QC Kinh nghiệm mua máy xông hơi spa giá rẻ bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhabep9x, 9/8/24.

  1. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kinh nghiệm mua máy xông hơi spa giá rẻ bạn nên biết

    Chăm sóc sức khỏe, chăm sóc nhan sắc hiện là nhu cầu thiết yếu của chị em nữ giới chúng ta. Chính vì vậy mà ngày một có phổ biến Spa xuất hiện để tạo ra nhu cầu đó. Chắc hẳn bạn cũng biết, những Spa lớn ngày nay đều có tích hợp thêm phòng xông hơi, lắp đặt máy xông hơi Spa để lôi kéo người dùng.

    Chọn mua máy xông hơi Spa của các thương hiệu uy tín

    Thương hiệu máy xông hơi hiện nay rất đa dạng. Để chọn được máy xông hơi chất lượng tốt nhất, đòi hỏi chúng ta ta phải tuyển lựa những thương hiệu uy tín nhất. Bạn có thể chọn lọc một trong những thương hiệu như Amazon, Harvia, Coast, Sika,…

    [​IMG]

    Bạn biết đó, máy xông hơi hiện nay có đa số loại. Chúng đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như tầm giá. Nếu như mua máy xông hơi để dùng trong gia đình, thì chúng ta không nên sắm những loại máy quá đắt. Như thế khá vung phí và cũng là điều không cấp thiết. Nhưng nếu đã sắm máy xông hơi để lắp đặt cho Spa. Thì chất lượng máy phải được đặt lên hàng đầu. như vậy mới có thể đáp ứng được cho nhu cầu dùng rất to của người dùng như hiện nay.

    Thêm một điều bạn cần lưu ý nữa, đấy là hãy chọn lọc những loại máy xông hơi có thể thay thế linh kiện lúc gặp sự cố hư hỏng. Bởi vì máy xông hơi Spa luôn hoạt động thường xuyên và liên tục. lúc gặp sự cố hư hỏng, nếu không thể thay thế linh kiện ngay tức khắc. Thì việc kinh doanh của bạn sẽ gặp số đông cạnh tranh.

    Xác định rõ ràng mục đích sử dụng máy xông hơi Spa

    Bạn cần xác định rõ phòng xông hơi của Spa ưu tiên phục vụ cho các đối tượng khách hàng nào. Để chọn được loại máy xông hơi phù thống nhất. Máy xông hơi dành cho Spa ngày nay phổ biến nhất là hai loại: Máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

    Nếu đối tượng người dùng của bạn là những người có nhu cầu giảm cân, trông nom da là chủ yếu. Thì nên chọn máy xông hơi khô. Bởi vì sử dụng máy xông hơi sẽ giúp loại các vi khuẩn, nấm,… Giúp thanh lọc thân thể, trẻ hóa da, nâng cao cường hệ miễn dịch, ngăn phòng ngừa mụn và đặc trưng là giúp giảm cân hiệu quả.

    [​IMG]

    Nếu đối tượng người dùng của bạn là những người muốn tăng cường sức khỏe hoặc cải thiện những tình trạng bệnh lý. Thì nên chọn máy xông hơi ướt. Bởi vì máy xông hơi ướt có tác dụng bài tiết mồ hôi, giúp thông thoáng lỗ chân lông, làm tăng giai đoạn thảo luận chất,… Từ ấy, sẽ giúp cơ thể giảm mỏi mệt, đau nhức. tuy nhiên, máy xông hơi ướt còn giúp cải thiện những hiện trạng bệnh lý. Như viêm xoang, hen suyễn, cảm cúm,…

    Bạn cần biết được mức độ đầu tư vào máy xông hơi của người dùng khi tới với Spa của bạn. Để từ ấy chọn được loại máy xông hơi có công suất và giá cả phù hợp nhất.

    Công suất máy xông hơi Spa: Máy xông hơi ngày nay có nhiều mức công suất khác nhau. Bạn cần xác định được diện tích phòng xông hơi của Spa là bao nhiêu? phục vụ cho tối đa bao lăm người mua cùng một lúc? Từ ấy chọn lọc được loại máy xông hơi có công suất phù hợp.

    Về giá cả máy xông hơi Spa: Nếu bạn đầu tư lớn cho phòng xông hơi spa thì nên lựa chọn những loại máy xông hơi nhập khẩu. Chúng có chi phí ngả nghiêng từ 30 đến 100 triệu. ngược lại, bạn có thể chọn những loại máy xông hơi được lắp ráp tại Việt Nam. Chúng sẽ có giá bán dao động từ 5 triệu đến vài chục triệu.

    Nội Thất Phương Đông là địa chỉ bán máy xông hơi đã tồn tại và vững mạnh rất lâu trên thị trường vật dụng vệ sinh. Đây là liên hệ bán hàng uy tín và nhận được sự tin cậy của khách hàng trên khắp cả nước. Với những chính sách bán hàng vô cùng ưu, đãi chất lượng sản phẩm hàng hiệu, giá thành cả khó khăn nhất,… Nội Thất Phương Đông tự tin mang đến cho khách hàng sự chấp nhận tuyệt đối.

    [​IMG]

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    #1

Chia sẻ trang này