Chia sẻ Làm nội dung lan truyền P1

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi lovekieu, 23/5/14.

  1. lovekieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Sự phát triển của internet đã tạo tiền đề cho sự ra đời của những cách thức kinh doanh mới, có thể tương tác với những khách hàng tiềm năng. Khi những trang web mới được hình thành, mọi thứ vẫn còn lộn xộn và không có bất kỳ một luật lệ hay quy tắc nào. Nhưng hiện nay mọi thứ đã thay đổi, Google đã tạo nên sự thay đổi đó, tạo nên các luật và trật tự cho thị trường trên mạng.

    Một trong những sự thay đổi đó chính là hình thức của chất lượng thông tin và nội dung, và mỗi nhà tiếp thị lại cố gắng tìm kiếm cho các chiến dịch tiếp thị về nội dung phục vụ cho quá trình kinh doanh của họ. Nhưng có bao nhiêu người đã thực sự tận dụng được lợi thế cho việc tạo dựng một chiến dịch marketing thành công?

    [​IMG]

    Lời khuyên và Bí quyến về Marketing Online

    Một thực tế đáng buồn cho thấy hầu hết các chiến dịch tiếp thị nội dung đều bị “chết yểu” và các nhà tiếp thị đã thực sự thất bại trong việc tìm kiếm hướng đi đúng đắn nhất cho mình.

    Ở đây, chúng ta sẽ thảo luận về một số lời khuyên và thủ thuật để làm điều đó đúng cách. 17 thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn có được các chiến lược marketing có hiệu quả nhất.

    Việc đầu tiên cần làm đó là bạn phải hiểu được ý nghĩa của “tiếp thị nội dung” là gì?

    Nếu thuật ngữ “tiếp thị nội dung” không quá quen thuộc với bạn thì cũng không phải là một vấn đề lớn. Nếu bạn phân tích lịch sử của tiếp thị trực tuyến thì bạn sẽ nhận ra rằng tiếp thị nội dung không có gì mới. Nó chỉ là quá trình sử dụng nội dung để đẩy nhanh và khiến cho quá trình tiếp thị có hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Cần làm rõ Tiếp thị nội dung là gì?

    Trong thực tế, tiếp thị nội dung và SEO đôi khi không thể phân biệt, nhưng cách tiếp cận và kỹ thuật đã có sự thay đổi. Nhìn chung, các nội dung khuyến mãi theo định hướng đã chuyển trọng tâm từ Google cho độc giả. Nhưng trong quá trình này, nhiều doanh nghiệp đã thất bại, các tên miền sẽ có sự biến động lớn trong vài năm tới.

    17 thủ thuật để marketing online thành công

    Thủ thuật 1: Xác định mục đích rõ ràng

    Tiếp thị nội dung mà không có mục đích thì sẽ không thể thành công được bởi nếu không có niềm đam mê và mục đích rõ ràng, blog của bạn sẽ vô hồn và không có ai đọc. Và bạn không thể chỉ dừng lại ở đó được, hãy tạo cho mình một mục đích rõ ràng, ý nghĩa như: bạn sẽ phổ biến nội dung như thế nào? Bạn có chuyên môn gì để viết về một chủ đề? Nó sẽ dẫn bạn đến đâu? Và bao nhiêu người sẽ đọc blog của bạn?

    [​IMG]

    Mục đích rõ ràng, cái mà tiếp thị nội dung cần

    Thủ thuật 2: Sử dụng các câu truyện

    Mọi người thường thích đọc những câu chuyện về kinh nghiệm của người khác. Đó là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút độc giả và gợi nên những phản ứng của người đọc.Vẫn biết rằng việc thiết lập một câu chuyện có liên quan là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng bạn nên cố gắng kết hợp khía cạnh này trong blog của bạn.

    Thủ thuật 3: Khơi gợi cảm xúc của độc giả.

    Đây là điều khó khăn nhưng tạo nên những bài viết có ích và không thể quên là điều thực sự cần thiết đối với mỗi blogger, đặc biệt là khi bạn đang marketing nội dung cho quá trình kinh doanh của mình. Các nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên Internet sẽ làm rung động trái tim của độc giả nhiều nhất.

    Thủ thuật 4: Thông điệp cố định

    [​IMG]

    Biết cách khơi gợi cảm xúc của độc giả.

    Sẽ khôn ngoan hơn khi bạn tạo cho blog của mình có một thông điệp cố định. Đừng làm cho độc giả của bạn cảm thấy bối rối và hoặc họ sẽ không bao giờ quay lại blog của bạn một lần nữa.

    Thủ thuật 5: Nắm được nhu cầu của bạn đọc

    Marketing nội dung chỉ nhằm mục đích kinh doanh, nếu mọi người không thích nó thì có nghĩa là bạn đã không thành công. Vì thế, bạn cần phải nắm chắc được nhu cầu của bạn đọc, biết được họ muốn gì, họ cần gì và xu hướng của họ ra sao để có được các thông tin hữu ích cho họ.
     
    #1
  2. yeucongviec PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/14
    Nơi ở:
    382 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Tp. HCM
    cách làm này hay nek. mình mới tập SEO thank u
     
    #2

Chia sẻ trang này