Chia sẻ Làm đẹp da bằng tinh dầu thông đỏ

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi nluan00, 25/9/18.

  1. nluan00 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/18
    Tinh dầu thông đỏ không phải quen thuộc đối với nhiều người khi nhắc đến nhân sâm hay hồng sâm Hàn Quốc.Nhưng đó cũng là liều thuốc tốt cho việc làm đẹp cho chị em phụ nữ.

    Sử dụng tinh dầu thông đỏ trong việc làm đẹp:
    Không chỉ được biết đến với công dụng tăng cường sức khỏe,hỗ trợ điều trị một số bệnh,tinh dầu thông còn được rất nhiều chị em yêu thích bởi khả năng làm đẹp,trẻ hóa làn da một cách hiệu quả.Để sử dụng viên tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cho việc chăm sóc da,làm đẹp,bạn có thể áp dụng một số cách đơn giản sau:

    1. Rửa mặt bằng nước pha tinh dầu thông đỏ: sau khi rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn,bóp nhẹ viên nén để lấy phần tinh dầu bên trong,pha vào nước sạch để rửa mặt,vỗ nhẹ để tinh dầu thẩm thấu tốt hơn.Với cách làm này,da mặt của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn nhiều.Nếu da mặt bạn có các vết thâm nám,tàn nhang,hãy dùng bông vải cotton thấm tinh dầu sau đó massage nhiều lần tại vị trí đó rồi rửa lại bằng nước sạch.
    2. Cải thiện làn da,tăng hiệu quả make up với tinh dầu thông: trước khi trang điểm,bạn hãy dùng tinh dầu thông trộn với kem dưỡng da,thoa đều lên mặt sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch,dùng khăn mềm thấm nước rồi mới bắt đầu các bước trang điểm như bình thường.
    3. Ngoài ra,bạn cũng có thể pha dầu thông đỏ với nước tắm để ngâm mình tắm,có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa chứng xuất huyết não,hỗ trợ tuần hoàn cơ thể.
    4. Tinh dầu thông đỏ rất tốt cho chị em phụ nữ giúp tăng nội tiết tố,làm sáng da,giảm mụn,điều trị kinh nguyệt không đều.
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. cuongtv188 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/19
    mình đang cần sản phẩm này
     
    #2

Chia sẻ trang này