kể từ khi HLV Arteta tới đây, chúng tôi chơi tốt hơn. Đó là dấu hiệu cho thấy đội bóng đang có sự cải thiện”. Những lời Aubameyang chia sẻ trên BT Sport sau trận thắng Norwich 4-0.

    HLV Mikel Arteta sau chiến thắng đêm qua cũng chia sẻ lạc quan khi nói về tương lai của Aubameyang. Ông cho rằng chân sút người Gabon sẵn sàng đặt bút kí HĐ mới.

    “Aubameyang sẵn sàng ở lại cùng chúng tôi. Cậu ta thực sự hạnh phúc ở đây. Cậu ấy có thể nhìn thấy nỗ lực của chúng tôi. CLB vẫn đang thúc đẩy Aubameyang mỗi ngày. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”, HLV Arteta chia sẻ sau trận thắng Norwich.

    Aubameyang hiện chỉ còn hợp đồng với Arsenal tới mùa hè năm 2021. Nhiệm vụ cấp thiết của Pháo thủ là thuyết phục tiền đạo 31 tuổi này kí HĐ mới trước khi bước vào mùa giải 2020-21. Bằng không, họ buộc phải tính tới chuyện để ngôi sao của mình ra đi ngay trong hè này.

    Xem thêm nhiều tin tức thể thao ngay tại Tinycat99
     
    #1

Chia sẻ trang này