Chia sẻ Kinh nghiệm đưa bé chụp ảnh tại TP HCM- ảnh bé cưng

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi rita cute, 3/3/14.

  1. rita cute PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Chup hinh cho be tai tp hcm - Chắc hẳn các bậc làm cha làm mẹ đều có chung một ước muốn là ghi dấu lại những khoảnh khắc đẹp nhất hồn nhiên nhất của những thiên thần nhỏ từ lúc lọt lòng cho tới khi cắp sách tới trường. Lựa chọn đưa bé đến một studio chuyên nghiệp sẽ là một lựa chọn ưu tiên nhất của các gia đình.
    Thời điểm đi chụp cho bé là khoảng thời gian tỉnh táo của bé, ba mẹ nên cho bé ăn no và ngủ đủ giấc trước khi đi chụp hình (nhất là các bé dưới 6 tháng, các bé rất hay ăn, ngủ thất thường cho nên các mẹ cần chọn thời gian bé thường thức lâu nhất để đưa bé đi chụp). Ba mẹ nên mang theo một ít sữa, thức ăn và tã để những tình huống bất ngờ sẽ không làm hỏng buổi chụp hình của bé.
    [​IMG]
    Ba mẹ nên đưa bé qua trước giờ chụp khoảng 15 đến 30 phút để bé có thời gian làm quen với không gian chụp hình, làm quen với những người bạn mới trong phòng chụp và chắc chắn là quen với cả ống kính máy ảnh nữa.
    2. Chuẩn bị đồ cho các bé tại nhà:
    Nên chuẩn bị trang phục cho bé tại nhà các mẹ nhé, khoảng 5 bộ trang phục là đủ, màu sắc nên sặc sỡ và đa dạng một chút để làm sáng thêm nước da của bé khi lên ảnh. iskid khuyên các mẹ nên chuẩn bị quần áo cho bé tại nhà, vì da của trẻ rất nhạy cảm và dễ dị ứng với những bộ quần áo lạ.Cozy sẽ có những tư vấn để gia đình có thể lựa chọn nhưng bộ trang phục phù hợp với không gian chụp hình tại studio.
    Tại Studio, Cozy có trang bị rất nhiều bộ trang phục tuyệt đẹp cho các bé để phù hợp với các background sắp đặt như: tiên cá, công chúa, cướp biển… bé sẽ có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời, tuy nhiên hay chủ động để có những bộ trang phục quen thuộc, vừa vặn để mang lại cho bé những trải nghiệm tuyệt với nhất.
    3. Theo sát bé khi chụp hình:
    Các cụ ta ngày xưa nói ra cấm có sai, mặc dù các nhiếp ảnh gia tại các studio chụp ảnh cho bé đều rất giàu kinh nghiệm và và rất có duyên vui chơi, giao lưu với các bé và khiến các bé toét miện cười. Nhưng không phải lúc nào cũng đáp ứng được tất cả các bé, mỗi bé một tính cách riêng và chỉ có các mẹ, ba của bé mới hiểu rõ được suy nghĩ của con mình, biết cách làm bé vui, biết cách thu hút chú ý của các bé… Tuy nhiên, không nên tập trung quá nhiều người gọi, trêu bé làm vậy bé sẽ mất tập trung, chỉ nên để cô chăm sóc và mẹ hoặc ba của bé có mặt trong buổi chụp.

    4. Đừng gò ép bé khi chụp hình.
    Một điều buồn cười là có 1 số phụ huynh đi chụp ảnh cho bé mà lúc nào cũng lo lắng về giờ giấc, một số khác thì lại cố chụp cho xong buổi hoặc cố chụp khi mà bé đang không hợp tác. Hãy để bé có một chút thời gian để nghỉ ngơi, ăn hay ngủ một chút để có thể có tâm trang tuyệt vời hơn và cho ra những bức hình đẹp hơn. Không chỉ đầu tư tiền bạc mà còn phải đầu tư cả thời gian và công sức thì ba mẹ mới có được những sản phẩm thực sự ưng ý.
    Sau khi chụp xong các gia đình nên nán lại một chút để xem lại thành quả của buổi chụp cũng như để nhận được sự tư vấn của nhân viên Studio về việc chọn được những bức ảnh đẹp nhất cho bé nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này