Chia sẻ Làm thế nào để sử dụng Từ khoá Trong suốt Chiến lược Marketing của bạn

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi anhvanit, 29/9/15.

  1. anhvanit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/12/13
    Làm thế nào để bạn sử dụng từ khoá? Nếu bạn chỉ sử dụng chúng để tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm, sau đó bạn đang bỏ lỡ rất nhiều cách để có được tầm nhìn giữa các đối tượng mục tiêu của bạn. Trong bài này, tôi sẽ chia sẻ với bạn những cách tốt nhất để sử dụng các từ khóa trên toàn bộ mạng của bạn (và thậm chí ẩn) chiến lược tiếp thị.
    [​IMG]
    Tối ưu hóa trang web
    Tôi không muốn dành nhiều thời gian một ngày này, đặc biệt là kể từ khi bạn có thể đọc tất cả về nó trong Hướng dẫn người mới bắt đầu SEO. Nhưng chỉ trong một đánh giá nhanh chóng, đây là những nơi mà bạn nên sử dụng cụm từ khóa mục tiêu của bạn trên mỗi trang của trang web của bạn mà bạn muốn tối ưu hóa cho tìm kiếm.
    • Trong tiêu đề SEO từ khóa của trang của bạn (hoặc chỉ là tiêu đề chính của trang nếu CMS của bạn không cho phép bạn chỉnh sửa các lĩnh vực SEO). Đây là một yêu cầu cho việc tối ưu hóa trên trang của một từ khóa.
    • Trong mô tả meta cho trang của bạn. Mặc dù nó có thể không được tính cho mục đích tối ưu hóa, nó sẽ được in đậm khi ai đó nhìn thấy trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm cho từ khoá đó.
    • Trong tên tập tin và ALT văn bản ít nhất một hình ảnh của.
    • Trong đoạn đầu tiên trên trang.
    • Trong một vài nơi trong cả nội dung trên trang này một cách tự nhiên.
    Bây giờ, chúng ta hãy xem xét nhiều cách bạn có thể sử dụng các từ khóa của bạn quá tối ưu hóa trang web đơn giản.
    Nội dung chủ đề phát triển
    Nếu bạn đang phát triển nội dung (bài đăng trên blog, podcast, video, vv) để có được hiển thị nhiều hơn trong tìm kiếm, sau đó bạn sẽ muốn tạo ra nội dung dựa trên cụm từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm. Có hai cách để làm việc này.
    Đầu tiên, bạn có thể tạo ra những miếng lớn của nội dung chỉ với độc giả của bạn trong tâm trí. Một khi bạn đã tạo ra nội dung của bạn, bạn có thể quay trở lại, tìm những cụm từ khóa phù hợp nhất, và tối ưu hóa nội dung cho phù hợp bằng cách sử dụng các bước tối ưu hóa trang web tôi đã liệt kê ở trên.
    Thứ hai, bạn có thể nghiên cứu từ khóa cho ngành công nghiệp của bạn, xác định những người sẽ làm cho nội dung lớn, và sử dụng những người làm cơ sở cho những ý tưởng chủ đề của bạn. Ví dụ, giả sử bạn muốn tạo ra một trang web về huấn luyện chó. Nếu bạn tìm kiếm từ khóa này trên Google AdWords Planner, bạn có thể tải về 801 cụm từ khóa gợi ý, tất cả với ước tính khối lượng tìm kiếm.
    [​IMG]
    Hãy tải về bảng tính của bạn và biến nó thành một máy phát ý tưởng nội dung chủ đề bằng cách sử dụng các từ khóa phù hợp nhất với mục tiêu nội dung của bạn.
    [​IMG]
    Mở rộng bảng tính của bạn để bao gồm ghi chú thêm về ý tưởng chủ đề của bạn, loại nội dung bạn muốn tạo (bài đăng blog, podcast, video, vv), người tốt nhất để tạo ra các nội dung, và nhiều hơn nữa. Sau đó bạn có thể sử dụng bảng tính này để tạo ra nội dung mà bạn biết đối tượng của bạn muốn.
    Với phương pháp này, bạn có thể sử dụng từ khoá để lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn, một lợi ích phụ trong số đó sẽ được tạo ra nội dung mà có tiềm năng để đưa rất nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm hữu cơ để trang web của bạn.
    Xây dựng thương hiệu
    Bạn có muốn tạo ra một thương hiệu mạnh cho chính mình hoặc doanh nghiệp của bạn? Nếu vậy, bạn cần phải suy nghĩ của cụm từ một từ khóa có tiền lên chào cốt lõi của bạn và chắc chắn rằng đó là những gì bạn sử dụng ở khắp mọi nơi bạn đi, trực tuyến và ngoại tuyến. Tôi không có nghĩa là trong các loại văn bản neo của đường, nhưng đó còn là một "Tôi là một nhà văn tự do" hoặc "Moz là một phần mềm phân tích tiếp thị" của cách.
    Điều này sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu cho bản thân hoặc doanh nghiệp của bạn bằng những gì bạn muốn được biết đến với. Khi mọi người hỏi bạn là ai hoặc những gì doanh nghiệp của bạn không, bạn sẽ có một câu trả lời phù hợp, loại bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn. Bạn không muốn là chủ đề của cuộc nói chuyện khi mà một người tin rằng bạn là một nhà thiết kế web, trong khi người khác nghĩ rằng bạn là một nhà tư vấn SEO. Bất kể những gì là sự thật, cả hai người sẽ kết thúc bối rối cho dù họ đang thảo luận cùng một người.
    Một khi bạn có một trong đó xác định các cụm từ khóa, bạn chắc chắn sẽ muốn sử dụng nó cho những việc sau:
    Hồ sơ tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội
    Bạn muốn tăng khả năng mà mọi người sẽ tìm thấy hồ sơ xã hội và các trang của bạn trên các mạng xã hội? Từ khoá là những câu trả lời. Nếu bạn không phải là tối ưu hóa hồ sơ xã hội và các trang của bạn cho cụm từ khóa mục tiêu của bạn, bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng đang tìm kiếm cho bạn trong mỗi mạng xã hội.
    [​IMG]
    Trong khi bạn không thể tối ưu hóa các lĩnh vực "title SEO" cho các cấu hình và các trang của bạn (những người được dành riêng cho tên của bạn hoặc tên doanh nghiệp của bạn), bạn có thể tối ưu hóa các yếu tố quan trọng khác trong hồ sơ và các trang của bạn với từ khóa mục tiêu và cụm từ của bạn. Chúng bao gồm những điều sau đây:
    • Đối với hồ sơ Twitter, chắc chắn rằng cụm từ khóa của bạn là trong sinh học của bạn.
    • Đối với các trang Facebook, chắc chắn rằng cụm từ khóa của bạn là vào trang của bạn "loại", "ngắn gọn" và "Long Mô tả," tất cả trong số đó có thể được chỉnh sửa trên trang của bạn "Giới thiệu" tab.
    • Đối với hồ sơ Pinterest, hãy chắc chắn cụm từ khóa của bạn là trong "About You" hộp hồ sơ cá nhân của bạn.
    • Đối với hồ sơ Instagram, chắc chắn rằng cụm từ khóa của bạn là trong sinh học của bạn.
    • Đối với hồ sơ LinkedIn, hãy chắc chắn cụm từ khóa của bạn trong tiêu đề của bạn chuyên nghiệp, hiện tại việc làm tiêu đề, tóm tắt, kỹ năng, và các bộ phận khác được áp dụng trên toàn hồ sơ của bạn.
    • Đối với các trang công ty LinkedIn, hãy chắc chắn cụm từ khóa của bạn là trong mô tả của bạn công ty, đặc sản của công ty, và ngành công nghiệp công ty (nếu có thể).
    • Đối với hồ sơ Google+, hãy chắc chắn cụm từ khóa bạn nằm trong khẩu hiệu, giới thiệu, nghề nghiệp, và các kỹ năng.
    • Đối với các trang Google+, hãy chắc chắn cụm từ khóa của bạn là trong phần giới thiệu của bạn (câu chuyện) và loại (nếu có thể).
    Như với bất kỳ trang web nào khác, bạn không nên overstuff hồ sơ xã hội và các trang với các từ khóa của bạn. Làm như vậy có thể gây ra thăm để giả sử bạn là một spammer và di chuyển trên.Nhưng thêm từ khóa chính và cụm từ của bạn một cách tự nhiên đến các khu vực trên sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm trên mỗi mạng tương ứng.
    Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để tận dụng tốt nhất cụm từ khóa của bạn trong bios phương tiện truyền thông xã hội của bạn, nhìn về phía đối thủ cạnh tranh của bạn. Phân tích mỗi hồ sơ xã hội hàng đầu của họ để xem những gì từ khóa cụm từ mà họ sử dụng nhiều nhất. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ như IQ Rival để có được một cái nhìn tổng quát của bios của họ để phân tích nhanh hơn.
    [​IMG]
    Phương tiện truyền thông xã hội cập nhật tối ưu hóa
    Ngoài các cấu hình và các trang của bạn, phương tiện truyền thông xã hội của bạn cập nhật tự có thể được tối ưu hóa với các từ khóa. Trong khi hầu hết các lợi ích sẽ được nhìn thấy trên tìm kiếm xã hội trong mỗi mạng tương ứng, nó không bao giờ đau khổ để suy nghĩ về tối ưu hóa từ khóa để cập nhật xã hội của bạn có thể được tìm thấy trên Google tìm kiếm, giống như các tweets cho các sự kiện hiện tại:
    [​IMG]
    Chìa khóa để tối ưu hóa các thông tin cập nhật mạng xã hội của bạn với các từ khóa và cụm từ cụ thể là sử dụng chúng ngay trong bản cập nhật trạng thái chính của bạn. Hãy áp dụng các bài viết lập chỉ mục tìm kiếm của Google từ trang Moz Facebook:
    [​IMG]
    Chú mà cụm từ "liên kết xây dựng" xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm và các bài viết như thế này:
    [​IMG]
    Và hãy chú ý nơi "liên kết xây dựng" được nhấn mạnh trong bài viết xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên Facebook khi bạn tìm kiếm cho cụm từ đó:
    [​IMG]
    Vấn đề là, chắc chắn rằng mỗi yếu tố văn bản của bản cập nhật phương tiện truyền thông xã hội của bạn bao gồm các cụm từ khóa mục tiêu của bạn một cách tự nhiên, và càng sớm càng tốt trong bản cập nhật. Điều này sẽ cung cấp cho các cập nhật của bạn cơ hội để được tìm thấy trong các kết quả tìm kiếm trên cả mạng xã hội tương ứng và có khả năng ngay cả Google.
    Bài khách cơ hội khám phá
    Gửi bài của khách cho mục đích SEO sử dụng nội dung chất lượng thấp có thể chết, nhưng niêm yết của khách với nội dung chất lượng cao với mục đích đạt được tiếp xúc nhiều hơn với khán giả mục tiêu của bạn không phải là. Với điều này trong tâm trí, bạn không muốn sử dụng các từ khóa cho một liên kết neo văn bản trên được tối ưu hóa trong sinh học tác giả của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ muốn sử dụng từ khóa để tìm cơ hội tốt nhất cho khách gửi bài.
    Tôi thích sử dụng các công cụ cao cấp như BuzzSumoImpactana cho việc này. Đây là cách nó hoạt động. Bạn có những từ khóa mà bạn muốn viết về, và bạn tìm kiếm cho họ sử dụng những công cụ này. BuzzSumo sẽ hiển thị các trang web có các bài viết nhất xã hội chia sẻ phù hợp với các từ khóa.
    [​IMG]
    Impactana sẽ đi sâu hơn và cho phép tôi để tìm kiếm các trang web có bài viết phù hợp với các từ khóa có rất nhiều ý kiến, quan điểm, backlinks, và các số liệu khác.
    [​IMG]
    Cả hai công cụ cuối cùng sẽ cho tôi biết trang web mà tôi có thể gửi nội dung cho rằng sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả mục tiêu của tôi, hoặc thông qua cổ phần xã hội, quan điểm, ý kiến hay.Họ sẽ tách các cơ hội đăng tải của khách hàng từ những người có ít lợi ích vượt quá một backlink chất lượng thấp.
    Danh sách thư mục khám phá
    Quay trở lại những ngày đầu của SEO, các mục tiêu với gửi thư mục là để có được càng nhiều liên kết dễ dàng nhất có thể, tốt hơn với một số từ khóa, tối ưu hóa anchor text. Bạn vẫn nên sử dụng các từ khóa với một chiến lược xây dựng liên kết thư mục, nhưng không phải trong cùng một cách.
    Thay vào đó, tìm kiếm cho từ khóa mục tiêu của bạn và cụm từ trên Google để xem một vị tướng, thích hợp, hoặc thư mục địa phương xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Ví dụ, một doanh nghiệp địa phương ở Phoenix mà cung cấp con chó chải chuốt như dịch vụ chính của họ nên được liệt kê trong các danh mục sau đây trên Yelp và Angie Danh sách:
    [​IMG]
    Nhiếp ảnh đám cưới, mặt khác, nên được trên The Knot và WeddingWire.
    [​IMG]
    Dựa vào ngành công nghiệp, vị trí và từ khoá mục tiêu của bạn, bạn có khả năng tìm thấy các loại khác nhau của các thư mục. Những người trên trang đầu tiên (đặc biệt là nếu thư mục đứng ở trên trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm) nên được xem xét danh sách trang web của bạn. Nếu bạn có thể trả tiền để được trên trang đầu tiên của thể loại mà thư mục, hãy cho nó!
    Email chủ đề tối ưu hóa dòng
    Nếu bạn đang gửi email cho khách hàng của bạn, sau đó bạn cần phải thử nghiệm với việc tối ưu hóa từ khóa của dòng tiêu đề. Tại sao? Bởi vì các email có thể được tìm kiếm, quá, và bạn sẽ muốn chắc chắn rằng email của bạn sẽ xuất hiện ở đầu các kết quả khi người ta đang tìm kiếm một cái gì đó cụ thể.
    Ví dụ, chúng ta hãy nói rằng ai đó đã gửi qua email một vài nhà thiết kế web khác nhau cho một dự án. Họ đưa dự án vào giữ cho một chút, sau đó quyết định để nhặt nó lên một lần nữa sau này. Điều gì sẽ họ có thể làm gì? Họ sẽ tìm kiếm hộp thư đến của họ cho các báo giá thiết kế web mà họ nhận được. Nếu dòng chủ đề của bạn bao gồm những từ khóa, email của bạn sẽ được đưa vào kết quả tìm kiếm.
    [​IMG]
    Lần sau, bạn đang gửi một email đến một khách hàng tiềm năng, suy nghĩ về các từ khóa mà họ sẽ tìm kiếm để tìm email đó xuống đường và chắc chắn để kết hợp chúng vào dòng chủ đề của bạn.
    UTM tham số theo dõi
    Bạn có muốn biết chính xác làm thế nào mọi người đến với trang web của bạn? Nếu bạn đang sử dụng các thông số UTM để theo dõi các liên kết của bạn, bạn có thể sử dụng các tùy chọn utm_term (được sử dụng chủ yếu bởi các nhà quảng cáo AdWords) để theo dõi việc sử dụng từ khóa của bạn.Ví dụ, nếu tôi tạo ra một quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp của tôi, tôi có thể sử dụng sau đây cần lưu ý rằng các quảng cáo được nhắm mục tiêu hướng tới một đối tượng cụ thể, chẳng hạn như quản lý nội dung, và các quảng cáo sử dụng cụm từ "nhà văn tự do."
    [​IMG]
    Sau đó tôi có thể tạo ra các biến thể của quảng cáo của mình để quản lý nội dung, nhưng sử dụng cụm từ khác nhau, chẳng hạn như "blog phát triển nội dung," "blogger cho thuê", và các điều khoản tương tự khác. Cuối cùng, tôi có thể sử dụng Google Analytics của tôi để xác định các cụm từ khóa thu hút được nhiều nhấp chuột nhất từ những khán giả mục tiêu cụ thể. Bạn có thể mở rộng này để theo dõi các chiến dịch quảng cáo của bạn trên Twitter, LinkedIn, Pinterest, và các mạng khác là tốt.
    Tiếp thị ngoại tuyến
    Sử dụng từ khóa không nên chỉ được giới hạn trong tiếp thị trực tuyến của bạn. Hãy suy nghĩ về cách để thực hiện chúng vào thị ẩn của bạn là tốt. Đặc biệt, hãy xem tài liệu tiếp thị của riêng bạn ngay bây giờ và trả lời những câu hỏi sau:
    • Có thẻ kinh doanh của bạn có một hoặc hai cụm từ khóa mà sẽ nói với những người không biết chính xác những gì bạn và doanh nghiệp của bạn đã cung cấp, nếu không có họ phải đi đến trang web của bạn hoặc liên hệ với bạn?
    • Bạn có tài liệu quảng cáo hoặc tờ rơi mà dẫn đầu với một cụm từ khóa để một ai đó quan tâm đến một sản phẩm cụ thể hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp có thể lấy và đi đâu?
    • Có dấu hiệu cho chiếc xe của bạn hoặc bọc có một danh sách những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, vì vậy những ai nhìn thấy nó trong một bãi đậu xe sẽ ghi lại số của bạn hoặc chụp ảnh nhanh chóng liên lạc với bạn sau này không?
    Nếu bạn có loại tài liệu tiếp thị và bạn trả lời "không" với những câu hỏi này, nó có thể là thời gian để xem xét một thiết kế lại. Từ khóa có thể được chỉ là bắt mắt và hiệu quả ẩn.
    Cuối cùng
    Trong khi đây không phải là sử dụng chỉ cho các từ khóa, họ sẽ giúp bạn bắt đầu suy nghĩ nhiều cách bạn có thể sử dụng cụm từ mục tiêu của bạn ngoài trang web SEO tiêu chuẩn. Bạn đang sử dụng các từ khóa trong này hay cách khác? Nếu vậy, hãy chia sẻ trong các ý kiến!

    Dich: Làm thế nào để sử dụng Từ khoá Trong suốt Chiến lược Marketing của bạn | Copy & Paste
     
    #1
  2. The Sneaker PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/15
    dài nhưng rất hữu ích, thanks ad
     
    #2
  3. hoangngan1990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    bài viết quá dài, nếu tóm tắt lại để đọc dễ hiểu hơn rồi đi chia sẻ sẽ rất hữu ích
     
    #3
    huonggiang_9x thích bài này.
  4. huonggiang_9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    đúng là bài viết dài và đọc thấy khó hiểu, bây giờ những bài viết được dịch lại bởi nước ngoài rất nhiều và đọc rất khó hiểu, sao chẳng ai tóm gọn xúc tích lại nhỉ
     
    #4
  5. linhtetohihi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/15
    Quan trọng là làm cho không được cao quá nếu cao quá lại bị phạt thì chết với lại từ khóa phụ gần giống với từ khóa chính tạo sự tương đồng cho từ khóa
     
    #5
  6. jichangwook PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    nếu sử dụng từ khóa và nội dung không liên quan đến nhau không biết có ảnh hưởng gì không nhỉ
     
    #6
  7. chutichht PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    bác biết minmaps ko bác lập ra 1 bảng kế hoạch rồi viết theo từng mục trong đó
     
    #7

Chia sẻ trang này