Thảo luận Làm thế nào để vận hành phần mềm quản lý hồ sơ online

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 11/11/20.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [​IMG]

    Sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ online rất đơn giản trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Bởi vì mỗi doanh nghiệp lựa chọn phát triển sử dụng phần mềm online chỉ cần có đủ các yếu tố như sau:

    1. Hệ thống mạng máy tính hay thiết bị điện thoại thông minh có kết nối internet

    Đặc thù của phần mềm online là sử dụng mạng trực tuyến có kết nối internet, vì vậy doanh nghiệp cần đảm bảo có đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ như mạng LAN hay cán bộ, nhân viên cần có thiết bị điện thoại, smartphone thông minh có khả năng kết nối internet.

    2. Đội ngũ nhân viên có trình độ cơ bản về tin học văn phòng

    Phần mềm quản lý hồ sơ online được thiết kế và cài đặt vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Cán bộ, lãnh đạo và nhân viên chỉ cần chuẩn bị kiến thức về tin học văn phòng và qua một buổi tập huấn hướng dẫn sử dụng phầm mềm là có thể quản lý và làm việc một cách nhanh chóng hiệu quả.

    3. Lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm uy tín

    Hiện nay, có không ít đơn vị cung cấp phần mềm, tuy nhiên doanh nghiệp có thể tìm đến phần mềm quản lý hồ sơ trực tuyến - IBOM.DOC do Công ty Phần mềm Trí Tuệ (ISOFTCO) cung cấp. Đây là doanh nghiệp hoạt động được gần 20 năm và mức độ bao phủ thị trường khắp toàn quốc.

    Doanh nghiệp có thể ĐĂNG KÝ để được hỗ trợ chi tiết.
     
    Quan tâm nhiều
    Chỉnh sửa cuối: 11/11/20
    #1

Chia sẻ trang này