QC Lam video TVC giới thiệu 30s Từ Bigstarmedia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuquoc1993, 22/3/19.

  1. vuquoc1993 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chào quý khách, cũng lâu rồi Bigstarmedia thế hệ có dịp chia sẻ đến quý khách những thông báo và tri thức có ích. Vừa rồi có nhiều khách hàng thường hỏi chúng tôi “tao video TVC quảng cáo 30s bao lâu thì xong“. Chính bởi vậy, bữa nay chúng ta hãy cùng tham khảo quy trình cung cấp một video TVC dài 30s thì mất bao lâu nhé. Chắc chắn các bạn sẽ phải kinh ngạc với tổng timeline để hoàn tất một video dài 30s đó.
    Cùng với câu hỏi này, có một câu hỏi cũng được rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi, đó chính là “Chi phí chế tạo phim giới thiệu là bao nhiêu?“, nếu các bạn đang ân cần đến bao giá tao video quảng cáo, có thể tham khảo ngay tại đường link gắn với câu hỏi bên trên.
    Quy trình cung cấp TVC quảng cáo

    mặc dầu thời kì của một TVC thường tương đối ngắn, độ dài thường thấy nhất là trong khoảng từ 25 đến 30 giây. Nhưng điều đó ko có tức thị thời kì hoàn tất TVC sẽ ngắn hơn các video giới thiệu hay giới thiệu Doanh nghiệp dài từ 3 đến 5 phút, thậm trí thời gian để tạo video 30s còn dài hơn rất nhiều.
    Vậy tại sao một video TVC ngắn như vậy là mất nhiều thời gian đến thế, và căn do tại sao mẫu hình TVC giới thiệu lại có chi phí cao đến vậy. Toàn bộ sẽ có trong bài chia sẻ tri thức về TVC giới thiệu của Bigstarmedia ngày hôm nay.
    TVC quảng cáo là gì

    TVC là gì? là viết tắt của “advertisement hay television commercial” hoạc là “TVad“, còn nghĩa tiếng việt của thuật ngữ ngày chính là “Phim giới thiệu” một từ rất đại quát về ý nghĩa của từ này.
    Quy trình tiền sản xuất

    Trước khi vào vấn đề chính, đây là bước cấp thiết nhất trong chuỗi thời đoạn cung ứng TVC. Vì độ dài cho một clip chỉ có 30s, chính bởi thế các khâu tiền sản xuất đích thực cấp thiết. Việc lên một kịch bản phù hợp, lý tưởng để làm sao trong 30s có thể truyền dowload ấm no các nhân tố, thông điệp vào video thật sự là rất thiết yếu.
    Trước khi tiến hành công tác thực hiện chế tạo TVC quảng cáo, việc có một kế hoạc chế tác là vô cùng quan trọng. Lập mưu hoach thực hiện chế tạo sẽ giúp công tác sản xuất TVC của bạn đi theo một kế hoạch có sẵn, giúp chủ động và đạt hiệu quả tối đa.
    Một video TVC giới thiệu xuất sắc cần thể hiện được 3 yếu tố:
    • Thể hiện giá trị chủ chốt của Doanh nghiệp bạn.
    • chế tác tài liệu đầy đủ để người xem nói dến quyết định minh mẫn về thương hiệu của bạn.
    • Khuyến khích người theo dõi của bạn hành động ngay thức thì.
    [​IMG]
    quy trình tiền sản xuất TVC
    Chính vì nó rất thiết yếu, nên quy trình tiền cung ứng mất khá nhiều thời gian để các bên Agency và các Công ty cung ứng dịch vụ có thể hoàn tất một kế hoạch rẻ nhất gửi đến khách hàng.
    Ngay sau đây, tôi sẽ chỉ cho bạn những điều bạn cần chuẩn bị trước khi sản xuất mà bất kỳ một Công ty làm video từ ảnh quảng cáo nào cũng phải làm trước khi quay:
    • Xác định yêu cầu của khách hàng.
    • Lên ngân sách
    • Xác định thời lượng video thương nghiệp xuất sắc.
    • Viết và sửa lại một kịch bản.
    • Tạo một lịch trình phân phối.
    • Phác thảo địa điểm, sử dụng phòng thu, đồ vật, nhân tài được thuê, thông báo giao thông, ngày chế tác và đội ngũ cung cấp.
    • Soạn thảo hiệp đồng thích hợp với ngân sách của bạn.
    Đây là những điều bắt buộc phải thực hiện trước khi chế tác một clip TVC giới thiệu. Các bạn thấy đấy, chỉ để làm một video TVC dài 30s cũng đã mất vài ngay để thực hành xong bước đầu tiên đó chính là quy trình tiền cung ứng.
    Nguồn: phân phối phim quảng cáo bigstarmedia
     
    #1

Chia sẻ trang này