SEO News Làm thế nào nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi thientu145, 27/5/21.

  1. thientu145 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/21
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng là gì?
    Dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) là một trong những hoạt động thực hiện ở giai đoạn sau trong quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Bao gồm như tương tác, giao tiếp với khách hàng nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như xử lý các vấn đề mà khách hàng gặp phải sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Ngoài cung cấp đầy đủ thông tin, bộ phận CSKH cần phải có chuyên môn cao để đáp ứng nhu cầu cũng như mong đợi của khách hàng. Một doanh nghiệp phát triển bền vững cần phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao.

    Trong thời đại công nghệ 4.0, dịch vụ chăm sóc khách hàng không chỉ còn là hỗ trợ qua điện thoại hay nói chuyện trực tiếp với khách hàng như truyền thống. Những cách thức như Email, SMS, ... và các MXH đang được áp dụng rất thành công.
    TẦM QUAN TRỌNG CỦA CSKH VỚI DOANH NGHIỆP
    Một doanh nghiệp muốn có được vị trí trên thương trường thì ngoài việc tạo dựng uy tín thì còn phải có mối quan hệ tốt với khách hàng của mình. Và từ đó mọi doanh nghiệp luôn đặt ra câu hỏi "Làm thế nào để dịch vụ chăm sóc khách hàng được tốt nhất?"

    Chăm sóc khách hàng tốt có thể quyết định tạo ra lượng khách hàng trung thành cho doanh nghiệp. Trên thương trường có tới cả ngàn doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau. Muốn thu hút được khách hàng chú ý về doanh nghiệp của mình cần phải nâng cao lợi thế cạnh tranh. Và dịch vụ CSKH có thể giúp doanh nghiệp làm được điều đó. Đôi khi trên thực tế, CSKH còn đóng vai trò quan trọng hơn cả sản phẩm/dịch vụ trong việc thu hút khách hàng. Bởi khi khách hàng có được trải nghiệm tốt sau khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, chắc chắn họ sẽ quay lại vào lần kế tiếp. Hơn nữa, họ có thể giúp doanh nghiệp quảng bá về sản phẩm/dịch vụ tới những khách hàng tiềm năng khác.
     
    #1
  2. quanghai99 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/21
    cam on bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích
     
    #2

Chia sẻ trang này