Làm thế nào để thay đổi các Gravatar mặc định trên WordPress

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi tông lào, 2/3/17.

  1. tông lào PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bạn có muốn thay đổi mặc định Gravatar trên trang web WordPress của bạn? Bằng cách thêm hình ảnh gravatar mặc định riêng của bạn, bạn có thể làm cho phần ý kiến của bạn có thương hiệu và nổi bật hơn. Trong bài viết này, dịch vụ thiet ke website ban hang OVINA sẽ cho bạn thấy làm thế nào để thay đổi các gravatar mặc định trong WordPress và thay thế nó với mặc định tùy chỉnh hình ảnh gravatar của riêng bạn.

    [​IMG]

    Gravatar mặc định là gì và tại sao thay đổi nó?
    Gravatả là một dịch vụ web được tạo ra và điều hành bởi công ty đồng sáng lập WordPress Matt Mullenweg được gọi là Automattic. Nó cho phép bất cứ ai cũng có thể tạo một cấu hình và hình ảnh avatar liên kết đến các địa chỉ mail của họ.

    Sau đó hình ảnh avatar này được hiển thị trên tất cả các Blog WordPress mà người sử dụng để lại ý kiến hoặc viết bài đăng trên Blog. Tất cả các trang web WordPress đi kèm với xây dựng trong hỗ trợ cho gravatar và tự động hiển thị avatar của người sử dụng khi họ viết bài hoặc để lại ý kiến.

    Tuy nhiên, nếu người dùng không có một hình ảnh gravatar, sau đó WordPress tự động hiển thị các hình ảnh gravatar mặc định. Các tùy chọn mặc định là để hiển thị một hình ảnh được gọi là bí ẩn người đàn ông. Nó trông như thế này:[​IMG]

    Nếu bạn không muốn sử dụng hình ảnh người đàn ông bí ẩn như hình ảnh mặc định, bạn có thể thay đổi nó để hình ảnh đại diện cho thương hiệu riêng của bạn.

    Chúng ta hay cùng nhau tìm hiển xem cách thay đổi hình ảnh Gravata mặc định trên web WordPress của bạn.

    Xem thêm : Hướng dẫn chi tiết chuyển một website từ Wix sang WordPress đúng cách

    Thay đổi hình ảnh Gravatar mặc định trong WordPress
    Trước tiên bạn cần phải truy cập vào Settings » Discussion và cuộn xuống phần Avatars. Đây là nơi bạn có thể cấu hình và thay đổi cài đặt gravatar trên trang web WordPress của bạn.

    [​IMG]

    Bạn sẽ nhận thấy rằng có một vài lựa chọn có sẵn dưới các tùy chọn mặc định avatar.Những avatar được sử dụng khi người dùng không có một gravatar kết hợp với địa chỉ email của họ.

    Ra khỏi hộp WordPress sử dụng các biểu tượng người bí ẩn như gravatar mặc định.Bạn có thể thay đổi điều đó với logo trống hoặc gravatar.

    Có vài lựa chọn khác cũng có sẵn. Chúng được tự động tạo ra các hình ảnh trong các thiết kế khác nhau. Những hình ảnh này sử dụng bình luận của tác giả Tên tài khoản hoặc địa chỉ Email toán học để tạo ra một hình ảnh gravatar độc đáo.

    Đừng quên bấm vào nút lưu thay đổi sau khi thay đổi gravatar mặc định của bạn.

    Sử dụng Custom mặc định ảnh Gravatar trong WordPress
    Thiết kế website bán hàng chuyên nghiêp OTVINA được biết WordPress cũng cho phép bạn sử dụng mặc định hình ảnh gravatar của riêng bạn.Đây là cách bạn có thể dễ dàng thêm các tùy chỉnh mặc định hình ảnh gravatar của riêng bạn trong WordPress.

    Trước tiên, bạn cần phải tạo ra một hình ảnh mà bạn muốn sử dụng như các gravatar mặc định. Hình ảnh này sẽ có một hình vuông, giống như 250 × 250 pixel.

    Tiếp theo, bạn cần phải tải lên hình ảnh này vào trang web WordPress của bạn.Vào Media »Add New và tải lên hình ảnh gravatar tùy chỉnh mặc định của bạn.

    [​IMG]

    Sau khi hình ảnh được tải lên, bạn cần phải bấm vào liên kết Edit bên cạnh hình ảnh.

    WordPress bây giờ sẽ mở hình ảnh của bạn để chỉnh sửa. Bạn chỉ cần phải sao chép URL tập tin hình ảnh và dán vào một trình soạn thảo văn bản như Notepad.

    [​IMG]

    Bây giờ bạn cần phải thêm một số mã vào trang web WordPress của bạn. Thêm mã sau đây để của chủ đề của bạn tập tin functions.php hoặc một plugin của trang web cụ thể.

    add_filter( 'avatar_defaults', 'wpb_new_gravatar' );
    function wpb_new_gravatar ($avatar_defaults) {
    $myavatar = 'http://example.com/wp-content/uploads/2017/01/wpb-default-gravatar.png';
    $avatar_defaults[$myavatar] = "Default Gravatar";
    return $avatar_defaults;
    }

    Xem thêm : Làm thế nào để kết hợp hai Sites WordPress mà không bị mất SEO

    Đừng quên để thay thế $myavatargiá trị cho các URL của hình ảnh tùy chỉnh gravatar bạn đã tải lên trước đó.

    Bây giờ bạn có thể truy cập vào Settings » Discussion và bạn sẽ nhận thấy avatar mặc định tùy chỉnh của bạn thêm vào mặc định lựa chọn đại diện.

    [​IMG]

    Chọn hình ảnh avatar tùy chỉnh mặc định của bạn, và sau đó nhấn vào nút lưu thay đổi.

    WordPress hiện nay sẽ sử dụng hình ảnh của bạn cho những người dùng không có gravatar của mình gắn liền với địa chỉ email của họ.

    [​IMG]

    Lời kết
    Thiết kế website bán hàng online OTVINA hy vọng bài viết này giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để thay đổi các gravatar mặc định trên WordPress. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của các bạn và đừng quên theo dõi các bài tiếp theo của chúng tôi nhé

    Nguồn : Làm thế nào để thay đổi các Gravatar mặc định trên WordPress
     
    #1

Chia sẻ trang này