Chia sẻ Kinh nghiệm viết content kiếm nghìn đơn hàng

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi congnghenitco, 26/9/20.

  1. congnghenitco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    Làm thế nào để kiếm được nghìn đơn hàng cho mỗi ngày? Câu hỏi này không ít doanh nghiệp đặt ra. Để làm được được điều đó cần nhiều yếu tố như quảng cáo, sản phẩm, nội dung, hình ảnh, ... Trong số đó thì nội dung là cái cực kỳ quan trọng. Chính vì thế bài viết này xin chia sẻ kinh nghiệm viết content kiếm nghìn đơn hàng.
    Bài viết tương tác
    Dạng đặt câu hỏi:
    Chắc bạn chưa biết, nếu bắt đầu bằng một câu hỏi thì độ tương tác trong bài viết sẽ cao hơn. Khi bạn đăng một trạng trái mới trên Facebook, thay vì tạo dòng tiêu đề, hãy đặt một câu hỏi. Hãy hỏi điều gì đó đáng ngờ, gây tranh cãi hoặc liên quan đến sự thật. Như vậy nó sẽ thu hút cảm xúc của đối tượng mục tiêu hơn.
    Ví dụ về du lịch, tiêu đề đầu tiên bạn có thể đặt: Mùa hè này bạn đã có kế hoạch gì chưa?
    Nội dung ngắn, gạch đầu dòng
    Đừng quá nhồi nhét thông tin vào bài viết vì người đọc chỉ muốn xem những thứ họ đang cần. Sử dụng chủ đề nội dung của bạn và tiêu đề bài đăng của bạn để giới thiệu về thương hiệu.
    Sử dụng hình ảnh trực quan kích thích sự chú ý
    Khi bạn lướt Facebook trên trang Newsfeed, ấn tượng sẽ khiến bạn dừng mắt lại chính là những hình ảnh, hay còn gọi là nội dung trực quan đi kèm văn bản. Dưới đây là các loại nội dung trực quan phổ biến nhất:


    [​IMG]
    Bán hàng

    Tặng cho họ thứ gì đó miễn phí trước
    Tâm lý chung của người Việt Nam thích mua hangf được miễn phí, giảm giá, tặng kèm. Chính vì thế để thu hút thêm khách hàng hãy cố gắng cho họ một sản phẩm nội dung miễn phí. Ví dụ như một bản báo cáo PDF, một Case Study, Whitepaper, hoặc một cái gì đó có liên quan chặt chẽ với các sản phẩm của bạn.

    Làm cho họ thấy kích thích, tò mò
    Nếu bạn khiến họ đủ tò mò, họ sẽ rất háo hức nhấp vào các đường link của bạn. Sử dụng tiêu đề tò mò sẽ làm cho bất kỳ đối tượng mục tiêu nào trở nên tò mò và tương tác lại.

    Không nên làm phiền quá nhiều
    Bạn cần phải biết rằng mọi người sẽ không thích và chấp nhận việc Marketing quá xâm nhập. Khách hàng trực tuyến thường rất mệt mỏi với quảng cáo, và có xu hướng tránh chúng nhiều nhất có thể với các công cụ chặn quảng cáo.

    Một số mẫu content facebook hay
    Với sản phẩm là giày dành cho nam giới. Bên cạnh việc cung cấp thông tin về giày bao gồm chất liệu, loại giày, mẫu thiết kế,…thì bài post còn tổ chức một mini game để thúc đẩy tương tác và điều hướng về Shopee.

    [​IMG]

    Ví dụ 2: Một trò chơi mini game của FPT shop để thu hút khách hàng tham gia



    [​IMG]


    Việc còn lại của bạn là trả lời comment, tin nhắn của khách hàng. Tuy nhiên để giúp công việc này thuận tiện hơn bạn cần phải sử dụng phần mềm ẩn comment Fanpage không để đối thủ cướp khách hàng một cách "trắng trợn".

    Một trong những hệ thống tốt nhất hiện nay không thể không kể đến phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit rất rất nhiều tính năng phù hợp với cá nhân hay doanh nghiệp. Quản lý từ khâu cửa hàng, nhân viên đến hỗ trợ marketing Fanpage, website, ... còn rất nhiều. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể: 024.6674.8888
     
    #1
  2. laptopcudanangtechcare PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/20
    cảm ơn bạn
     
    #2

Chia sẻ trang này