Help Làm sao để Google Map hiển thị khi tìm kiếm?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi catdailoi, 20/1/21.

  1. catdailoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/20
    1. Hãy chắc chắn rằng danh sách của bạn là đầy đủ và chính xác.

    Hãy chắc chắn rằng địa điểm kinh doanh của bạn được nhập chính xác trên bản đồ để người dùng có thể tìm thấy bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể kéo các điểm đánh dấu bản đồ chính xác địa điểm kinh doanh của bạn.

    Danh sách các trang web kinh doanh có thẩm quyền và chính thức của bạn trên danh sách Địa điểm của bạn, kể từ khi Google sử dụng thông tin từ trang web của bạn để giúp cải thiện kết quả tìm kiếm.

    Bao gồm các hình ảnh và video để giúp danh sách của bạn nổi bật.

    Thêm thông tin như giờ mở cửa và phương thức thanh toán để giúp người dùng lựa chọn giữa các kết quả tìm kiếm.

    Để tìm hiểu thêm về việc giúp Google thu thập dữ liệu và chỉ mục trang web của bạn, hãy xem Hướng dẫn Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa khởi xướng.

    Tất nhiên, hãy chắc chắn rằng tên doanh nghiệp, địa chỉ vật lý, và số điện thoại (s) là chính xác.

    2. Chọn thích hợp nhất, danh mục cụ thể cho doanh nghiệp của bạn.

    Chọn một thể loại từ danh sách các gợi ý để giúp Google để hiển thị công việc kinh doanh của bạn đúng các tìm kiếm (mặc dù bạn luôn có thể nhập vào thể loại riêng của bạn nếu Google Địa điểm không cho thấy một trong đó phù hợp với doanh nghiệp của bạn).

    Điều quan trọng là phương thức kinh doanh của bạn là đúng với lựa chọn của bạn trên google map và mô tả doanh nghiệp của bạn tốt. Thuật toán tìm kiếm của Google làm cho chắc chắn rằng người dùng tìm kiếm "cửa hàng sách" sẽ thấy các doanh nghiệp trong các chuyên mục cụ thể như "cửa hàng sách tốt nhất," và "Cửa hàng sách abc"....

    3. Thiết lập một sự hiện diện mạnh mẽ, chính xác trên web.

    Google cải thiện kết quả tìm kiếm bằng cách tập hợp thông tin về doanh nghiệp của bạn từ khắp nơi trên web. Hãy chắc chắn rằng thông tin về doanh nghiệp của bạn trên các trang web của bên thứ ba là chính xác, và cố gắng để liên lạc với trang web tương ứng trực tiếp để sửa bất kỳ thông tin không chính xác.

    Khuyến khích khách hàng để xem xét doanh nghiệp của bạn bằng cách nhấp vào Viết bài đánh giá trên Trang Địa điểm.
    bep hong ngoai don
     
    #1

Chia sẻ trang này