Chia sẻ Làm thế nào để kinh doanh Fanpage hiệu quả?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 21/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20
    Bạn biết đó, hầu như kinh doanh ai cũng cần có 1 Fanpage để xây dựng thương hiệu, không chỉ thương hiệu mà còn bán hàng kiếm khách hàng trên đó. LÀ NƠI NUÔI SÔNG những ai đang kinh doanh hằng ngày. Dưới đây là hướng dẫn mọi người xây dựng Fanpage từ con số 0 để hiệu quả theo kinh nghiệm ứng dụng bản thân cho mọi người ai mới kinh doanh, bắt đầu marketing online tham khảo nha.


    Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu


    Anh chị phải xác định mình bán sản phẩm nào, Fanpage sẽ hướng đến đối tượng như nào =>> Sau đó đặt tên, chọn hình ảnh, ảnh bìa, logo phù hợp.


    Từ cái đối tượng đó mình sẽ vẽ ra logo, khung hình, ảnh bìa phù hợp với tệp, gây cảm giác bắc mắt cho mình =>> có thể dùng các công cụ canva/ pts, hoặc các công cụ tạo ảnh bìa, ảnh logo phù hợp
    xác định tệp khách hàng đúng=>> Sẽ lên nội dung đúng, gần chính xác, chuẩn hơn, và viết content cho tệp đó sẽ chất hơn.

    [​IMG]

    Bước 2: Làm cho Page đầy đủ thông tin có độ TRUST

    Nếu có tài chính anh chị hãy mua ngay cho mình 1 Fanpage có sẵn =>> có lượng like ban đầu có trust một chút. Hoặc KHÔNG THÌ LÀM TỪ CON SỐ LIKE. Sau đó điền đầy đủ thông tin, chi tiết, thông tin doanh nghiệp, thông tin cửa hàng....

    Bước 3: Chuẩn bị nội dung


    Chuẩn bị cho mình nội dung đăng bài lên page, để page có nội dung sẵn có, của mình, chuẩn bị thiết kế những hình ảnh đẹp. Bạn có thể dùng hình ảnh, ý tưởng bên khác để đăng bài lên cho mình, lấy ý tưởng nội dung cho mình. Hoặc có thể dùng công cụ.

    [​IMG]

    >> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Facebook cực chất <<<

    Bước 4: Tăng tương tác cho page của mình


    Anh chị dùng đủ mọi cách nuôi nick =>> tự seeding cho mình ( tăng like, cmt cho bài viết, tăng share vào các hội nhóm, group tiềm năng =>>> tăng nhiều lượng tiếp cân khách hàng nhiều hơn

    Nhiều anh chị chăm sóc rất nhiều page 100-200 page quá nhiều, nhưng page nào cũng không có lương tương tác, like chỉ 1-2 like =>>> khi đó sẽ không trust, page nhìn không muốn mua, rất khó bán hàng, hoặc chạy ads hiệu quả.


    Dù là kênh profile hay kênh Facebook cá nhân thì vấn đề tương tác nick được quan tâm nhiều, một trong những tiêu chí đánh giá chuyển đổi đơn hàng của nền tảng đó ( chứng tỏ số lượng người quan tâm tới mình, nội dung sản phẩm mình đăng lên )

    Bước 5: Quét tệp khách hàng tiềm năng và nuôi nick kết bạn


    Mục đích bước này là có được tệp khách hàng của mình, mình xác định nó ở đâu => Sau đó có thể quét họ về chạy kết bạn trên nick clone của mình

    Mục đích quá trình này la có nhiều bạn bè khách hàng trên nick. Sau dó mời về like Page của mình để tăng like Page miễn phí.

    Và cái nữa là từ những nick này mình có thể kết bạn, đăng bài bán hàng, tăng tương tác cho nó =>> để nhiều khách hàng của mình thấy thương hiệu và mua hàng trực tiếp trên đó =>> hoặc mời về likepage remarketing tại page cũng được. Hoặc mục đích nuôi nick là KHI PAGE CỦA MÌNH LIVESTRTREAM =>. dùng nick share vào các hội nhóm, share mạnh=>> có nhiều mắt xem hơn, có nhiều cơ hội có đơn hàng nhiều hơn.

    [​IMG]

    Bước 6: Kéo nhiều về phễu inbox page để chạy chatbot thường xuyên

    Phễu inbox là những phễu rất quan trọng, vì từ phễu này remarketing dễ hơn bằng chatbot (cái đang hot hiện giờ).

    Bên cạnh đó, bạn hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm Abit để quản lý và bán hàng trên Fanpage hiệu quả hơn. Phần mềm Abit vừa giúp tăng tương tác, vừa giúp ẩn comment không bị cướp khách vùa giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay đăng ký phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

    Nguồn: copy
     
    #1

Chia sẻ trang này