News Làm sao tiết kiệm 3g trên điện thoại android

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi trinhmobilevas, 24/9/15.

  1. trinhmobilevas PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Tiết kiệm tiền trên điện thoại android là mong muốn của nhiều người khi sử dụng 3g của các nhà mạng nói chung và nhà mạng mobifone nói riêng. Đánh vào túi tiền của người thì ai cũng quan tâm và tìm hiểu. Đây là lý do mà chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn thủ thuật tiết kiệm 3g trên điện thoại android để bạn có thể tìm hiểu và tiết kiệm tiền bạc của mình với cai dat 3g mobifone qua tin nhan
    Thủ thuật tiết kiếm 3g trên điện thoại android
    1/ Giới hạn dữ liệu nền
    Vào mục Cài đặt > Sử dụng dữ liệu và cuộn xuống để xem danh sách ứng dụng đang ngốn dữ liệu. Sau đó, chạm vào một ứng dụng bất kì để xem lượng dữ liệu sử dụng của nó, lúc này hãy nhìn vào 2 con số cạnh đồ thị. Chữ “Foreground” dùng để chỉ dữ liệu sử dụng khi thực sự đang chạy ứng dụng, trong khi “Background” (nền) chỉ dữ liệu sử dụng khi ứng dụng chạy nền. Nếu nhận thấy có ứng dụng tốn quá nhiều dữ liệu nền, người dùng nên cuộn xuống dưới cùng và chọn “hạn chế dữ liệu nền”.
    2/ Chỉ cập nhật ứng dụng qua Wifi
    Truy cập vào kho ứng dụng Google Play, chọn Menu > Cài đặt > Tự động cập nhật các ứng dụng. Ở đây, bạn lựa chọn “chỉ tự động cập nhật ứng dụng qua Wi-Fi”. Ngoài ra, còn có tùy chọn “không tự động cập nhật ứng dụng”, song ít được ưa chuộng hơn vì như vậy, bạn phải cập nhật ứng dụng thủ công
    3/ Cấu hình cài đặt trong ứng dụng
    Khách hàng truy cập vào mục cài đặt của các ứng dụng của Android vô hiệu hóa chế độ tự cập nhật nội dung.Vì khi cập nhật nội dung thì các ứng dụng này sẽ làm tăng chi phí dữ liệu gói cước miu sinh viên khi khách hàng sử dụng.
    4/ Chỉ tải file qua Wifi
    Khách hàng lưu ý là trừ những trường hợp cấp bách thì mới sử dụng 3G ra để tải.Còn tốt nhất khách hàng muốn tải nhạc, video thì nên kết nối wifi để tải không thì khi tải đường truyền nó sẽ ngốn rất nhiều dữ liệu MB 3G của khách hàng rất là nhiều.
    5/ Đồng bộ hóa
    Trong quá trình cấu hình điện thoại ban đầu, bạn có thể cài đặt đồng bộ hóa mọi thứ từ ảnh, ứng dụng, tài khoản Google. Tuy nhiên, không phải cái gì cũng cần phải đồng bộ. Để điều chỉnh lại, cần truy cập vào Cài đặt > Tài khoản > Google rồi lựa chọn một tài khoản. Tại đây, bỏ chọn các hộp bên cạnh các thao tác không cần thiết phải đồng bộ. Lặp lại quá trình này với các tài khoản khác.
    6/ Sử dụng bản đồ Offline
    Khách hàng lưu ý khi sử dùng bản đồ.Trước khi đi đâu khách hàng nên nhớ lưu bản đồ trước.Chẳng may đăng ký gói miu mobifone mà khách hàng bấm lung tung vào bản đồ Online thì nó sẽ tải bản đồ về điện thoại làm tốn rất nhiều dữ liệu của 3G đấy.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này