QC Làm sao để có thai dễ dàng - ngày rụng trứng của nữ giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi htx137, 10/8/18.

  1. htx137 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    Sạch kinh bao nhiêu ngày thì trứng rụng là câu hỏi được khá nhiều chị em thắc mắc và khó tìm ra câu trả lời chính xác bởi đến ngay cả khoa học cũng không thể đưa ra công thức tính chính xác 100%.

    Rụng trứng là quá trình khi trứng trưởng thành được phóng thích khỏi buồng trứng, đẩy vào ống dẫn trứng, nó sẽ đi theo ống dẫn trứng để tiến tới hướng tử cung để gặp tinh trùng. Làm sao có thể tính được ngày rụng trứng và ngày rụng trứng là khi nào? Quá trình thụ thai nếu có đa phần xảy ra tại 1/3 ngoài vòi trứng. Quá trình thụ thai được tính từ khi trứng thụ tinh tới khi phôi thai làm tổ được trong tử cung. Sau khi thụ tinh 34 ngày, trứng bắt đầu di chuyển ra khỏi ống dẫn trứng để vào tử cung, tìm nơi làm tổ.Mỗi tháng, đa phần sẽ có một trứng rụng, lúc này niêm mạc tử cung đã dày lên để chuẩn bị cho trứng được thụ tinh. Nếu không có sự thụ thai xảy ra, lớp niêm mạc tử cung sẽ bị bong ra.

    ----------------------> Máu báo thai như thế nào

    Quá trình bong ra của trứng không thụ tinh và niêm mạc tử cung tạo nên kinh nguyệt.

    + Các dấu hiệu phổ biến xuất hiện ở hầu hết phụ nữ

    Một lần nữa, bạn cần lưu ý là các biểu hiện rụng trứng khác nhau giữa các bạn gái, có một số bạn gái sẽ không có triệu chứng nào cả.

    Thay đổi chất dịch cổ tử cung: chất dịch cổ tử cung tương tự như "lòng trắng trứng" là dấu hiệu cho thấy bạn gần rụng trứng hoặc đang rụng trứng. Mỗi bạn gái đều có thể trải nghiệm được loại dịch cổ tử cung của mình, và không phải tất cả các chất dịch cổ tử cung đều giống nhau. Sự rụng trứng thường xảy ra vào ngày bạn gái có nhiều chất dịch và cảm giác ẩm ướt nhất.

    Thay đổi nhiệt độ cơ thể: Đối với hầu hết các bạn gái, bạn sẽ thấy rằng trước khi rụng trứng, nhiệt độ cơ thể cơ thể khá giống nhau. Khi đến gần thời điểm rụng trứng, thân nhiệt có thể giảm nhẹ, nhưng sau đó sẽ tăng lên sau khi rụng trứng. Sự gia tăng nhiệt độ là dấu hiệu cho thấy sự rụng trứng vừa xảy ra. Theo dõi nhiệt độ cơ thể của bạn trong một vài tháng có thể giúp bạn dự đoán khi nào sự rụng trứng xảy ra.

    Thay đổi vị trí cổ tử cung hoặc độ mềm mại cổ tử cung: cổ tử cung đi qua nhiều thay đổi khi phụ nữ rụng trứng. Trong quá trình rụng trứng, cổ tử cung sẽ mềm, cao, mở và ướt. Còn trước và sau khi rụng trứng, khi sờ bề mặt cổ tử cung có cảm giác giống như đầu mũi, hơi cứng và ít lún khi sờ. Đối với hầu hết bạn gái, sẽ mất một thời gian để có thể phân biệt giữa cổ tử cung thường thấy như thế nào và những thay đổi xảy ra khi rụng trứng.

    Đó là 3 dấu hiệu chính của rụng trứng có thể được theo dõi để bạn có thể dự đoán chính xác khi nào bạn rụng trứng và tiếp theo đó nếu có những thay đổi cơ thể thì có lẽ bạn đã có dấu hiệu có thai.
     
    #1

Chia sẻ trang này