Kinh doanh túi xách sao cho hiệu quả?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi chieucafe, 20/1/15.

  1. chieucafe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Bạn đang kinh doanh túi xách thời trang
    Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh nên bạn còn gặp nhiều khó khăn trong các vấn đề về vốn, thị trường, khách hàng…Vậy làm thế nào để bạn bán được hàng? Một trong những điều quan trọng quyết định đến việc kinh doanh của bạn là thực hiện chiến dịch quảng cáo nhằm tiếp cận khách hàng.

    Có rất nhiều hình thức quảng cáo được áp dụng cho mặt hàng túi xách của bạn. Chúng tôi phân ra thành phương thức truyền thống và các phương thức quảng cáo qua internet

    Quảng cáo theo phương thức truyền thống
    [​IMG]
    Quảng cáo theo phương thức truyền thống
    Cũng như một số mặt hàng khác như quần áo, thời trang, giày dép; quảng cáo theo phương thức truyền thống qua báo giấy, báo in, pano, ápphích, truyền hình… hầu như không còn đem lại hiệu quả nhiều và không phù hợp cho những người vốn ít. Mặt khác, chi phí cho các hình thức quảng cáo này là không hề nhỏ, thậm chí còn vượt mức lợi nhuận mà mình kiếm được. Đó là còn chưa nhắc tới việc đạt hiệu quả trong việc hướng đến khách hàng mục tiêu.

    Quảng cáo trên internet
    [​IMG]
    Quảng cáo trên internet
    Tuy vậy, trong thời điểm hiện tại, khi mà internet phát triển với tốc độ nhanh và mạnh như vậy thì các dịch vụ quảng cáo qua internet lại có cơ hội để làm mưa làm gió.

    - Thông qua Facebook và Fanpage, với mức chi phí vừa phải, cùng với những mẩu quảng cáo nhỏ, một đoạn miêu tả ngắn về sản phẩm có kèm theo hình ảnh, ngay tức thì, sản phẩm đó sẽ thu hút được các chị em có sở thích về túi xách, những tín đồ về thời trang túi… Món đồ thuộc lĩnh vực kinh doanh của bạn sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng thông qua mạng xã hội facebook. Sức hút khó cưỡng cũng bởi vì quảng cáo hướng đến đúng đối tượng về độ tuổi, vị trí địa lý, giới tính…Thậm chí có những khách hàng đồng ý mua đồ của bạn chỉ với một lý do đó là “cửa hàng gần nhà”….

    - Còn với dịch vụ SEO Google Adwords, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng tra cứu được thông tin sản phẩm để đi đến quyết định mua hàng thông qua các từ khóa liên quan được đưa lên top đầu. Một phần là ngẫu nhiên nhưng một phần, cũng do dịch vụ quảng cáo phải trả tiền mà các từ khóa của bạn sẽ được đưa lên nơi dễ nhìn thấy nhất, hấp dẫn nhất trong top đầu tìm kiếm để chị em thực hiện một cú click chuột. Điều đặc biệt là mức chi phí của các hình thức này vẫn không quá cao đến mức bạn phải đắn đo suy nghĩ khi quyết định chi tiền làm quảng cáo. Kết quả của AdWords có thể nhìn thấy tức thì khi triển khai dự án còn SEO có thể mất một khoảng thời gian để nhân sự tiến hành công việc.

    Trên thực tế, hiệu quả kinh doanh sẽ được nâng cao khi có sự kết hợp với chương trình quảng cáo trên google sẽ là đối tác tin cậy để bạn lựa chọn thực hiện các chiến dịch quảng cáo của mình đạt hiệu quả.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có được kế hoạch marketing online tổng thể cho chiến lược kinh doanh của mình bạn nhé!

    Hotline : 0948 403 402
     
    #1

Chia sẻ trang này