Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Bạn đang cảm thấy mệt mỏi và chán nản? Bạn hãy yên tâm vì điều đó bởi hôm nay tôi sẽ thảo luận về lý do tại sao việc tiếp tục học hỏi trong công việc là rất quan trọng đối với các nhà xây dựng liên kết và SEO. Trong một cuộc trò chuyện gần đây trên Tweet, chúng tôi đã nói chuyện về việc tiếp tục đào tạo cho các nhà xây dựng liên kết và tôi đã phải thừa nhận rằng tôi cần thiết phải làm tốt hơn và đảm bảo rằng điều đó cũng cần phải xảy ra với team của tôi. Tôi đã suy nghĩ về tầm quan trọng của việc tiếp tục học hỏi, đặc biệt là khi bạn đang làm một cái gì đó mà có thể bị rơi vào trạng thái nhàm chán. Trong khi tôi lại hoàn toàn thích xây dựng liên kết, đó là một trong những điều thực sự có thể thiêu sống bạn, do đó đảm bảo rằng team của bạn không những có cơ hội để học tập và sáng tạo mà còn giúp họ trong tương lai. Tại sao nó lại là một vấn đề? Như tôi đã nói ở trên, xây dựng liên kết có thể thiêu sống bạn. Cho dù bạn đang gửi yêu cầu tiếp cận cộng đồng, tạo ra nội dung mà bạn muốn đặt nó lên trang web của một ai đó, sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng mối quan hệ mới hoặc làm bất cứ điều gì khác mà được thiết kế để giúp xây dựng liên kết thì hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng toàn bộ lĩnh vực xây dựng liên kết có một tỷ lệ khá là cao. Rất khó để làm việc tốt khi bạn cảm thấy bạn đang bị thiêu cháy ở bên ngoài. Nó gần như kiểu không thể làm một công việc nào đó được trọn vẹn khi bạn đang cảm thấy bị thiêu cháy. Cá nhân tôi, tôi thích học hỏi những điều mới bất cứ khi nào có thể. Tôi đã đi học đại học lần 2 sau khi nhận được tấm bằng đại học đầu tiên chỉ vì tôi hoàn toàn thích cuộc sống trong môi trường đó và thích học hỏi một cái gì đó mới mẻ. Khi lần đầu tiên tôi đặt chân vào ngành công nghiệp, xây dựng liên kết là điều cuối cùng mà tôi lao vào. Tôi cũng có những mục tiêu cho những gì tôi muốn tập trung vào và tôi thích ngành công nghiệp này, đó là một trong những nơi mà tôi luôn được tiếp tục học tập nếu tôi muốn. Tôi thích nó khi một khách hàng hỏi tôi một điều gì đó mà tôi phải dành thời gian nghên cứu và đề nghị mọi người giúp đỡ, bởi vì điều đó là thú vị. Các nhà xây dựng liên kết thực sự cần thiết phải có được điều đó. Kinh nghiệm của tôi là đừng thuê những người có kinh nghiệm Có thể ý kiếm của tôi là khác lạ nhưng tôi không thuê người xây dựng liên kết có kinh nghiệm. Trên thực tế, chúng tôi chỉ có một vài người đến với chúng tôi với kinh nghiệm SEO trong những năm qua. Đó chủ yếu là do cấu trúc của chúng tôi. Tôi đánh giá lại tất cả các công việc được thực hiện bởi nhóm nghiên cứu của tôi và tôi báo cáo lại với khách hàng. Tôi đưa ra bài tập và nhóm của tôi biết phải là gì với tất cả những gì họ được đào tạo để hoàn thành nhiệm vụ cụ thể được giao. Điều đó rất tốt đối với chúng tôi và chúng tôi đã có người quản lý trung gian để giúp chúng tôi làm việc này. Ưu điểm của việc thuê một người có kinh nghiệm là bạn không mất nhiều thời gian để đào tạo họ và tôi thấy rằng mọi người có thể xây dựng liên kết nếu họ có kỹ năng giao tiếp tốt và quyết tâm để thành công. Đó là công việc khá khó nhưng xét về tổng thể mà nó, đó không phải là một việc làm khó khăn so với các bộ phận khác của SEO. Khi bạn không thuê người có kinh nghiệm, bạn sẽ phải cởi mở để tiếp tục đào tạo và giáo dục họ. Tôi rất thích khi nghe một người nào đó trong nhó tôi hỏi về một cái gì đó liên quan đến SEO mà không liên quan đến xây dựng liên kết. Tôi thích khi họ không đòi hỏi sự thăng tiến (vì như tôi đã nói doanh nghiệp của tôi là nhỏ) nhưng họ yêu cầu lợi ích của riêng họ. Lưu ý: bạn thấy tôi không thuê người xây dựng liên kết có kinh nghiệm mà bạn cũng làm theo, bạn không nên làm điều đó. Đây chỉ là trường hợp của tôi dựa trên cách chúng ta làm việc và quy mô hiện tại của công ty. Động não Tôi làm việc phải luôn có sự động não. Tôi nghĩ rằng họ thực sự có kỹ năng tốt về site-off mà không cần máy móc quá. Chúng tôi đã có rất nhiều câu hỏi để mọi người cảm thấy thực sự thoải mái và một số cuộc thảo luận về vấn đề đào tạo của chúng tôi đã xảy ra khi chúng tôi làm một điều gì đó giống như việc cố gắng tìm ra những con đường mới cho khách hàng trong một phân khúc mới đối với chúng ta. Công cụ Tôi đã cố gắng để tạo ra một công cụ SEO mới, ngay cả khi nó hoàn toàn không liên quan đến các liên kết. Tôi đã may mắn khi có một vài người đã tạo ra các công cụ và mời tôi dùng thử và tôi có thể nói với bạn rằng rất nhiều công cụ có sẵn cung cấp cho bạn một bản demo hoặc dùng thử miễn phí. Lợi ích của việc nghiên cứu làm thế nào để sử dụng một công cụ mới … điều đó là thực sự tốt nếu bạn đã làm một công việc tẻ nhạt mà không đòi hỏi phải suy nghĩ nhiều. Nguồn tài nguyên tốt nhất để nghiên cứu Paddy Moogan có một cuốn sách tuyệt vời nói về xây dựng liên kết dành cho các nhà xây dựng liên kết ở mọi trình độ khác nhau. Tậm chí nếu bạn đang có nhiều kinh nghiệm, bạn có khả năng sẽ khám phá ra một điều gì đó mới mẻ, vì vậy tôi sẽ giới thiệu nó cho bất cứ ai đang làm công việc có liên quan đến liên kết. Thời gian trên đồng hồ Tôi nghĩ rằng bạn nên tìm hiểu về đồng hồ. Khi tôi gửi bài viết đến team của tôi, tôi hy vọng họ đọc nó và phải đọc nó trước khi ra về. Đó là bởi vì tôi muốn họ cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tôi trả tiền cho họ để đào tạo, vậy tại sao không trả tiền cho họ khi họ đang học một cái gì đó có thể giúp họ muốn tiếp tục làm việc cho tôi, làm tốt công việc của họ và họ cảm thấy vui vẻ khi họ được phép tiến xa hơn và họ được trả tiền vì điều đó? Tôi không có ý nói rằng nếu bạn là một nhân viên, bạn cần phải cung cấp cho các nhà xây dựng liên kết của bạn 4 tiếng để học hỏi. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh rằng chỉ cần bỏ ra một chút thời gian mỗi ngày dành cho việc nghiên cứu thì chắc chắn bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu bạn là một ông chủ Theo kinh nghiệm của tôi, vai trò quan trọng nhất mà bạn có thể làm khi đứng đầu nhóm nghiên cứu là một người luôn luôn chào đón những câu hỏi. Chúng tôi đã gặp nhiều nhà xây dngj liên kết đã kể cho chúng tôi nghe một câu chuyện mà trong đó họ đang nhạo báng với những câu hỏi và tạo ra những sai lầm. Nếu ai đó hỏi bạn một câu hỏi, chia sẻ nó (và trả lời) với team của bạn. Đôi khi bạn có thể sợ hỏi điều gì đó mà họ cảm thấy như họ “phải” biết. Cuối cùng, đừng ngại việc đào tạo team của bạn, bạn đừng nghĩ rằng nó sẽ khiến team của bạn cảm thấy chán chường vì điều đó. Nếu bạn là một nhân viên Hãy dành thời gian để tìm hiểu thêm nhưng bạn đừng nản. Annie Singer của MLN nói rằng: Yêu cầu từ người quản lý của bạn trong một khung cảnh thân mật hoặc chỉ là thoáng qua và được chuẩn bị để bảo vệ tầm quan trọng của việc tiếp tục học hỏi. Điều này đặc biệt quan trọng trong các thiết lập mà bạn nơi bạn chỉ là SEO bởi vì bạn không được tiếp tục hỏi hỏi thông qua sự tương tác ngang hàng. Phương pháp tiếp cận thông qua cuộc nói chuyện với một vài lựa chọn và xem điều gì làm ông chủ của bạn nhạy cảm nhất – mở Twitter trong một cửa sổ thứ hai trong suốt cả ngày để cập nhật các tin tức hiện tại/xu hướng mới nổi, dành 15 phút mỗi ngày để đọc từ một danh sách các blog cụ thể, dành 1 giờ sáng ngày thứ 2 để bắt kịp với các xu hướng trên… Vấn đề chính ở đây là học hỏi không ngừng. Khi bạn bắt đầu mãn nguyện với những gì bạn đang có, bạn sẽ không thực hiện tốt. Hơn nữa, khi nói đến SEO thì cần phải nghiêm túc và vui vẻ để học hỏi một điều gì đó mới hoặc nghiên cứu một vấn đề hay chạy một bài test. Đôi khi, tôi phải dành thời gian để làm một cái gì đó giống như nghiên cứu sâu vào một công cụ mới để xem xét hoặc làm việc với một vài vấn đề cho khách hàng PPC của tôi. Tôi thực sự vui mừng khi được trở lại xây dựng liên kết. Ghi nguồn PHP: www.thegioiseo.com