News Làm thế nào để tăng tương tác Facebook với phần mềm quản lý Abit

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Abitphanmem, 4/3/21.

  1. Abitphanmem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/21
    Tăng tương tác Fb là điều mà bất kỳ ai khi kinh doanh bán hàng đều mong muốn có được. Vậy làm thể nào để tăng lượng tương tác bán hàng mà chi phí không tăng, chất lượng dịch vụ vẫn tốt. Hãy xem ngay hướng dẫn tăng tương tác Fanpage với phần mềm quản lý tương tác Facebook.

    1. Tương tác Facebook để làm gì? Có thể cài tự động tương tác Facebook được không?
    Tương tác Facebook bao gồm hành động như: like, share, bình luận… bài viết, tin tức hay sản phẩm, hay chính là theo dõi page bán hàng của bạn.

    Việc kinh doanh bán hàng online trên Facebook phần lớn phụ thuộc vào mức độ tương tác trên Fanpage hoặc Facebook cá nhân. Vì thế những hoạt động tăng tương tác trở nên rất cần thiết để sản phẩm có thể tiếp cận đến với khách hàng nhanh chóng nhất. Việc tự động comment Facebook trên Fanpage nghĩa là khi người khác vào bình luận bài đăng, ngay lập tức page sẽ phản hồi các bình luận và inbox đó. Điều này sẽ giúp cho bài viết của bạn khi đăng sẽ hiển thị được lâu hơn. Cũng đồng nghĩa với việc bài viết, tin tức của bạn được nhiều người nhìn thấy và chú ý, quan tâm vào nó hơn.

    Tuy nhiên nếu bạn chỉ đi comment vào từng bài viết thì chắc chắn sẽ mất khá nhiều thời gian và hiệu quả chưa chắc đã cao. Sử dụng phần mềm quản lý tương tác Facebook là cách hiệu quả để giúp bạn tương tác với bạn bè kể cả khi không online. Hiện nay, rất nhiều chủ shop bán hàng online đã rất thành công với cách làm này.

    [​IMG]

    Facebook phát triển. Trên thị trường có khá nhiều công ty phần mềm đã chú ý đến tính năng này để hỗ trợ cho các shop kinh doanh. Trong đó, Abit chính là một trong những phần mềm tăng tương tác hiệu quả. Hiện tại phần mềm đang cung cấp giải pháp bán hàng trên đa nền tảng web app, Android, iOS. Chính vì thế bạn có thể auto cmt Facebook trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi.

    2. Hướng dẫn tự động tương tác Facebook bằng phần mềm quản lý Abit
    2.1 Cài đặt cấu hình auto comment chung cho tất cả các Fanpage
    Bước 1: Sau khi đăng nhập vào phần mềm Abit, click vào thanh menu Kết nối đa kênh –> Kết nối Fanpage

    List fanpage của shop sẽ hiển thị ra. Click vào ” Fanpage Facebook” để kết nối fanpage vào Abit.

    Bước 2: Click vào “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại hiện ra cho phép nhập nhiều câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp: Có SĐT, Không có SĐT, Câu inbox tự động khi khách comment. Bạn chỉ cần click vào hộp thoại và cài đặt những câu trả lời có sẵn. Abit dùng các câu này để gửi ngẫu nhiên cho khách hàng khi khách comment.

    [​IMG]2.2 Cài đặt cấu hình riêng từng fanpage

    Click vào nút “Sửa” để cấu hình riêng từng fanpage. Bạn có thể tạo 35 câu trả lời khác nhau.

    Lưu ý: Việc tạo nhiều mẫu câu trả lời khác nhau cho các trường hợp là cần thiết. Một trang nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm quản lý tương tác Fanpage Facebook Abit có thể gửi ngẫu nhiên các câu trả lời này. Mục đích là để Facebook không đánh giá Spam. Đồng thời khách hàng cũng không cảm thấy rằng mình đang tương tác với một con robot vô hình.

    2.3 Cài đặt cấu hình cho từng bài post
    Một trang fanpage không chỉ có các bài đăng bán hàng. Mà còn có thể là các mini game, giveaway, tin tức hot,…. Nếu việc sử dụng câu trả lời tự động theo theo cấu hình của fanpage sẽ không phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt cấu hình câu trả lời theo từng bài post riêng. Bạn cần click vào “Sửa” tương ứng với Fanpage. Ở mục “Cấu hình bài đăng” sẽ hiển thị list các bài Post gần đây. Bạn Click “Cấu hình” bên góc phải để chỉnh sửa. Nếu muốn tắt tính năng này, bấm vào “Kiểu trả lời tự động” -> “Không trả lời bình luận”.

    [​IMG]

    2.4 Cài đặt hẹn giờ trả lời bình luận
    Ở phần cấu hình shop có thể thêm chức năng hẹn giờ trả lời comment tự động. Abit sẽ tiến hành trả lời comment tự động trong khoảng thời gian đã được cài đặt. Điều này đặc biệt hiệu quả khi Shop bận hoặc không có người trực Fanpage thường xuyên.

    phần mềm tương tác Facebook miễn phí trên điện thoại Abit là hệ thống đồng nhất với nhau trên mọi giao diện thiết bị. Vậy nên khi bạn cài đặt tính năng auto cmt web abit.vn thì trên điện thoại cũng đồng bộ luôn. Bạn không cần phải thao tác cách tự động tương tác facebook bằng điện thoại nữa.

    Ngoài tính năng này, sử dụng phần mềm Abit bạn có thể inbox tự động khi khách comment. Điều này giúp shop điều hướng khách vào inbox để tư vấn và chăm sóc hiệu quả, tăng tỷ lệ chốt đơn hơn cho Shop. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh các mẫu câu và thời gian gửi cho mỗi lần gửi tự động. Còn những tính năng khác như tạo đơn hàng tự động đối với những cmt hay inbox chứa số điện thoại. Quản lý bán hàng, quản lý tồn kho, kết nối vận chuyển, remarketing… Đây thực sự là một công cụ hiệu quả cho việc bán hàng online trên Facebook.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán hàng Abit còn có nhiều tính năng ưu việt khác

    Tăng tương tác fb bằng phần mềm quản lý tương tác Facebook Abit là một cách hiệu quả để tăng tương tác cho trang fanpage. Đặc biệt đối với những shop kinh doanh online thì sử dụng cách này lại càng hiệu quả. Bởi vì đây là một giải pháp rất tiết kiệm và có tính ứng dụng cao. Để hoạt động kinh doanh của các shop online trở nên chuyên nghiệp hơn, hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ. Hoặc gọi điện đến hotline 024.6674.8888 để được tư vấn tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này