Chia sẻ Kinh nghiệm sử dụng máy lọc không khí gia đình

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi vietlongjapan, 8/12/14.

  1. vietlongjapan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Hẳn là dạo gần đây có nhiều bố mẹ đã biết đến một thiết bị bảo vệ sức khỏe cực tốt đặt trong phòng cho gia đình. Đó chính là một thiết bị với tên gọi "máy lọc không khí". Biết thì biết đấy nhưng chưa hẳn ai cũng biết cách sử dụng máy lọc không khí hiệu quả.

    Em xin chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy lọc không khí:

    - Vị trí đặt máy:

    Nên đặt thiết bị trong không gian kín(và tương đối kín) sẽ hiệu quả hơn không gian mở, có giao lưu thường xuyên với môi trường bên ngoài. Bạn cũng chú ý để máy trên bề mặt phẳng, ổn định, chắc chắn, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh để gần các thiết bị làm mát hoặc gia nhiệt; giữ máy cách tường khoảng 90cm về cả hai phía, tránh khí xả ra hòa vào không khí làm bẩn tường.

    - Chọn chế độ hoạt động:

    Người sử dụng cần lưu tâm tới các chế độ cài đặt đặc biệt để thuận tiện hơn khi dùng. Các loại máy lọc không khí tiên tiến thường được tích hợp chế độ dò tự động bằng các cảm biến và tự động lựa chọn chế độ vận hành phù hợp bên cạnh chức năng lọc khí mặc định (lọc phấn hoa; khử mùi; tạo ẩm giúp độ ẩm phòng luôn ở mức phù hợp cho sức khỏe và dưỡng ẫm da trong mùa khô, đặc biệt khi sử dụng điều hòa thường xuyên,…); chức năng Eco giúp máy tạm dừng khi không khí trong phòng đã được làm sạch giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả; chế độ hẹn giờ tắt rất tiện dụng, vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ…
    Chế độ hoạt động khuyên dùng: nên để chế độ tự động(auto) để máy có thể làm đúng chức năng của mình giúp tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Vậy là, mọi người đã tận dụng được tối đa các tính năng của thiết bị, cũng như tiết kiệm một khoản nho nhỏ chi phí tiền điện rồi đó.

    Nguồn: http://vietlongjapan.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này