Chia sẻ Làm sao để SMS Marketing hiệu quả?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 15/10/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Làm sao để SMS Marketing hiệu quả là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đây là một trong những công cụ không thể thiếu để quảng bá sản phẩm/dịch vụ với chi phí rẻ. Dưới đây là một vài thông tin chi tiết!

    1/Gửi đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

    Trước khi bắt tay vào gửi SMS Marketing, doanh nghiệp nên tìm hiểu tập khách hàng mà mình cần truyền tải thông điệp. Họ là ai? Là những người có khả năng sử dụng sản phẩm của công ty đồng thời tránh được những người không có nhu cầu để giảm tối đa chi phí.


    Những thứ mà bạn nên nắm bắt, thu thập và chọn lọc như: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, địa điểm,....để phân loại theo từng nhóm thích hợp. Doanh nghiệp có thể lấy thông tin này qua các chương trình lấy phản hồi của khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm/dịch vụ hoặc khảo sát các nhóm đối tượng khác nhau, trao đổi thông tin với các đối tác có mặt hàng tương đồng,....

    [​IMG]
    SMS Marketing hiệu quả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

    Sử dụng SMS Marketing sẽ có tác dụng rất lớn đối với việc nhắm trúng đối tượng mục tiêu của bạn.

    2/SMS Marketing cần phù hợp với đối tượng khách hàng

    Tốt hơn hết, bạn nên cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích, sau đó hãy trình bày dịch vụ để thuyết phục khách hàng rằng họ rất cần sản phẩm của bạn. Đừng gửi hàng loạt SMS cho người dùng mà chỉ tập trung vào giới thiệu, PR cho sản phẩm.

    Nên cho khách hàng sự chọn lựa là có muốn nhận các tin nhắn quảng cáo hay không để họ cảm thấy mình được tôn trọng. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi tới thuê bao khách hàng những tin nhắn chúc mừng sinh nhật, các dịp lễ lớn hay năm mới,....

    Tốt nhất là nội dung SMS không nên quá dài, vừa đủ nội dung và nổi bật đánh trúng tâm lý khách hàng.

    [​IMG]
    SMS Marketing - công cụ tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu

    3/Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

    SMS Marketing để thực hiện tốt, bạn cần phải có kinh nghiệm. Và bên cạnh đó, việc chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng. eSMS.vn là một trong những hệ thống mạnh mẽ, hiện đại giúp bạn kiểm soát được nội dung quảng cáo, tiền phí, đối tác tiềm năng và đặc biệt hiệu suất của chiến dịch,...

    eSMS.vn đảm bảo không xảy ra vấn đề trong quá trình gửi tin và chi phí bỏ ra với doanh nghiệp là thấp nhất. Bên cạnh đó, tránh được spam tin nhắn và nhà mạng chặn nên 100% SMS được gửi đến đúng khách hàng tiềm năng của bạn.

    4/Quan tâm nhiều hơn đến những phản hồi mà bạn nhận được

    Với SMS Brandname, khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu của bạn. Vì vậy, phải luôn chú trọng đến các thông tin phản hồi mà bạn nhận được để cải thiện dịch vụ hoặc cung cấp những nội dung bổ ích khác cho khách hàng.

    SMS Marketing hiệu quả cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Doanh nghiệp cần kết hợp chúng với nhau để mang về niềm tin từ khách hàng cũng như đạt được những kế hoạch mà mình mong muốn. Liên hệ với eSMS.vn để biết thêm chi tiết:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    • VP_Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 0902 435 340
    • Email: contact@esms.vn
    • Website: esms.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này