Làm thế nào để bạn lựa chọn được một phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Ngocmai858, 5/12/22.

  1. Ngocmai858 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/22
    [​IMG]
    Nhiều công ty muốn biết phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất là gì. Điều này phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn và cơ sở hạ tầng mà công ty bạn đã có. Để giúp bạn, chúng tôi đã liệt kê một số mẹo về cách chọn hệ thống quản lý tốt nhất.
    1. Phân tích nhu cầu của công ty bạn
    Trước bất kỳ điều gì khác, điều quan trọng là phải nghiên cứu nhu cầu kinh doanh của bạn bằng cách đánh giá đầy đủ các phòng ban, quy trình và quy trình làm việc của bạn.
    Tìm những điểm nghẽn và khả năng cải tiến hiện có, đồng thời hiểu được cách công nghệ có thể giúp bạn.
    2. Kiểm tra cấu trúc cần thiết để phần mềm hoạt động
    Hệ thống cần phải phù hợp với cơ sở hạ tầng vật lý của doanh nghiệp bạn, bao gồm máy tính, internet và đội ngũ kỹ thuật. Nếu một giải pháp bổ sung trở nên chưa thật sự phù hợp với cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp, điều quan trọng là bạn phải kiểm tra với nhà cung cấp phần mềm và tìm cách giải quyết vấn đề.
    Một hệ thống dựa trên đám mây hiện đại có thể giúp ích rất nhiều vì nó có thể được truy cập từ một số thiết bị và vị trí khác nhau.
    3. Đánh giá khả năng mở rộng hệ thống
    Phần mềm quản lý doanh nghiệp đó có thể phát triển cùng với doanh nghiệp số của bạn với các mục tiêu của tương lai không? Số hóa quản lý được tập trung vào phát triển, có nghĩa là khả năng mở rộng là yếu tố sống còn.
    Một hệ thống cần phải có công nghệ mạnh mẽ và có thể tối ưu hóa các quy trình liên tục với toàn quyền kiểm soát và khả năng hiển thị, nhưng với quy mô hoạt động lớn hơn.
    4. Tìm hiểu các khả năng tích hợp
    Điều đặc biệt quan trọng là phải hiểu những hoạt động nào được tích hợp trong nền tảng bạn đã chọn và cách nền tảng tương tác với những người khác đã được doanh nghiệp của bạn sử dụng.
    Giao tiếp hiệu quả giữa các công cụ quản lý và quy trình kinh doanh là rất quan trọng trong việc đảm bảo tính linh hoạt cho các quy trình và cho phép có được cái nhìn từ đầu đến cuối.
    5. Chọn hệ thống có cập nhật thời gian thực
    Hãy luôn chọn các hệ thống nhanh nhẹn cập nhật dữ liệu theo thời gian thực. Nhờ đó, bạn tránh được thông tin trùng lặp hoặc các vấn đề liên quan đến dữ liệu không chính xác.
    6. Hiểu cách hoạt động của nhóm hỗ trợ của nền tảng
    Bất kỳ nền tảng nào được chọn cần phải có sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Bằng cách này, các vấn đề phát sinh có thể nhanh chóng được giải quyết.
    Ngoài ra, tốt nhất là nếu hệ thống được thiết kế để người dùng có thể tự xử lý các quy trình thì sẽ mang tính chủ động cho người dùng và giảm tải nhân sự hỗ trợ cho phía nhà cung cấp.
    7. Theo dõi hiệu quả chi phí
    Tránh chọn phần mềm quản lý chỉ vì nó rẻ nhất hoặc đắt nhất trên thị trường. Xem xét hiệu quả sẽ thu được từ việc đầu tư được thực hiện trên nền tảng đó.
    8. Đánh giá các giải pháp tự động hóa
    Điều rất quan trọng là phải biết các khả năng tự động hóa nền tảng, điều này làm cho các nhiệm vụ vận hành dễ dàng hơn và cho phép các nhóm tập trung vào các hành động chiến lược hơn.
    9. Hãy nhớ rằng bảo mật là điều cần thiết
    Cuối cùng, cần bảo mật dữ liệu nghiêm ngặt, cả về truy cập nội bộ và để tránh rò rỉ. Suy cho cùng, thông tin là một trong những tài sản quý giá nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào!
    10. Công nghệ không được hạn chế sự phát triển của công ty bạn
    Khi lựa chọn công nghệ mới, các công ty nên cẩn thận không ràng buộc các quy trình với các chức năng của hệ thống.
    Điều này có nghĩa là một nền tảng cần phải trợ giúp công ty và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp đồng thời cho phép thay đổi, đổi mới và tăng trưởng không ngừng.
     
    #1

Chia sẻ trang này