QC Làm món ăn ngon thịt nướng hàn quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngophuongquang, 23/1/18.

  1. ngophuongquang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/17
    Nơi ở:
    tphcm
    SƯỜN NƯỚNG KIỂU HÀN QUỐC:

    Lê, hành tây nghiền nhỏ, tỏi, gừng băm nhỏ, nước tương, tiêu xay, dầu vừng, ớt cay, hành lá, mật ong… là những loại gia vị mà bạn cần phải có nếu muốn chiêu đãi gia đình bằng những món nướng mang hương vị Hàn Quốc. Chỉ cần thấy những loại gia vị đó thôi là đã muốn bỏ cuộc phải không? Vậy nếu tất cả những loại gia vị đó giờ chỉ còn lại một? Hãy để Barona - Xốt gia vị hoàn chỉnh khiến bạn và gia đình bất ngờ nhé!

    Với gói Gia vị hoàn chỉnh Barona - Thịt nướng kiểu Hàn Quốc bạn có thể áp dụng cho tất cả những món nướng mang hương vị Hàn Quốc để chiêu đãi cả nhà mà không cần nêm nếm thêm bất kỳ loại gia vị nào khác, hoặc lo lắng về phần nước chấm. Hôm nay, chúng ta hãy cùng sử dụng loại gia vị này cho món Sườn nướng Hàn Quốc nhé!

    Món ngon cho bé 5 tuổi


    Chuẩn bị:

    - Rau ăn kèm: Dưa leo, cà rốt, tỏi tươi, cà chua, xà lách, kim chi, ớt

    - Rau nướng kèm: Hành tây, cà chua, nấm, tỏi.

    - 500gr sườn heo cắt cọng dài, rửa sạch.

    [​IMG]

    Chế biến món Sườn nướng vị Hàn Quốc:

    - Rau ăn kèm: rửa sạch, để ráo nước, cắt khúc bằng ngón tay.

    - Rau nướng kèm: rửa sạch, để ráo nước cắt miếng vừa ăn; tỏi để nguyên củ, cắt đôi.

    những gia vị ướp thịt nướng ngon

    - Ướp sườn với 1 gói Xốt Gia Vị Hoàn Chỉnh Barona - Thịt nướng kiểu Hàn Quốc, không cần nêm nếm thêm bất cứ gia vị nào và 1 muỗng canh dầu ăn, trong khoảng 60 phút cho sườn thấm đều gia vị.

    - Nướng sườn trong lò nướng ở nhiệt độ 160oC trong khoảng 15 phút (có thể sử dụng bếp than hoặc lò vi sóng để nướng, món sườn vẫn đảm bảo thơm ngon)

    - Sau đó, quết phần xốt ướp còn lại lên bề mặt sườn và trở mặt sườn, sau đó tiếp tục quết lên bề mặt sườn còn lại, nướng thêm khoảng 15 phút cho sườn chín mềm và có màu ánh đỏ là sườn đã chín. Phần rau củ nướng kèm, bạn cho vào ở giai đoạn này, và phết thêm một lớp xốt ướp lên bề mặt rau, củ.


    [​IMG]


    - Sử dụng gói Xốt Gia vị hoàn chỉnh vị Thịt nướng kiểu Hàn Quốc làm nước chấm cho món ăn này.

    - Trang trí sườn ra dĩa dùng kèm với rau xà lách, dưa leo, kim chi, dùng ngay khi còn nóng.

    món sườn xào chua ngọt ngon

    Với bí quyết này, việc tẩm ướp gia vị cho món nướng Hàn Quốc không còn có thể làm khó bạn phải không nào? Và Barona tin rằng, bạn cùng gia đình sẽ cảm nhận được ngay vị ngon đích thực của những món Nướng Hàn Quốc với cách chế biến cực kỳ đơn giản và tiện lợi mà Barona đã chia sẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này