News Làm sao để chọn lựa nhà cung cấp cloud server, nhà sản xuất thuê máy chủ cloud cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/1/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    một. Uptime

    Uptime hay thời gian hoạt động của cloud server là nguyên tố trước tiên bạn nên để ý lúc lựa chọn. Bởi vững chắc việc đảm bảo cho website cũng như những nền tảng công nghệ hoạt động tinh thông và sẵn sàng là mục tiêu bậc nhất lúc bạn tìm kiếm một nhà sản xuất cloud server chất lượng. 1 Nhà sản xuất máy chủ cloud server phải chăng phải đảm bảo thời gian uptime ít ra là 99%.

    Thậm chí bạn còn có thể mua thấy dịch vụ cloud server cam kết mức độ uptime lên đến 99,99%, tương đương sở hữu việc thời kì ko hoạt động trong một năm chỉ mất 6 – 7 tiếng. Maychuhanoi Cloud là một dịch vụ cloud server tại Việt Nam cam kết mức uptime đến 99,99% sở hữu những điều khoản đền bù rõ ràng.

    2. Tên tuổi và thời gian hoạt động

    Uy tín kiên cố là 1 nguyên tố rất đáng tin cậy để tuyển lựa 1 nhà sản xuất. Tăm tiếng xấu hay sự kêu ca về chất lượng nhà cung cấp chắc chắn sẽ không giúp nhà cung cấp ấy sở hữu được vị trí cao trên thị trường. Để biết 1 dịch vụ cung ứng máy chủ cloud mang tăm tiếng và uy tín hay không thì cứ xem những khách hàng đã tin tưởng dùng nhà cung cấp của họ là người nào.

    >>> Xem thêm: máy chủ hp dl360 gen10



    3. Nhà sản xuất cloud server uy tín dùng cho các quý khách uy tín

    Để Tìm hiểu, bạn chỉ cần Quan sát danh sách người mua của một nhà sản xuất nhà cung cấp thuê máy chủ cloud và coi xét xem các các bạn đấy đang mang vị trí thế nào trong lĩnh vực của họ. Những khách hàng hàng đầu dĩ nhiên sẽ chọn lựa các nhà sản xuất bậc nhất.

    khi điểm qua một đôi loại tên nổi bật hiện đang tiêu dùng nhà sản xuất máy chủ cloud do maychuhanoi Cloud sản xuất bạn sẽ thấy những thương hiệu thuộc top đầu như VTV, 7-eleven, sohagame, báo dân trí, Kênh 14, trang TMĐT adayroi…

    4. An toàn bảo mật

    Đây cũng là 1 trong những nguyên tố quan yếu không thể bỏ qua. Hãy đảm bảo chọn lọc một nhà cung cấp cho thuê máy chủ cloud sản xuất cho bạn những cảnh báo tấn công, cảnh báo Ddos, phát hiện thâm nhập ngay tức khắc, bởi bạn có thể trở thành chỉ tiêu tấn công hoặc gặp phải các sự cố về thông tin gây phương hại tới tăm tiếng tổ chức, tệ hơn là gặp rắc rối sở hữu nhà chức trách bất cứ khi nào.

    Bạn đã bao giờ thấy trang dân trí gặp phải bất kỳ sự cố an ninh nào chưa? Có vẻ như là chưa. Đó là bởi vì họ được bảo vệ 24/24 bởi hệ thống security nghiêm ngặt do maychuhanoi cung cấp suốt những năm qua. Và dịch vụ "vệ sỹ" đi kèm này bây giờ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Và bạn cũng hoàn toàn có thể nhận được những ích lợi hoàn hảo như vậy.

    >>> Xem thêm: máy chủ hp ml110 gen10



    5. Backup

    1 chỉ tiêu quan trọng nữa lúc doanh nghiệp tìm tới những dịch vụ cloud server việt nam là phương án dự phòng dữ liệu an toàn.

    mang việc cung cấp tính năng replicate-3, nhân 3 dữ liệu, maychuhanoi đảm bảo cho số đông những khách hàng sẽ luôn luôn mang ít ra một bản sao dữ liệu đề phòng cho doanh nghiệp trong bất cứ tình huống nào xảy ra.

    6. Hỗ trợ

    không có ngoại lệ, việc tương trợ kỹ thuật phải luôn sẵn sàng ở một trong các kênh online hoặc qua điện thoại 24 giờ mỗi ngày. Đấy là các hỗ trợ tối thiểu mà 1 nhà sản xuất cloud server cần với.

    không những thế, các tương trợ được Nhận định là rẻ nhất lúc nó bao gồm sự hỗ trợ về mặt khoa học nhanh chóng và trực tiếp của nhóm chuyên gia IT chuyên môn cao thay vì quy trình xử lý tự động qua phổ quát bước. Bạn sẽ không thể mua thấy điều này ở bất cứ nhà sản xuất cloud nước ngoài nào. Đây cũng là lợi thế ưu việt chỉ có tại nhà sản xuất cloud server của maychuhanoi khi luôn với hàng ngũ chuyên gia hàng đầu sẵn sàng hỗ trợ.

    7. Phương thức tính giá

    Hãy tuyển lựa dịch vụ cloud server hỗ trợ phương thức tính giá pay-as-you-go – chỉ thanh toán cho những gì dùng, mang khả năng đáp ứng nhanh những buộc phải mở mang dịch vụ khi thiết yếu.

    Đây cũng là phương thức tính giá được ứng dụng trên phần đông các nhà cung cấp của maychuhanoi. Đặc biệt, với cloud server, bên cạnh mức phí cởi mở còn phân phối khả năng mở rộng khôn cùng mạnh mẽ. Trong khoảng 2 core mang thể nâng cao lên đến 24 core, 128 gb ram chỉ sau trong khoảng 3 -5 phút. Và đương nhiên, bạn mở rộng bao lăm thì sẽ chỉ chi trả bấy nhiêu mà thôi.

    >>> Xem thêm: máy chủ hp ml350 gen10
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này