QC Kinh nghiệm chọn mua phòng xông hơi gia đình tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhabep9x, 8/7/24.

  1. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Phòng xông hơi gia đình không chỉ đem lại rộng rãi ích lợi tốt cho sức khỏe mà còn giúp khách hàng tiết kiệm thời kì, chi phí đi spa. Ngoại giả, chẳng phải ai cũng biết cách lựa chọn loại phòng xông hơi tốt nhất cho gia đình.

    Kinh nghiệm chọn mua phòng xông hơi gia đình tốt nhất

    Các loại phòng xông hơi gia đình phổ biến

    Về chủng chiếc, thị trường với 3 chiếc phòng xong hơi phổ thông nhất: phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô ướt phối hợp.

    Phòng xông hơi khô

    Dựa vào những viên đá sauna tỏa nhiệt nằm trên thanh điện trở hoặc dải tia hồng ngoại. Phòng xông hơi khô tạo ra lượng nhiệt với nhiệt độ lý tưởng là 50- 70 độ c, độ ẩm chỉ 10%. Hơi nóng thúc đẩy vào sâu bên trong thân thể, giúp giải độc tố, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, nâng cao cường miễn nhiễm, ….

    [​IMG]

    Dòng phòng xông hơi gia đình này mang cấu tạo như sau:

    Khuông phòng và vách phòng làm bằng gỗ thông cao cấp. Phần cửa với thể dùng gỗ thông hoặc kính cường lực.

    Máy xông hơi khô dùng để làm nóng đá sauna, từ đó những viên đá này sẽ tỏa nhiệt ra khắp phòng.

    Bảng điều khiển mang chức năng cài đặt thời gian, nhiệt độ xông hơi phù hợp trước lúc tiến hành xông.

    Một số phụ kiện xông hơi khác: đèn chịu nhiệt, đồng hồ cát, nhiệt kế, nhiệt ẩm, ghế, xô – gáo múc nước

    Phòng xông hơi ướt

    Trong khi phòng xông hơi khô dùng nhiệt khô thì phòng xông ướt lại hoạt động dựa trên hơi nóng của nước. Sự kết hợp của máy xông ướt và nước hình thành bắt buộc hơi nước nóng. Từ đấy làm nóng cơ thể để bài xuất mồ hôi, đào thải độc tố. Có chiếc phòng xông hơi gia đình này, nhiệt độ tuyệt vời thường động dao khoảng 45 – 55 độ c, độ ẩm lên tới 100%

    [​IMG]

    Cấu tạo nhà tắm hơi này bao gồm:

    Sườn nẹp làm từ nhôm hoặc inox. Những mặt bao nói quanh và cửa phòng đều dùng chất liệu kính cường lực.

    Máy xông hơi ướt đặt ở ngoài phòng xông hơi, kết nối với đường ống dẫn hơi và nguồn nước. Lúc máy làm nóng nước ở một nhiệt độ khăng khăng, nước sẽ bốc hơi và di chuyển từ đường ống dẫn hơi vào phòng.

    Bảng điều khiển dùng để cài đặt thời gian, nhiệt độ xông hơi.

    Phụ kiện xông hơi ướt: hộp hương liệu, ghế, nhiệt kế, ẩm kế, hộp hương liệu,…

    Phòng xông hơi khô ướt kết hợp

    Phòng xông hơi gia đình này cộng cư cả hai chức năng xông hơi khô và ướt, phù hợp sở hữu dung tích rộng rãi. Trong ấy, buồng xông hơi khô của nó tựa như phòng xông hơi khô độc lập, dùng ko khác gì phòng xông khô biệt lập. Còn khu vực xông ướt thường sở hữu đế thấp, sở hữu trải nghiệm na ná như nhà tắm hơi độc lập.


    [​IMG]

    Chọn lọc phòng xông hơi theo nhu cầu dùng

    Đầu tiên, bạn bắt buộc chú ý đến nhu cầu sử dụng của gia đình khi muốn lựa chọn phòng xong hơi. Trường hợp muốn trải nghiệm cả ba chức năng xông hơi, tắm, massage thì phòng xông hơi ướt vững chắc là tuyển lựa tuyệt vời. Trong đó, phòng xông ướt đế cao còn mang thể dùng để ngâm mình. Những ai ưng ý hình thức xông bằng nhiệt khô thì nên chọn mua phòng xông hơi gia đình khô đối sở hữu phòng xông hơi khô ướt kết hợp, kích thước sản phẩm khá to nên ngoài nhu cầu dùng, quý khách cũng cần cân đề cập đến khoảng trống phòng tắm.

    Lựa chọn phòng xông hơi gia đình phù hợp với dung tích lắp đặt

    Diện tích lắp đặt cũng là yếu tố bạn phải quan hoài trước lúc mua phòng xông hơi. Điều này sẽ tránh tình trạng giao hàng nhưng chẳng thể lắp vừa phòng tắm, tốn thời gian và tiền nong mang đổi. Cho nên, người dùng bắt buộc xác định rõ ràng không gian khu vực muốn lắp đặt. Từ đấy chọn lựa phòng xông hơi gia đình với kích thước và mẫu mã phù hợp.

    Hiện nay, phòng xông hơi đem lại cho người sử dụng phổ biến sự tuyển lựa về mẫu mã, đáp ứng được phòng tắm nhỏ, vừa đến phổ biến. Trong đó, cái phòng xông hơi đặt góc thường sở hữu kích thước nhỏ gọn, nao núng từ 900×900 đến 1500×1500 mm. Mẫu mã hình chữ nhật thích hợp hơn mang dung tích vừa và lớn, kích thước phong phú trải dài từ 1000 – 2000 mm (chiều dài)

    [​IMG]

    Lựa chọn chất liệu phòng xông hơi gia đình

    Như đã nhắc ở phần đầu bài viết, phòng xông khô có chất liệu chính là gỗ cao cấp. Một số loại gỗ được ứng dụng đa dạng nhất hiện giờ là: gỗ thông phần lan, gỗ hemlock, gỗ tuyết tùng…những chất liệu gỗ này đều đã qua xử lý, đảm bảo chất lượng phải với khả năng chống cong vênh, ẩm mốc dưới tương tác của môi trường. Chúng chỉ với điểm dị biệt ở bề mặt, màu nhan sắc và vân gỗ phải tùy vào thị hiếu mà khách hàng tuyển lựa phòng xông hơi gia đình phù hợp.

    Giả dụ chất liệu chủ đạo của phòng xông hơi khô là gỗ thì nhà tắm hơi lại chủ yếu sử dụng kính cường lực. Những tấm kính cường lực này được gắn nhất định nhờ hệ thống khuông nẹp inox, mang thể chịu nhiệt, chịu lực, dễ vệ sinh. Nhờ ấy tạo ra không gian xông hơi khép kín để hạn chế nhiệt bị thất thoát ra ngoài.

    Phần chân đế cấu tạo từ chất liệu acrylic hoặc acrylic ngọc trai. Đây đều là hai chất liệu bậc nhất trong cung ứng bồn tắm cao cấp. Chúng với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ố vàng và chống trơn tuột trượt nên an toàn cho người dùng. Trong khi acrylic với màu giống màu trắng sứ thì acrylic ngọc trai lại với bề mặt óng ánh nhờ dùng thành phần ngọc trai. Ngoại giả, acrylic ngọc trai cũng có độ bền cao hơn bắt buộc mức giá sẽ cao hơn chất liệu acrylic trắng.

    [​IMG]

    Chọn lọc máy xông hơi sở hữu công suất phù hợp

    Đây là nguyên tố cũng không kém phần quan trọng lúc mua phòng xông hơi gia đình. Bởi khi chọn máy xông hơi công suất tuyệt vời, việc xông hơi sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Hãy căn cứ vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như không gian phòng xông để lựa chọn công suất phù hợp. Dung tích phòng nhỏ tương ứng sở hữu máy xông hơi công suất nhỏ. Đối mang chiếc phòng thể tích to để xông nhiều người cùng khi, máy xông hơi công suất lớn mới với thể đáp ứng tốt.

    Từ một – 2 người xông: khoảng 4,5kw

    Dành cho 3 – 5 người xông: chọn lọc máy có công suất 6kw-10kw

    5- 8 Người xông cùng lúc: 10kw-15kw

    Ngoài ra, những không gian lớn như cơ sở marketing, dịch vụ spa thường sử dụng máy có công suất trên 18kw.

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    #1

Chia sẻ trang này