Làm thế nào để cho phép người sử dụng thêm bài yêu thích trong WordPress

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi tông lào, 11/3/17.

  1. tông lào PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bạn có muốn cho phép người dùng thêm các bài viết yêu thích trong WordPress? Cho phép người dùng thêm các bài viết yêu thích cung cấp một cách khác để cho họ tham gia với nội dung của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để dễ dàng cho phép người dùng thêm các bài viết yêu thích trong WordPress.

    [​IMG]

    Tại sao phải thêm bài yêu thích trong WordPress?
    Thiết kế website bán hàng OTVINA thường được hỏi bởi người dùng của chúng tôi về làm thế nào để giảm tỷ lệ thoát và thúc đẩy sự tham gia của người sử dụng trên blog WordPress của họ.

    Khi hầu hết người mới bắt đầu bắt đầu một blog WordPress , họ cố gắng để có được nhiều bình luận như một cách để thúc đẩy sự tham gia của người sử dụng.

    Tuy nhiên, hầu hết người dùng trên trang web của bạn không để lại nhận xét. Điều này có thể được giải quyết dễ dàng bằng cách thêm các tương tác khác mà không đòi hỏi nhiều nỗ lực.

    Người dùng của bạn sẽ có nhiều khả năng nhấp chuột vào một nút hơn là viết một bình luận. Thêm bài xếp hạng , như các nút , hoặc thêm vào nút yêu thích cho phép bạn để cung cấp các tương tác không mệt nhọc trên trang web của bạn.

    Cho phép người dùng thêm các bài viết yêu thích, giúp người sử dụng đăng ký lại bài viết yêu thích của họ. Nó cũng sẽ giúp bạn hiểu những gì loại người sử dụng nội dung như trên trang web của bạn.

    Sau đó bạn có thể chỉ cho người dùng mới của những người khác nhiều nhất trên trang web của bạn và nhận được chúng đã tương tác với nội dung yêu thích nhất của bạn.

    Chúng ta hãy xem làm thế nào để dễ dàng cho phép người dùng thêm các bài viết yêu thích trên blog WordPress của bạn.

    Xem thêm : 8 lời khuyên cho việc chọn tên miền tốt nhất

    Cho phép người sử dụng thêm bài yêu thích trong WordPress
    Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt WP bài viết yêu thích plugin. Sau khi kích hoạt, bạn cần phải truy cập Settings » WP Favorite Posts để cài đặt cấu hình plugin.

    [​IMG]

    Lựa chọn đầu tiên trên trang cài đặt là cho phép "Thêm vào yêu thích 'lựa chọn cho những người dùng đã đăng ký. Bạn cần không chọn này nếu bạn muốn tất cả các du khách đến xem 'Thêm vào yêu thích' nút.

    Tiếp theo, bạn cần phải chọn vị trí hiển thị các 'thêm vào yêu thích' liên kết. Các plugin có thể tự động hiển thị nó trước khi hoặc sau khi nội dung bài viết. Nâng cao người dùng cũng có thể chọn phương pháp tùy chỉnh và sử dụng <?php wpfp_link() ?>mẫu thẻ bên trong file theme WordPress.

    Theo dịch vụ thiết kế website bán hàng trực tuyến OTVINA bây giờ bạn cần phải chọn các biểu tượng hình ảnh bạn muốn hiển thị bên cạnh 'Thêm vào yêu thích' liên kết. Các plugin đi kèm với một vài hình ảnh mà bạn có thể sử dụng. Bạn cũng có thể tải lên hình ảnh của riêng bạn hoặc không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào cả.

    Sau đó bạn có thể chọn số lượng bài viết mà bạn muốn hiển thị trên trang bài viết yêu thích của bạn. Các tùy chọn mặc định là 20, bạn có thể thay đổi điều đó nếu bạn muốn.

    Cuối cùng, bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa thống kê. Bạn sẽ cần phải giữ cho nó được kích hoạt nếu bạn muốn hiển thị bài viết yêu thích nhất trong các phụ tùng bên.

    Đừng quên nhấn nút 'Update Options' để lưu các thiết lập của bạn.

    Bây giờ bạn có thể truy cập bất kỳ bài duy nhất trên trang web của bạn và bạn sẽ thấy Add để liên kết yêu thích.

    [​IMG]

    Hiển thị bài viết yêu thích nhất trong WordPress
    Bạn có thể muốn hiển thị những bài yêu thích nhất của bạn trong sidebar của blog của bạn. Dưới đây là làm thế nào bạn sẽ làm điều đó.

    Vào Appearance »Widgets. Theo danh sách các vật dụng có sẵn, bạn sẽ nhận thấy widget ' bài yêu thích nhất '. Bạn sẽ cần kéo và thả các widget này vào một bên.

    [​IMG]

    Xem thêm : So sánh ưu điểm và khuyết điểm 5 Plugins LMS WordPress tốt nhất

    Bạn có thể chọn số lượng bài viết mà bạn muốn hiển thị trong tiện ích. Đừng quên bấm vào nút lưu để lưu các thiết lập widget của bạn.

    Bây giờ bạn có thể ghé thăm trang web của bạn để xem các bài yêu thích nhất trong sidebar của blog của bạn.

    [​IMG]


    Hiển thị bài viết yêu thích của người dùng trong WordPress
    Plugin này các cửa hàng gửi yêu thích cho người dùng không đăng ký trong các cookie. Đối với người dùng đã đăng ký, nó sẽ lưu lại bài viết yêu thích của họ trong cơ sở dữ liệu WordPress của bạn.

    Dưới đây là làm thế nào bạn có thể chỉ cho mỗi người dùng gửi yêu thích của họ trên trang web của bạn.

    Vào Appearane »Widgets và thêm 'Người dùng yêu thích bài viết' widget để một bên.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn số lượng bài viết mà bạn muốn hiển thị trong tiện ích. Đừng quên bấm vào nút lưu để lưu các thiết lập widget của bạn.

    Bạn cũng có thể hiển thị những bài yêu thích của người sử dụng trong một WordPress bài viết, trang, hoặc widget văn bản bằng cách sử dụng [wp-favorite-posts]. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn tạo một trang riêng biệt, nơi người dùng có thể xem tất cả các bài viết yêu thích của họ.

    Chúng tôi hy vọng bài viết này giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để cho phép người dùng thêm các bài viết yêu thích trong WordPress. Hãy cho thiết kế website bán hàng chuẩn SEO biết ý kiến của các bạn và đừng quên theo dõi các bài tiếp theo của chúng tôi nhé!
     
    #1
  2. thanhbui0343 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/3/17
    Nơi ở:
    TP HỒ CHÍ MINH
  3. huyquan418 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/17

Chia sẻ trang này