QC La Mancha

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Rượu Tốt, 27/6/24 lúc 17:03.

  1. Rượu Tốt PageRank 1 Member

    Castile La Mancha là vùng đất mang đậm dấu ấn truyền thống và lịch sử. Nổi tiếng với đồng bằng rộng lớn, rải rác cối xay gió, vườn cây ăn trái và vườn nho, nơi đây là một trong những cảnh quan điển hình của Tây Ban Nha.

    Tìm hiểu về điều kiện thời tiết ở Castile La Mancha
    Castile La Mancha chịu sự ảnh hưởng của cả hai loại khí hậu, Lục địa và Địa Trung Hải. Điều này đồng nghĩa với việc nhiệt độ có thể sẽ trở nên vô cùng khắc nghiệt. Mùa hè khô nóng và mùa đông thì rất lạnh. Lượng mưa trung bình khá thấp. Các tháng nóng nhất rơi vào khoảng tháng 7-8 với nhiệt độ trung bình đạt 35 độ C.

    Trong suốt mùa hè, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện những cơn mưa giông, giúp làm giảm sức nóng của thời tiết. Ngược lại, vào các tháng từ 12 đến tháng 1, thời điểm lạnh nhất trong năm, ở Castile La Mancha, nhiệt độ có khi còn rơi xuống 2 độ C. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến việc trồng nho của các nhà máy rượu nơi đây.

    Các vườn nho ở Castile La Mancha thường nằm ở độ cao đạt từ 500 đến 700m. Tuy nhiên điều này cũng không thể bù đắp cho sự khắc nghiệt của thời thiết trên vùng đất này. Trong suốt mùa sinh trưởng, mọi giống nho ở Castilla La Mancha đều phải chấp nhận phát triển trong điều kiện khắc nghiệt ấy. Mặc dù chỉ có những lòng sông sâu nhất tồn tại được qua mùa hè, những khu vực quan trọng vẫn nhận được sự cung cấp nước từ các dòng chảy của sông Tagus, Guadiana và Guadalquivir xuôi theo phía tây.

    Khám phá chi tiết những vườn nho ở Castile La Mancha
    Vì những điều kiện tự nhiên không mấy thuận lợi, theo truyền thống của Castile La Mancha, vùng đất này chỉ được phép trồng những giống nho có thể chống chịu được với điều kiện khô nóng. Hiện nay, Airen là giống nho được trồng rộng rãi nhất ở Castile La Mancha và trên toàn Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sản lượng và chất lượng của nó không quá nổi bật, vậy nên các nhà sản xuất rượu vang ở đây đang bắt đầu mở rộng và làm mới danh mục phát triển của họ.

    Ở Castile La Mancha, những cây nho đỏ chiếm ưu thế hơn hẳn so với giống trắng. Tempranillo, Cabernet Sauvignon, Petit Verdot, Garnacha, Alicante Bouschet, Monastrell, Syrah và Bobal la những cái tên nổi bật được trồng nhiều nhất ở đây. Đa phần những giống nho này sẽ được phối trộn để lên men cùng nhau nhằm tạo ra những loại rượu vang có hương vị tốt hơn mặc dù ngày càng có nhiều chai vang như thế được ra đời ở đây.

    Đặc điểm của rượu vang Castile La Mancha
    Đây là vùng đất cung cấp hơn một nửa sản lượng nho cho ngành sản xuất rượu vang Tây Ban Nha, tuy nhiên khu vực này trước đây vẫn chỉ được biết đến như nguồn cung cấp rượu chỉ với số lượng dồi dào, chất lượng lại không được đánh giá quá cao. Ngày nay, một số nhà sản xuất tên tuổi đang dần thay đổi quan điểm đó. Ngày càng có nhiều những chai rượu vang chất lượng cao được ra đời ở Castile La Mancha.

    Nho trắng được trồng rộng rãi bao gồm Albillo - được sử dụng để làm rượu vang trắng thường cho ra các loại rượu với độ chua trung bình và hương vị hơi béo, dễ oxy hóa. Bên cạnh đó là Malvar - một loại nho trắng có vị của đào và trái cây nhiệt đới, hoa cam và cam quýt đây cũng là loại nho chính được sử dụng để sản xuất Vinos Madrid.

    Bạn có thể tham khảo những cái tên sau đây để hiểu rõ hơn về rượu vang của vùng đất này:
    • Rượu Vang Paso A Paso Tempranillo Bodegas Volver: nổi bật với phức hợp hương thơm khá đa dạng, nồng độ cồn không quá cao, đạt 14%. Đây là một lựa chọn rất phù hợp để sử dụng như một loại rượu uống hàng ngày.
    • Rượu vang Dominio de Punctum Lobetia Chardonnay: được lên men hoàn toàn từ Chardonnay và là một loại rượu vang Organic. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn không làm bạn thất vọng.
    Giá rượu vang Castile La Mancha tại Rượu Tốt
    Rượu vang Castile La Mancha sở hữu bảng hương phong phú và thân thiện, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng. Màu sắc tươi tắn với mùi thơm của hoa violet thơm ngát, quả lựu và cà chua đỏ. Rượu hợp lý và dễ dàng uống với trọng lượng tốt, cường độ hương vị, sự cân bằng tuyệt đối. Hương vị thơm ngon đặc trưng vùng miền và màu sắc tươi tắn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của bữa tiệc.

    Mua rượu vang từ Castile La Mancha giá tốt?
    Castile La Mancha còn rất nhiều những lựa chọn khác nữa đang chờ bạn khám phá. Không chỉ đa dạng về giống nho, hàng trăm nhà làm vang trên vùng đất rộng lớn này sẽ đem lại những loại phong cách rượu rất đa dạng và khiến bạn phải ngạc nhiên. Tại Rượu Tốt, chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu 100%. Hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn cụ thể cũng như tận hưởng những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng mới.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này