Làm gì khi micro karaoke bị giựt khi đang hát?

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi vidiashop123, 12/7/14.

  1. vidiashop123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Làm gì khi micro karaoke bị giựt khi đang hát?
    [​IMG]

    Một trong những trường hợp mà người sử dụng micro hay gặp phải đó chính là hiện tượng bị giựt khi chạm môi vào đầu micro hoặc khi cầm vào thân micro. Vậy nguyên nhân là vì sao và hướng khắc phục như thế nào? Micro không dây cao cấp có bị không?

    Nguyên nhân:

    • Do người dùng đi chân trần khi cầm micro hát.

    • Amply của bạn có vấn đề, hệ thống karaoke của bạn theo từ mà giới hd hay dùng là bị mát điện, truyền ra ngoài theo đường truyền của micro.

    • Hoặc do micro của bạn bị lỏng dây mát.

    • Hiện tượng này không ngoại trừ một micro nào, từ thiết bị bình thường đến micro hát karaoke hay nhất đều có thể gặp phải nếu như người dùng không biết cách làm mát amply của dàn karaoke.

    [​IMG]Cách khắc phục:

    • Bạn cần nối mát amply bằng cách nối một sợi dây điện một đầu nối sau amply có kí hiệu G, đầu còn lại nối vào cây đinh và đóng xuống đất gần chỗ đặt amply

    • Hoặc mua một micro có hàn tiếp đất kết hợp nối mát cho amply.

    • Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận bằng cách quấn vài vòng vào micro chỗ tay cầm cho an toàn.

    • Thay thế bằng một mic không dây shure nếu bạn có điều kiện.
    Micro không dây thường không bị vấn đề này vì nó hoàn toàn độc lập so với amply và không có dây nối nên hiện tượng giật không thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

    Click here để xem thêm nhiều mẫu micro đang bán chạy nhất trên thị trường nhé.
     
    #1
  2. mcriovietnam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/14
    Thế nào là mic thu âm chất lượng tốt?
    Mic thu âm được sử dụng vào nhiều công việc và mục đích khác nhau như hát karaoke onlinethu âm tại nhà, làm audio, phát thanh…Một chiếc mic thu âm tốt không những phải đảm bảo các tiêu chí về thông số kĩ thuật mà còn phải phù hợp với mục đích sử dụng và hợp lý về giá thành. Vậy làm sao để chọn được chiếc mic thu âm đáp ứng được những yêu cầu trên?

    Trước khi chọn mua mic thu âm, bạn cần xác định xem mình cần mua nó để sử dụng vào mục đích gì, và yêu cầu của bạn như thế nào (ví dụ bạn mua mic đề hát karaoke và thu âm trên máy tính, bạn cần chất lượng âm thanh trung thực, rõ tiếng và lọc ồn tốt…), sau khi biết được nhu cầu của mình là gì, bạn mới bắt đầu đi tìm hiểu thông tin về các dòng mic thu âm trên thị trường.



    [​IMG]

    Trong bài viết này, MCRIO sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn những dòng mic thu âm phù hợp với từng mục đích sử dụng cụ thể:



    1. Mic dùng hát karaoke trên máy tính hoặc laptop ( mic thu âm giá rẻ)
    Loại mic

    Tên mic

    Đặc điểm

    Giá tiền

    Tầm thấp

    Micro headphone

    Âm thanh nhỏ, lẫn nhiều tạp âm, hay bị mất tiếng, mất lời khi hát.

    Từ 100.000 đồng trở lên.

    Tầm trung

    E – wave M210

    Salar M9

    Ovann OA – 002

    Philips SHM 1000

    Sony ECM – D870p

    Thiết kế dành riêng cho máy tính, chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với micro headphone, độ nhạy cao, lọc tiếng ồn tốt và kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang.

    Từ 150.000 đến 400.000 đồng.

    Tầm cao

    Tasktar K200

    Tasktar K600

    Sử dụng công nghệ cấu tạo Condenser, gắn trực tiếp vào máy tính và sử dụng rất tiện lợi, có 3 lớp màng lọc, loại bỏ tiếng ù và các tạp âm nền, dây phantom và cáp chống nhiễu, cho âm thanh có độ nét cao

    Từ 2.200.000 đến 4.000.000 đồng.



    1. Mic dùng thu âm trong phòng thu (mic thu âm chất lượng tốt)
    Loại mic

    Tên mic

    Đặc điểm

    Giá tiền

    Tầm trung

    MXL 990

    Samson Q1u

    Samson USB Meteor

    Samson C01, C01u, C03

    Tasktar PC – K500FX

    Alctron UM900

    Tasktar PCM 5550

    Technica AT 2020

    Chất lượng âm thanh tự nhiên, trung thực, lọc tạp âm tốt, khả năng chống rung và loại bỏ được những tiếng bụp, xoẹt khi nói, độ nhay cao và nhỏ gọn

    Từ 2.300.000 đến 3.500.000 đồng.

    Tầm cao

    Samson C03u Pak

    Samson MTR231a

    G–Track USB Condenser

    Tasktar PC – K600

    Tasktar CM450

    Tasktar SM – 0511A

    Rode NT1 – A

    Rode NT5

    Rode Procaster

    Chất lượng âm thanh cao cấp, khả năng bắt âm và xử lý âm tốt, xử lý tiếng ồn và khoảng thu rộng hoàn hảo cho thu âm, micro đa hướng rất linh hoạt.

    Từ 4.000.000 đến 7.200.000 đồng.



    1. Mic thu âm dành cho ca sĩ chuyên nghiệp
    Ca sĩ chuyên nghiệp thường đầu tư rất nhiều cho bản thu âm của họ để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao phục vụ khán thính giả. Để đáp ứng được yêu cầu này, MCRIO xin đưa ra một số dòng mic thu âm chất lượng tốt, rất phù hợp dành cho ca sĩ chuyên nghiệp như:



    -Mic thu âm Rode NT4 (chi tiết sản phẩm vui lòng xem tại đây)

    -Mic thu âm Rode Broadcaster (chi tiết sản phẩm xem tại đây)

    -Mic thu âm Rode NT2 – A (chi tiết sản phẩm xem tại đây)



    Hiện tại MCRIO đang cung cấp rất nhiều dòng microphone thu âm đáp ứng tất cả các yêu của quý khách về lĩnh vực này. Quý khách có thể tham khảo kĩ hơn về các dòng sản phẩm của chúng tôi trên website www.mcrio.vn hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ Số 132 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội để test thử sản phẩm.

    Tags: hát karaoke online, thu âm tại nhà, audio, phát thanh, mic thu âm tốt, hát karaoke, thu âm trên máy tính, MCRIO, mic thu âm giá rẻ, MXL 990, Samson Q1u, Samson USB Meteor, Samson C01, C01u, C03, Tasktar PC – K500FX, Alctron UM900, Tasktar PCM 5550, Technica AT 2020, Samson C03u Pak, Samson MTR231a, G–Track USB Condenser, Tasktar PC – K600, Tasktar CM450, Tasktar SM – 0511A, Rode NT1 – A, Rode NT5, Rode Procaster
     
    #2
  3. Phongthuamsg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/23
    Nơi ở:
    https://sonarstudio.vn/
    Chúng tôi là phòng thu âm sài gòn chuyên nghiệp, là nơi cho ra những sản phẩm audio uy tín, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, cùng với mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm hoàn hảo. phòng thu âm hcm luôn luôn quan tâm đến dịch vụ phòng thu âm tại thành phố hồ chí minh chuyên nghiệp. Đến với phòng thu âm quý khách sẽ được làm việc cùng các kỹ thuật viên dồi dào kinh nghiệm được học tập và đào tạo trong lĩnh vực hòa âm phối khí, thu âm.

    • Chi phí hợp lí – Thử giọng miễn phí.
    • Trợ giá cho các bạn học sinh – sinh viên.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, vui vẻ và nhiệt tình, giúp bạn tự tin thể hiện giọng hát.
    • Được hướng dẫn kỹ thuật thanh nhạc, cách lấy hơi, cách hát, kĩ thuật xử lý bài hát, lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng
    • Sau khi gửi bài, hỗ trợ chỉnh sửa cho đến khi bạn hài lòng. Cam kết giá rẻ và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.
    • CHI TIẾT QUY TRÌNH THU ÂM BÀI HÁT
    Quá trình thu âm: thời lượng thu âm tối đa mỗi khách hàng là 180 phút. Cùng các hỗ trợ chỉnh sửa tone nhạc beat sao cho phù hợp với chất giọng mỗi người, sẽ có các kỹ thuật viên hướng dẫn cụ thể.

    Nếu quý khách lần đầu đến phòng thu âm hcm chuyên nghiệp thì đừng lo lắng nhé, trong quá trình thực hiện thu âm các kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn các kỹ thuật về thanh nhạc, tạo cảm hứng để có cảm xúc thật nhất khi thu âm.

    Quá trình xử lý và master sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được phòng thu âm giao cho khách hàng dưới nhiều định dạng khác nhau như: sản phẩm lossless (.WAV). ,in đĩa CD tổng hợp bài thu hoặc mp3 320kbs.

    Khi quý khách chọn lựa phòng thu âm thì có thể yên tâm về chất lượng bản thu với trang thiết bị hiện đại, hệ thống với các phần mềm chỉnh âm và xử lý âm thanh chuyên nghiệp.

    Bên cạnh đó, phòng thu âm chuyên nghiệp có không gian bắt mắt, đẹp, dễ chịu cho người nhìn, được xử lý cách âm cực kỳ tốt, tạo cảm giác thân thiện, giúp người thu tự tin thể hiện hết khả năng âm nhạc của bản thân mình.

    PHÒNG THU ÂM HCM CHUYÊN NGHIỆP
    Quý khách đang tìm kiếm phòng thu âm bài hát để thu âm một ca khúc mới, ca khúc đang hot hiện nay, bản tình ca bất hữu nào đó là món quà tặng đầy ý nghĩa cho gia đình, người thân hay bạn bè hoặc đơn giản là đam mê của bản thân đối với âm nhạc, thích thể hiện giọng hát của chính mình. Còn chần chừ gì mà không đến với phòng thu âm thành phố Hồ Chí Minh – quý khách sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu về thu âm và trải nghiệm các dịch vụ thu âm bài hát ở đây. Khi đến với phòng thu âm, quý khách không cần lo lắng đến chất lượng của các bản thu cũng như về giá cả.

    Dịch vụ thu âm bài hát của đem đến cho khách hàng:

    • Tạo ra các mv bài hát, bản thu làm quà tặng cho người yêu, bạn bè hay người thân vào những dịp đặc biệt như kỷ niệm, sinh nhật hoặc ngày lễ.
    • Muốn chính bản thân mình được thể hiện và trải nghiệm cảm giác mới với những ca khúc hit, ca khúc mới nhất hiện nay.
    • Tạo một bản thu hoàn chỉnh với phần beat được sáng tạo riêng cho chính mình.
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng thu âm ở thành phố Hồ Chí Minh với mức phí thu âm cạnh tranh.
    Khi đến với chúng tôi, để tiến hành thu âm bài hát quý khách sẽ được làm việc cùng đội ngũ kỹ thuật viên dồi dào kinh nghiệm hỗ trợ tận tình quý khách cách làm quen với phòng thu âm, thử giọng trước, chuẩn bị tâm lý trước khi thu âm, hướng dẫn cách lấy hơi, phát âm, luyến láy sao cho chính xác,… giúp quý khách phát huy được hết chất giọng của mình và tạo ra một bản thu hoàn chỉnh nhất. Đặc biệt, khi thu âm từ 3 bài trở lên được tặng 1 MV phòng thu.

    Quy trình thu âm bài hát: Thời lượng mỗi bản thu âm bài hát thường kéo dài khoảng 180 phút. Sau đó sẽ chỉnh tone nhạc, tempo beat phù hợp với từng chất giọng mỗi người, sản phẩm được chỉnh sửa cho đến khi quý khách hài lòng. Phòng thu âm tại thành phố hồ chí minh chuyên nghiệp luôn đặt uy tín và giá rẻ lên hàng đầu, sẽ hoàn tiền 100% nếu quý không ưng ý.

    Quy trình thu âm hoàn thiện: bản thu bài hát sẽ lưu dưới dạng wav 44Khz-32bit, mp3 320kbs,…
     
    #3

Chia sẻ trang này