Làm giàu với kinh doanh tên miền hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi iNET_HCM, 13/12/13.

  1. iNET_HCM PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/13
    Thời gian gần đây, kinh doanh tên miền đang dần trở nên rầm rộ và HOT trên thị trường “màu mỡ” Internet. Tại đây, nhiều người còn xem đó là nghề “tay phải” của mình để phát triển sự nghiệp bản thân.

    Thu về với lợi nhuận khủng

    Nếu có dịp bạn ghé qua các “gian hàng” trên thị trường mạng bạn sẽ thấy được sự nhộn nhịp và sôi động của nó, đúng nghĩa như một sàn giao dich. Họ thu mua từ sàn giao dịch các tên miền với giá rẻ và đầu cơ bán với giá “khủng” lên tới hàng tỷ. Một mức lợi nhuận không nhỏ, tương đương giá trị của các căn biệt thự bạc tỷ tại các đô thị lớn.

    Đặc biệt, nếu biết tìm kiếm các chương trình khuyến mãi thì nhà đầu tư còn có thể tiết kiệm hơn rất nhiều. Với số tiền bỏ ra một mà thu về gấp bội như vậy nó đã đẩy tên miền lên tới một “ngành HOT” trong thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

    Nữ hoàng tên miền Việt Nam, người sở hữu trên 1000 tên miền – chị Lê Thúy Hạnh đã từng khẳng định “kinh doanh tên miền vẫn là nghề siêu lợi nhuận”. Bởi theo chị, mọi người chỉ cần bỏ ra ít nhất 400-830 nghìn đồng để mua một tên miền, nhưng nếu sở hữu tên miền có giá trị, ngay tức khắc người mua có thể bán lại ít nhất gấp 5 lần số tiền bỏ ra ban đầu, thậm chí có những tên miền lên đến 2-3 tỷ đồng (khoảng hơn 100.000 USD). Và chị thường xuyên là một khách hàng quen thuộc của nhà cung cấp tên miền. Chị cũng từng chia sẻ rằng chị đã bán một tên miền với mức giá 10.000 USD và đã có người chào hàng với chị một tên miền khác lên tới mức giá 200.000 USD.


    Câu hỏi được đặt ra rằng: “ Một tên miền có xứng đáng với hàng tỷ không?”

    Tên miền thương hiệu hay Thương hiệu số là một tài sản vô hình có giá trị lớn của doanh nghiệp. Nếu tài sản là “thân xác” của một con người thì thương hiệu chính là “linh hồn” của một doanh nghiệp. Nó gần giống như trên thị trường truyền thống, việc bảo vệ thương hiệu số trên Internet luôn là nhiệm vụ hàng đầu và thiết yếu của mỗi doanh nghiệp. Mất tên miền vào tay đối thủ cạnh tranh đi đôi với việc thương hiệu làm giảm đi các cơ hội làm ăn và làm xấu đi hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Thậm chí còn đưa một doanh nghiệp thịnh mạnh rơi xuống vực thẳm. Chính vì thế mà để lấy lại các tên miền đã mất, các doanh nghiệp sẵn sàng chi tiền tỷ để mua lại tên miền của họ.

    Hơn hết, trên Internet, nơi mà mỗi hoạt động mua bán đều được thực hiện qua những cú Click chuột thì các nhà kinh doanh càng quan tâm hơn đến việc “Làm thế nào để khách hàng dễ dàng tìm đến website của họ” hay “Làm thế nào để tăng lượng truy cập vào website”. Điều đó đã tạo nên sự chạy đua trong việc đăng ký các tên miền chứa các “keyword” có tỷ lệ tìm kiếm cao trên Google. Nhưng khi tên miền “hot” đã bị đăng ký thì nhà kinh doanh chỉ có một lựa chọn duy nhất đó là bỏ tiền để mua lại. Điều mà nhiều nhà đầu tư muốn thu mua cho mình rất nhiều rất nhiều tên miền.

    Tên miền đẹp có giá trị đầu tư?

    Một tên miền đẹp cần phải thỏa mãn các tiêu chí: liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh và đời sống, dễ làm thương hiệu; ngắn gọn, dễ nhớ và có tỷ lệ tìm kiếm cao qua các bộ máy tìm kiếm. Bên cạnh đó, để có được tên miền đẹp bạn cũng phải tìm tòi, phân tích và thật sự có duyên nữa Đầu tư tên miền là một việc dễ dàng nhưng không hoàn toàn đơn giản. Nhưng để có một tên miền như mình mong đợi cũng không phải là khó.

    Vậy làm sao để có được một tên miền đẹp theo đúng nghĩa? Làm sao để ta có thể biết được ta có nên đầu tư vào một tên miền nào hay không? Câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Và nhằm giúp mọi người có thể hiểu rõ về tên miền, cách đầu tư và kinh doanh nó, tôi muốn chia sẻ với các nhà “tỷ phú” tương lai về một khoá học giúp ta có được đáp án đó. Khoá học “Đầu tư và kinh doanh tên miền”

    Hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành tỷ phú trong tương lai tại: http://inet.edu.vn/khoa-hoc/20/dau-tu-kinh-doanh-ten-mien.html?affid=5621
     
    #1
  2. longletung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Tên miền đẹp thì giá trên trời là hoàn toàn có thể. Cũng như FB đã phải mua lại tên miền facebook.com với giá trên trời. trong khi trước đó họ sử dụng thefacebook.com
     
    #2
  3. kksitinh14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/13
    Chơi tên miền bây giờ rủi ro cao lắm, toàn các bác hack tài khoản rồi ship tên miền nước ngoài về bán lại chẳng biết bị tịch thu lúc nào
     
    #3
  4. rogue17 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/12/13
    không phải ai cũng chơi được cái món này đâu, và inet thì có tiếng rồi :v
     
    #4

Chia sẻ trang này