Thảo luận Làm thế nào để thuê VPS tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi khanhidc, 22/10/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Dịch vụ cho thuê VPS là gì?
    Dịch vụ cho thuê VPS là việc mà các nhà kinh doanh server sẽ cung cấp cho khách hàng một máy chủ VPS. Máy chủ đó hoạt động dựa trên một server vật lý ban đầu được phân tách thành nhiều phần khác nhau, cùng chia sẻ tài nguyên từ server vật lý ban đầu đó. Khách hàng sẽ không có toàn quyền sở hữu với VPS đó mà chỉ là thuê để sử dụng, thường là trả tiền theo tháng hoặc theo năm. Có nhiều gói dịch vụ với những lượng thời gian khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

    Thông qua loại hình dịch vụ này, người dùng được cấp quyền quản lý truy cập server từ xa bất cứ lúc nào mà vẫn đảm bảo hiệu suất ổn định tốt cùng khả năng bảo mật tuyệt đối.

    [​IMG]
    Dịch vụ cho thuê VPS là gì ?
    Các loại hình dịch vụ cho thuê VPS
    Hiện nay trên thị trường có hai loại hình dịch vụ thuê máy chủ ảo phổ biến, đó là Unmanaged VPS và Managed VPS. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau mà bạn cần nắm rõ để có thể đánh giá, so sánh và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất

    • Unmanaged VPS (VPS không được quản lý): đây là mô hình máy chủ ảo VPS không bao gồm dịch vụ quản trị. Nói một cách dễ hiểu hơn, tất cả những công việc như vận hành, cài đặt, bảo mật,… sẽ do khách hàng tự thực hiện và chịu trách nhiêm hoàn toàn. Nhà cung cấp dịch vụ chỉ đảm bảo cho VPS của bạn không bị downtime và xử lý các sự cố xảy ra có nguyên nhân xuất phát từ máy chủ chính.
    • Managed VPS (VPS được quản lý): Ngược lại với loại VPS trên, managed VPS là dạng máy chủ ảo có hệ thống quản trị kèm theo. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện những công việc quản trị thay thế bạn như thiết lập, mở rộng, nâng cấp, bảo mật,… Việc quản trị ở đây bao gồm cài đặt, tư vấn mọi thứ về VPS, cũng như tối ưu hiệu suất và bảo mật. Đơn vị cung cấp sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về việc quản trị VPS của bạn. Tuy nhiên, điều này gây nên một hạn chế là Managed VPS có giá cao hơn Unmanaged VPS.
    Làm thế nào để thuê VPS tại Bắc Ninh?
    Đối tượng khách hàng chính của dịch vụ cho thuê VPS hầu hết là các tổ chức, công ty, doanh nghiệp hay thậm chí là các cá nhân có nhu cầu cần một server riêng để điều hành website, lưu trữ và xử lý thông tin, quản trị từ xa mà phần mềm được cài đặt theo nhu cầu không bị hạn chế.

    Và ở xu hướng hiện đại ngày nay thì gần như doanh nghiệp nào cũng sở hữu cho mình trang web riêng, phục vụ cho việc phát triển và tiếp cận với khách hàng nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bắc Ninh là một tỉnh thành phát triển về nhiều mặt, có rất nhiều doanh nghiệp đang tồn tại và phát triển tại đây. Và họ cũng đều có nhu cầu sử dụng server. Tuy nhiên, các loại hình dịch vụ về công nghệ thông tin ở Bắc Ninh chưa thực sự phát triển nên việc tìm một địa chỉ cho thuê VPS chất lượng tốt là một điều khó khăn.

    [​IMG]
    Nhà cung cấp VPS tại Bắc Ninh
    Và vấn đề nào thì cũng có cách giải quyết nhất định. Việc thuê mua VPS hầu hết được thực hiện bằng hình thức thuê online qua website của các nhà cung ứng dịch vụ trên Internet, tức là bạn chỉ cần ngồi ở nhà và thực hiện vài thao tác là đã có thể sở hữu cho mình một hệ thống máy chủ. Dù tỉnh Bắc Ninh chưa có nơi cung cấp dịch vụ thuê server tốt nhưng những công ty, doanh nghiệp ở đây hoàn toàn có thể thuê mua server ở những địa chỉ trên khắp cả nước bằng hình thức online.

    Giữa vô số các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê VPS trên thị trường, IDC Online là một cái tên nổi bật mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. IDC tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ máy chủ ảo chuyên nghiệp với số năm kinh nghiệm dày dặn cũng như chất lượng dịch vụ đã được khẳng định thông qua hàng nghìn khách hàng.

    Ở IDC có sự đa dạng về các dịch vụ server khác nhau cũng như đa dạng về các gói thuê trong mỗi dịch vụ. Dịch vụ cho thuê VPS ở đây có các gói dao động từ 320.000 đến 720.000 VNĐ/tháng – mức giá rất phải chăng, phục vụ được cho nhiều đối tượng khách hàng. Còn về chất lượng dịch vụ có lẽ không phải bàn thêm nữa. Bạn hãy tự mình trải nghiệm tại IDC ngay hôm nay bằng cách truy cập website: idconline.vn để biết thêm nhiều thông tin và được các chuyên viên tư vấn chi tiết hơn.

    Mời bạn xem thêm tại IDC Online !

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này