Thảo luận Làm thế nào để Cloud Hosting có thể trở nên có lợi cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn?

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi khanhidc, 18/9/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Làm thế nào để Cloud Hosting có thể trở nên có lợi cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn?


    Cho dù bạn đang lên kế hoạch bắt đầu một trang web mới cho doanh nghiệp của mình hay trang web Thương mại điện tử của bạn chỉ đơn giản là phát huy hết tiềm năng của gói Server / Hosting hiện tại, Cloud Server có thể là một giải pháp vượt trội so với Server / Hosting truyền thống.


    Máy chủ Cloud Server.

    Trong thập kỷ qua, mọi doanh nghiệp đều nghĩ đến việc di chuyển hoặc đã sử dụng điện toán đám mây. Lợi ích của Phần mềm như một Dịch vụ (SaaS) và điện toán đám mây là tăng năng suất và chi phí thấp, câu nói mơ ước cho bất kỳ chủ doanh nghiệp nào. Tương tự, Cloud Server cung cấp một khái niệm tương tự vượt trội hơn những lợi ích của Server / Hosting truyền thống.

    Nói một cách đơn giản, Cloud Server là một cấu trúc ảo có thể Server / Hosting dữ liệu trên nhiều máy chủ. Dữ liệu được truy cập qua internet và tất cả các máy chủ tạo thành một không gian Server / Hosting ảo với dữ liệu trang web của bạn được trải rộng trên nhiều máy chủ. Bằng cách này, dữ liệu của bạn có thể truy cập từ bất kỳ vị trí nào và quan trọng hơn - an toàn ngay cả khi một trong các máy chủ gặp sự cố.


    Dự phòng.

    Một trong những lợi ích chính của Cloud Server là khả năng dự phòng của máy chủ. Bằng cách di chuyển dữ liệu trên nhiều máy chủ và sao chép dữ liệu của bạn trên nhiều vị trí, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết bằng cách sao lưu trang web và rất nhanh chóng. Trái ngược với các máy chủ truyền thống, nơi Server / Hosting giữ mọi thứ trên một máy. Trong trường hợp bất kỳ điều gì xảy ra, có những bản sao lưu có thể giúp ích, nhưng đó là một quá trình kịp thời và bạn không muốn trang web của mình ngoại tuyến nhiều hơn một phần nghìn giây so với thời gian cần thiết.


    Vị trí không còn là vấn đề.

    Server / Hosting truyền thống tại các máy chủ gắn liền với một vị trí nhất định và không thể di chuyển. Điều này không thành vấn đề trong trường hợp bạn đang sử dụng tại địa phương và có một doanh nghiệp địa phương. Nhưng nếu bạn quyết định vươn ra toàn cầu và cung cấp dịch vụ của mình ở những nơi khác nhau trên thế giới, thì dịch vụ Server / Hosting truyền thống của bạn có thể trở thành một vấn đề. Khi vị trí máy chủ ở xa khách truy cập, thời gian tải và tốc độ trang web có thể bị ảnh hưởng, khiến khách phải chờ đợi, đó là điều mà không ai muốn. Và không chỉ vậy, SEO của bạn có thể bị ảnh hưởng, làm giảm thứ hạng của bạn trên SERPs

    Với dịch vụ Cloud Server, dữ liệu của bạn có thể được chuyển đến các máy chủ khá gần với vị trí quan tâm và bằng cách đó, bạn đang tăng tốc độ và giảm thời gian tải trang web của mình. Bằng cách này, tất cả khách hàng của bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời, bất kể họ đang ở vị trí nào.


    Khả năng mở rộng

    Một trong những điều tốt nhất về Cloud Server nằm ở bản chất ảo của nó. Để tăng hoặc giảm quy mô, Cloud Server có thể chỉ cần mở rộng ra nhiều máy chủ và cung cấp thêm tài nguyên cho cơ sở hạ tầng của bạn. Điều này có thể hữu ích khi trang web của bạn có lượng khách truy cập tăng đột biến hoặc khi bạn có sự tăng trưởng dần dần nhưng ổn định. Và điều tốt nhất về Cloud Server là việc mở rộng quy mô thường có sẵn thông qua bảng điều khiển (Portal / Control Panel Cloud Service) mà không cần phải đợi nhà cung cấp của bạn phê duyệt. Trong khi nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Server / Hosting truyền thống, việc mở rộng quy mô thường yêu cầu đầu tư vào cơ sở hạ tầng và chi phí bổ sung cho các dịch vụ và tài nguyên, cho dù bạn có sử dụng chúng mọi lúc hay không.


    Giá và gói linh hoạt

    Nhiều nhà cung cấp dịch vụ Server / Hosting bao gồm dịch vụ Cloud Server như một tùy chọn trong kế hoạch của họ, vì vậy bạn cần tận dụng các ưu đãi thường đi kèm với các lợi ích bổ sung như tên miền miễn phí hoặc tài nguyên phần cứng bổ sung.

    Chọn đúng nhà cung cấp có thể tạo ra sự khác biệt, vì vậy hãy tìm các bài đánh giá về các nền tảng phổ biến nhất và xem gói dịch vụ Cloud Server nào cung cấp những thứ bạn cần với mức giá phù hợp. Bạn cũng nên xem xét các lợi ích bổ sung, như vị trí máy chủ, IP tĩnh, SSL, bảo vệ CloudFlare, bộ nhớ đệm tích hợp và Uptime cao. Ngoài ra, hãy tìm những dịch vụ có thời gian dùng thử như IDCOnline Cloud có thể giúp bạn tìm hiểu xem liệu Server / VPS này có phù hợp với bạn không hay bạn phải chuyển sang nhà cung cấp khác.


    High availability và thời gian gián đoạn bằng 0

    Server / Hosting truyền thống dựa vào máy chủ vật lý để giữ cho trang web của bạn luôn hoạt động. Trong trường hợp bất kỳ điều gì xảy ra, có những cơ chế dự phòng có thể giúp bạn duy trì trang web của mình online, nhưng chúng thường mất thời gian và trang web của bạn có thể ngoại tuyến nhiều hơn so với thời gian bạn sử dụng.

    Cloud Server tiếp cận vấn đề này từ quan điểm kiến trúc. Bản chất phân tán của nó cho phép trang web của bạn ở trên nhiều máy chủ, có nghĩa là ngay cả khi một trong những máy chủ này gặp sự cố, thời gian hoạt động của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Không có điểm nào bị lỗi, Cloud Server đảm bảo rằng trang web của bạn luôn hoạt động tốt.


    Công nghệ cạnh tranh

    Cũng giống như điện toán đám mây, với dịch vụ Cloud Server, tất cả các công nghệ mới nhất đều có thể sử dụng vì bạn không bị ràng buộc chỉ với một máy chủ vật lý. Dịch vụ Cloud Server được quản lý hoàn toàn trong hầu hết các gói, có nghĩa là có một nhóm người chuyên đảm bảo rằng bạn nhận được các bản cập nhật công nghệ mới nhất và tốt nhất mà bạn không hề biết.


    Bằng cách triển khai các bản vá và cập nhật mới nhất, bộ phận hỗ trợ trang web của bạn đang đảm bảo hiệu suất của bạn luôn ở mức tốt nhất, giữ cho trang web của bạn luôn đứng đầu cuộc chơi / kết quả tìm kiếm.


    Cải thiện bảo mật

    Trong môi trường kinh doanh, bảo mật là một trong những yếu tố quan trọng nhất và nó cũng là một trong những lý do chính khiến các chủ doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Cloud Server hơn các loại Server / Hosting truyền thống. Thay vì sử dụng các máy chủ chuyên dụng với các tài nguyên mà chỉ bạn mới có thể sử dụng, bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn trong quá trình này, bạn có thể tiết kiệm tiền của mình với dịch vụ Cloud Server.

    Vì Cloud Server dựa trên cơ sở hạ tầng mạng phân tán nên nó có nhiều lớp bảo mật: dữ liệu, mạng, ứng dụng và vật lý, đảm bảo không có hành vi nghe trộm bất kỳ điểm nào trong luồng dữ liệu của bạn. Một số nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server cũng có các tùy chọn bảo mật bổ sung như mã hóa, khôi phục sao lưu, cách ly dữ liệu, quản lý danh tính sinh trắc học, tường lửa và nhiều hơn nữa mà bạn có thể sử dụng để bảo mật hơn nữa dữ liệu nhạy cảm của mình.

    Ngoài ra, các vi phạm bảo mật như máy tính xách tay bị mất dữ liệu nhạy cảm có thể trở thành một vấn đề lớn và đây là những điều có thể xảy ra với bất kỳ ai. Với dịch vụ Cloud Server, tất cả dữ liệu nhạy cảm của bạn đều được lưu trữ trên đám mây và bạn có thể truy cập dữ liệu đó cho dù có bao nhiêu máy tính bị đánh cắp. Thậm chí, bạn có thể thu hồi quyền truy cập vào máy tính xách tay bị đánh cắp hoặc xóa dữ liệu trên chúng từ xa để không bị rơi vào tay kẻ xấu.


    [​IMG]



    Tất cả điểm cộng, không điểm trừ

    Với tất cả những lợi ích và hầu như không có nhược điểm, dịch vụ Cloud Server đại diện cho công nghệ mới đang chiếm lĩnh thế giới như vũ bão, và bạn nên cân nhắc mua vé trên chuyến tàu này. Thực tế là điện toán đám mây Cloud Server đang dần chiếm lấy dịch vụ Server / Hosting truyền thống, và sớm muộn gì bạn cũng cần chuyển sang Cloud Server.

    Câu hỏi thực sự là khả năng chỉ trả tiền cho các tài nguyên mà bạn yêu cầu, mở rộng quy mô chúng khi đến thời điểm, cải thiện bảo mật của bạn và có đủ lý do để bạn chuyển sang Cloud Server ngay bây giờ không?

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp.LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: Khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1
  2. mlike PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/20
    #2
  3. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    cảm ơn bạn đã chia sẻ ạ. bài viết rất hay và chi tiết
     
    #3

Chia sẻ trang này