Chia sẻ Là doanh nghiệp trong lĩnh vực SMS Marketing lâu năm

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi dangnguyencnmtk11, 1/7/16.

  1. dangnguyencnmtk11 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Là doanh nghiệp trong lĩnh vực SMS Marketing lâu năm

    Là đơn vị cung cấp dịch vụ tin nhắn thương hiệu sms brand name luôn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp. Qua nhiều năm làm trong lĩnh vực tin nhắn có nhiều đối tác trong và ngoài nước tiếp cận với rất nhiều khách hàng cũng như các đối tác lớn nhỏ khác nhau. Luôn đồng hành cũng như theo sát dự án hộ trợ kĩ thuật cũng như tư vấn có đội ngũ hotline giải đáp thắc mắc từ phía người dùng. Có chính sách ưu đãi với khách hàng khi tham gia đăng kí sử dụng dịch vụ, các gói ưu đãi như hộ trợ data cũng như có các tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật thông tin, được làm thành viên của hiệp hội SMS Marketing toàn cầu. Là đối tác của rất nhiều nhà mạng có hệ thống gởi tin nhắn đảm bảo về tốc độ cũng như chất lượng.

    Quy trình đăng kí đơn giản nhanh chóng, có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian của doanh nghiệp. Về phía khách hàng yêu cầu gởi tin theo dạng tin nhắn quảng cáo hay dạng tin nhắn chăm sóc khách hàng đều được chúng tôi hộ trợ về ý tưởng nội dụng. Các quy định về độ dài về nội dung hay các kí tự cho phép trong nội dung tin nhắn được gởi đi, nơi đáng tin cậy của doanh nghiệp khi muốn sử dụng dịch vụ tin nhắn thương hiệu.

    Phía khách hàng hay doanh nghiệp cũng phải cung cấp được các giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh để có đầy đủ thủ tục đăng kí tên thương hiệu với các nhà mạng. Điều này là thương hiệu của bạn được tăng lên trong khi nội dung tin nhắn kèm theo tên thương hiệu của bạn. Hiện nay dịch vụ quảng cáo trên điện thoại di động ngày càng phổ biến người dùng cuối có thế phân biệt được các dạng tin nhắn cho nên khả năng tương tác của người dùng sẽ tương đối cao khi sử dụng dịch vụ.
     
    #1

Chia sẻ trang này