Chia sẻ Làm sao để quản lý tin nhắn nhiều Fanpage cùng lúc?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 18/1/21.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Đau đầu, mất ăn, mất ngủ mất cả tiền chỉ vì bạn chưa quản lý inbox Facebook hiệu quả trên các page của mình. Nhưng vấn đề sẽ được giải quyết khi có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý inbox Abitmes. Ứng dụng phần mềm đang được đông đảo các shop online sử dụng nhất hiện nay.

    Với phần mềm, quản lý hàng nghìn page vẫn nhẹ tênh!

    1. Tất cả inbox, comment trên page đều đổ về Abitmes
    Nếu như trước kia bạn phải mở từng trang lên để theo dõi inbox, comment của mình thì với Abitmes, bạn chỉ mở 1 giao diện, 1 tab duy nhất. Hơn nữa, comment, inbox của bạn cũng được phân chia thật thông minh theo SĐT, theo thời gian, theo cuộc chat chưa đọc, cuộc chat chưa trả lời… Với Abitmes, bạn muốn bỏ sót thông báo cũng khó!

    [​IMG]

    2. Hỗ trợ khách hàng trên nhiều page nhanh chóng
    Abitmes dường như được sinh ra cho những chủ kinh doanh nhiều fanpage. Các tính năng của phần mềm giúp bạn phục vụ khách hàng của mình nhanh chóng nhất

    Tự động trả lời comment và inbox trực tiếp cho khách hàng comment

    Thiết lập câu trả lời nhanh để khách hàng không phải chờ đợi.

    3. Lên lịch đăng bài cùng lúc trên nhiều Fanpage
    Buổi tối của bạn sẽ thảnh thơi đáng kể với tính năng lên lịch đăng bài cùng lúc trên nhiều fanpage này. Bạn chỉ cần soạn nội dung, chọn các page cần đăng, chọn thời điểm, việc đăng bài trên 10.000 page đã có Abitmes lo!

    4. Lưu trữ thông tin khách hàng trên tất cả page hiệu quả
    Không cần sổ sách, không cần excel bảng tính, giờ đây Abitmes đã hỗ trợ bạn tạo đơn hàng ngay trong cuộc chat. Phần mềm tự động lưu lại thông tin khách hàng để bạn sẵn sàng remarketing lại khi muốn. Bạn cũng có thể tùy ý gắn nhãn khách hàng tùy ý: Đã mua, chưa mua, không mua,... để ưu tiên hỗ trợ khi cần.

    Đặc biệt, tính năng báo xấu giúp bạn kết nối với cộng đồng kinh doanh online của bạn hiệu quả. Cụ thể, những khách hàng có tiền sử bom hàng, trả hàng không nguyên nhân,... sẽ được cộng đồng những người bán như bạn báo cáo trên cộng đồng bằng con bọ màu đỏ. Nếu trong cuộc chat với khách hàng có hiện con bọ màu đỏ, bạn có thể xem lịch sử xấu của khách hàng đó và cân nhắc bán hàng cho họ không nhé!

    [​IMG]

    5. Thống kê doanh thu nhiều page
    Bạn cũng dễ dàng nắm bắt được hiệu quả kinh doanh với thống kê chi tiết bán hàng theo thời gian thực: Liên tục cập nhật số liệu về lượng tương tác trên Fanpage; Thống kê chi tiết doanh thu, giá vốn, lợi nhuận, tồn kho theo biểu đồ tùy chỉnh ; Thống kê doanh thu, số lượng đơn theo từng nhân viên…

    6. Tránh 100% cướp khách trên tất cả page cùng lúc
    Với Abitmes, bạn có thể chọn lựa ẩn comment chứa số điện thoại, chứa từ khóa hoặc ẩn tất cả comment để tránh 100% tình trạng đối thủ cướp đơn

    7. Quản lý nhiều page mọi lúc mọi nơi với app
    Không cần máy tính, bạn có thể quản lý cùng lúc nhiều page của mình ngay cả khi đang đi đường với app Abit.vn. App “Abit” có thể tải về dễ dàng trong CH play hay google play giúp bạn hỗ trợ khách hàng nhanh nhất!

    Với sự trợ giúp của Abitmes bạn có thể dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trong vòng 15 ngày cùng Abit.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này