Chia sẻ Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư phòng khách bếp

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hoanghv118, 2/9/15.

  1. Hoanghv118 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Không chỉ có thiết kế sang trọng, bắt mắt, những mẫu Thiet ke noi that chung cu phòng khách này còn khiến người ta choáng ngợp bởi giá cho thuê của nó. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế nổi bật tại New York năm 2015 này nhé:

    Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp năm 2015Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp năm 2015 ảnh 1
    Trị giá $ 50,000 mỗi tháng, căn hộ này là một penthouse duplex trắng trước khi chiến tranh đã được biến đổi bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới John Pawson ở London. Các nhà tối giản là trang trí sắc nét và đơn giản trong sự thuần khiết của nó, cung cấp một khoảnh khắc yên tĩnh trong trung tâm của thành phố.

    [​IMG]
    Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp năm 2015 ảnh 2
    45.000 $ mỗi tháng Lincoln Square Apartments là một không gian hiện đại với 5 phòng ngủ với sàn đến trần cửa sổ với tầm nhìn Central Park, sông Hudson và GW Bridge, Midtown Skyline và Tượng Nữ thần Tự do .

    [​IMG]
    Những mẫu thiết kế nội thất chung cư phòng khách đẹp năm 2015 ảnh 3
    Căn hộ của chúng tôi tiếp theo đặc trưng đồng hồ lên tới 12 $ 500 mỗi tháng ở Upper West New York. Architectural Digest cập nhật bởi kiến trúc sư Michael Johnston xuất bản,Thiết kế nội thất chung cư sáng bóng này với một phòng khách lớn mở ra một thiết bị nhà bếp phong cách châu Âu với tủ gỗ. Cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên để làm nổi bật các thiết kế nội thất và một cây đàn piano.

    [​IMG]
    Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp chung cư năm 2015 ảnh 4
    Có một mức giá $ 20,000 mỗi tháng số màu xanh làm việc trong Upper East Side cung cấp một diện tích 2000 feet vuông. Sàn gỗ sồi và các đường gờ trang trí thanh lịch và baseboards ba phòng ngủ, ba phòng tắm căn hộ đang hoàn chỉnh với một nhà bếp, phòng khách, phòng ăn chính thức, và một ban công.
    Bao gia thiet ke noi that.Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp năm 2015 ảnh 6
    Trả 13.000 $ mỗi tháng cho một trong những chung cư cao tầng đầu tiên găng tay trắng của 100 United Nations Plaza Manhattan.

    Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp năm 2015
     
    #1

Chia sẻ trang này